1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Hà Nội Trải nghiệm không gian sống mới lạ với FLC Grand Hotel Hạ Long

Thảo luận trong 'Nội Thất, Ngoại thất' bắt đầu bởi daivietseo, 6/4/20.

  1. MB+ - Nếu bạn là người yêu cái mới, luôn nắm bắt các xu hướng thời thượng thì không nên bỏ qua dự án FLC Grand Hotel Hạ Long, chắc chắn dự án này sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị.


    Thiết kế thông minh, hiện đại, phóng khoáng

    Có các căn hộ với diện tích phòng khác nhau, bạn hoàn toàn có thể chọn lựa cho mình 1 căn hộ ưng ý nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi. FLC Grand Hotel Hạ Long luôn mong muốn mang đến cho khách hàng một vẻ đẹp cân bằng, hài hòa giữa thiên nhiên và thiết kế kiến trúc hiện đại của căn hộ. Nhờ sự tinh tế của nhà thiết kế nổi tiếng người Tây Ban Nha cùng đơn vị thiết kế S – Designs, bạn sẽ sở hữu một căn hộ sang trọng pha trộn giữa kiến trúc Châu Âu đương đại và nét cổ điển huyền bí.


    Một trong những điểm nhấn ấn tượng trong thiết kế của S – Designs là hệ thống cây xanh bao phủ xung quanh, cả ở những khu tiện ích như bể bơi vô cực ngoài trời cũng được bố trí thêm cây xanh. Màu xanh của cây cỏ, màu xanh của nước biển sẽ tạo sự gần gũi, hài hòa với thiên nhiên hơn, đem đến không khí trong lành, dễ chịu, là không gian sống lý tưởng của nhiều người.


    [​IMG]


    Vị trí bậc nhất tại khu du lịch nổi tiếng
    Đây là dự án condotel đầu tiên tại Hạ Long, nơi mà nguồn cung du lịch không đủ cho cầu. Hạ Long nổi tiếng khắp năm châu bốn biển với vẻ đẹp hoang sơ, như chốn thần tiên của Vịnh Hạ Long quyến rũ.


    FLC Grand Hotel Hạ Long nằm trên ngọn đồi ở trung tâm Hạ Long có giao thông thuận lợi, dễ dàng di chuyển đến các siêu thị, rạp chiếu phim, viện bảo tàng, những địa danh nổi tiếng chỉ khoảng 10 phút đi oto vì hầu hết các địa điểm này chỉ cách FLC Grand Hotel Hạ Long 3 – 5km.


    Tận dụng được lợi thế “tọa sơn hướng hải” nên tất cả các căn hộ ở đây đều có cửa sổ hoặc ban công hướng ra biển, bạn có thể tận hưởng vẻ đẹp của biển khơi ngay tại chính căn hộ của mình mà không cần đi bất cứ đâu. Đó chắc chắn là một niềm vui mới mỗi khi bạn thức giấc.


    [​IMG]


    Các dịch vụ tiện ích chất lượng
    Khi ở tại FLC Grand Hotel Hạ Long bạn sẽ được sử dụng những tiện ích theo tiêu chuẩn quốc tế như: trung tâm mua sắm 3 tầng, dịch vụ chăm sóc sức khỏe, khu Spa, Gym, các nhà hàng ăn uống,…Ngoài ra còn được kế thừa các tiện ích có một không hai trong quần thể FLC Hạ Long Golf & luxury Resort như sân Golf 18 lỗ, trung tâm hội nghị 1500 chỗ,…

    Hãy đến ngay FLC Grand Hotel Hạ Long để trải nghiệm và đưa ra cảm nhận của chính bản thân bạn.


    Nguồn tin tức bất động sản : http://banchungcusaigon.com/tin-tuc...g-moi-la-voi-flc-grand-hotel-ha-long-ar20.htm

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này