1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Tin truoctrandau Cơ cấu hàng thủ, Barca đưa đồng đội của Neymar về?

Thảo luận trong 'Thị trường khác' bắt đầu bởi huyhieu0898, 6/4/20.

  1. MB+ - CLB Barcelona đã quyết định sẽ cơ cấu lại hàng phòng ngự trong mùa Hè này. Một trong những công việc của kế hoạch đó là bán Junior Firpo và đưa nhân tố mới về cạnh tranh với Jordi Alba.

    Theo tờ Sport, danh sách các ứng viên là không nhiều và Barca thậm chí còn đang tìm cầu thủ mà họ không mất đồng phí chuyển nhượng nào. Một trong số ứng viên là Layvin Kurzawa – cầu thủ sẽ hết hợp đồng với Paris Saint Germain vào cuối mùa giải này.

    Tờ báo thể thao ở Barcelona cho biết, đội chủ sân Camp Nou từng theo đuổi hậu vệ người Pháp trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông nhưng do anh đổi người đại diện nên vụ việc không được thực hiện. Lúc này, anh làm việc cùng Kia Joorabchian – người có quan hệ tốt với phía Barca sau các thương vụ Philippe Coutinho và Neto.

    Bán Junior rồi đưa Kurzawa về sẽ giúp Barca nhận thêm một khoản tài chính để đầu tư vào việc lôi kéo Neymar – đồng đội của Kurzawa tại PSG.

    Nhưng điều đó không có nghĩa là Barca ham của rẻ. Trên thực tế, họ từng theo đuổi cầu thủ 27 tuổi này hồi năm 2016, trước khi quyết định ký với Lucas Digne.


    [​IMG]

    Xem thêm: nhận định bóng đá chính xác
    Đội bóng xứ Catalunya sẽ có Layvin Kurzawa mà không mất phí chuyển nhượng?

    Bản thân Kurzawa cũng hiểu rằng, nếu đến Barca, anh cũng chỉ giữ vai trò hỗ trợ cho Alba chứ khó có thể cạnh tranh suất đá chính. Ở PSG, anh đã quen với vai trò này kể từ năm 2015.

    Nhưng hẳn nhiên, anh nhiều kinh nghiệm hơn so với Junior và đã từng đá cho ĐTQG Pháp. Barca cảm nhận rằng, đây là lựa chọn tốt, còn nếu không hiệu quả, họ vẫn có thể bán anh trong tương lai.

    Sport cho biết, Barca đang có những cuộc nói chuyện với đại diện của Kurzawa và sẽ không khó để đạt thỏa thuận, bất chấp việc Arsenal và Napoli là các CLB muốn “nẫng tay trên” của họ. Camp Nou là ưu tiên của Kurzawa

    Vấn đề duy nhất là họ cần phải bán được Junior trước khi ký hợp đồng với anh.
    : kèo số

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này