1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Hà Nội Nguyên nhân thâm quầng mắt lâu năm và cách chữa trị

Thảo luận trong 'Spa, Làm dẹp' bắt đầu bởi bacsitrang, 5/4/20.

  1. MB+ - Nguyên nhân thâm quầng mắt lâu năm
    Sau khi điều trị thành công cho hơn 10000 Khách hàng thì dưới dây là các nguyên nhân chủ yếu mà các khách hàng của Sen gặp phải.

    Thâm quầng mắt lâu năm do mạch máu dưới da
    Đây là loại quầng thâm phổ biến và nhiều nhất mà các khách hàng mắc phải khi đến điều trị tại Sen. Lý do đó là gì. Đó là vì vùng da dưới mắt này rất là mỏng. Nó mỏng chỉ bằng 1/10 so với các loại vùng da ở các nơi khác. vì vậy nó rất là trong. Nó có thể dễ dàng nhìn thấy các mạch máu bên trong. Nguyên nhân gây thâm quầng mắt lâu năm thường là do bạn ăn ngủ không điều độ, thức khuya, sử dụng chất kích thích, thuốc lá,..làm cơ thể bị suy nhược. Dẫn đến mạch máu ở vùng mắt bị tắc lại, thiếu oxy. Vì vậy các mạch máu này nó sẽ bị thâm và tím dần.

    Ngoài ra cũng có một số lượng khách hàng có tiền sử bị viêm mũi dị ứng nên tình trạng thâm quầng mắt của họ đã từ rất lâu năm. Vì viêm mũi dị ứng làm ảnh hưởng đến tuần hoàn máu vùng da quanh mắt, làm cho việc tuần hoàn không được lưu thông đều đặn và thiếu máu dẫn đến việc mắt chúng ta bị thâm. Và khi không có biện pháp chữ trị để như thế lâu năm thì vết thâm càng ngày càng rõ rệt hơn.

    Thâm quầng mắt lâu năm do sắc tố da.
    Đây là nguyên nhân ít khách hàng gặp phải hơn. Tuy nhiên không phải không có. Nguyên nhân là do chúng ta dùng thuốc. Hay đi ra ngoài đường nhiều bị ánh nắng mặt trời làm thay đổi sắc tố da. Khiến cho vùng da quanh mắt trở nên nâu, thâm sạm hoặc đen hơn so với các vùng khác

    Thâm quầng mắt lâu năm do lão hóa.
    Đây là nguyên nhân mà các khách hàng trên 30 tuổi khi đến với thẩm mỹ Sen đa số gặp phải. Tại vì sao lại như vậy. Theo thời gian các cơ bị già đi, nó bắt đầu bị sệ xuống và phần mỡ ở sau vùng mí mắt gia tăng. Nên vì vậy càng ngày, nó càng hình thành các vết thâm mắt lâu năm

    Các cách chữa trị thâm quầng mắt lâu năm hiệu quả
    Trị thâm quầng mắt lâu năm bằng laser fractional co2
    Công nghệ laser fractional co2 là công nghệ sử dụng bước sóng phù hợp tấn công vào sâu bên dưới các lớp da, biểu bì, thượng bì, trung bì cũng như tấn công vào các mô cơ đánh tan các vết thâm sạm lâu năm đồng thời các tía laser kích thích vùng mô cơ đó sản sinh tăng sinh collagen, elastin giúp da trở nên khỏe và sáng hơn

    Bên cạnh đó, Laser fractional co2 sẽ sử dụng ánh sáng để làm chậm quá trình lão hóa, giúp các loại vitamin dễ thẩm thấu, đi sâu vào trong các tế bào dưới da, nhờ đó các vết thâm được loại bỏ, không những vậy da cũng được cũng cấp dưỡng chất để tái tạo và phục phồi. Lấy lại vẻ đẹp trẻ trung tươi sáng cho đôi mắt.

    Trị thâm quầng mắt lâu năm bằng công nghệ Hifu.
    Trị thâm quầng mắt lâu năm bằng công nghệ hifu

    Sau thời gian, từ tuổi 21 da bắt đầu lão hóa. Cùng với sự tác động của môi trường và những thói quen sinh hoạt bất hợp lý khiến cấu trúc da chịu nhiều hư tổn và xuống cấp. Và thấy rõ nhất đó là vùng da quanh mắt. Vì vùng da này rất mỏng.

    Công nghệ Hifi trong trị thâm quầng mắt lâu năm chính là công nghệ sử dụng bước sóng có thể đi vào tới độ sâu 3.0-4.5mm dưới bề mặt da. Đây được coi là khu vực sản sinh nhiều collagen, elastin. Là các tế bào giúp da săn chắc, căng tràn và tươi trẻ. Sau khi đi sâu vào tận cùng lớp hạ bì, sóng siêu âm hội tụ cường độ cao sẽ phát tán năng lượng làm săn gọn các mô cơ. Lúc này các nếp nhăn, thâm sạm xung quanh mắt sẽ được làm đầy và loại bỏ. Bề mặt da bên ngoài lấy lại được độ đàn hồi, săn chắc và tươi trẻ.

    Cũng như công nghệ laser fractional co2 đầy là công nghệ an toàn không xâm lấn, không đau rát và năng lượng các bước sóng không làm ảnh hưởng đến vùng xung quanh.

    Tìm hiểu thêm dịch vụ trị thâm quâng mắt lâu năm tại Thẩm mỹ Sen

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này