1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

TP HCM Cách chăm sóc loại tóc khác nhau bí kíp chăm sóc tóc.

Thảo luận trong 'Nước hoa, Mỹ phẩm' bắt đầu bởi Nguoivieticg, 29/5/20.

  1. MB+ - Cách chăm sóc loại tóc khác nhau bí kíp chăm sóc tóc
    Những bạn không may sở hữu làn da khô sẽ có nguy cơ thiếu độ ẩm từ rất sớm. Làn da này thường tìm đến các loại mặt nạ cung cấp độ ẩm làm cứu cánh. Mặt nạ khuyên dùng là những loại được chế biến từ những thực phẩm mà chúng ta ăn hàng ngày như dưa leo sữa chua, bơ, dầu oliu… hay sử dụng kem, serum, lotion có thành phần dưỡng ẩm với hy vọng có thể cung cấp nước cho da, giúp da mềm mịn.Tuổi tiền mãn kinh, mãn kinh là giai đoạn sinh lý bình thường của cơ thể nhưng đây lại là thời kỳ tiềm ẩn nhiều đợt "sóng ngầm", có sức công phá mạnh mẽ khiến hầu hết phụ nữ đều phải trải qua những thay đổi lớn về sức khỏe, sắc đẹp, đặc biệt là sự xuống cấp của làn da. Vì thế, việc tìm bí quyết chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cho da tuổi tiền mãn kinh, mãn kinh là vấn đề luôn được phụ nữ quan tâm.Làn da đẹp cần có đủ độ ẩm, tính đàn hồi, mặt da láng mịn, căng sáng thể hiện sức khỏe, vẻ đẹp và sự tươi trẻ của người phụ nữ. Vậy bí quyết nào để có được làn da đẹp như thế trong khi tuổi tác, ánh nắng mặt trời và các yếu tố gây hại khác không ngừng tấn công làn da chúng ta mỗi ngày?Phát hiện mới về cấu trúc nền của da đã thay đổi hoàn toàn quan điểm về phương pháp chăm sóc, bảo vệ làn da phụ nữ: Không chỉ quan tâm vào yếu tố đơn lẻ mà phải tác động đồng thời vào tận gốc của vấn đề.Bước vào thời kỳ tiền mãn kinh, mãn kinh, hệ trục “vàng” Não bộ - Tuyến yên – Buồng trứng suy giảm hoạt động khiến bộ 3 nội tiết tố: estrogen, progesterone và testosterone trồi sụt bất thường. Lúc này, phụ nữ phải đối mặt với hàng loạt vấn đề về thể chất và tâm thần kinh: kinh nguyệt không đều, bốc hỏa, đổ mồ hôi đêm, rối loạn giấc ngủ, giảm khả năng sinh sản, khô teo âm đạo, giảm ham muốn ********, giảm trí nhớ, kém tập trung, tâm trạng thất thường, trầm cảm, căng thẳng và các bệnh lý khác như loãng xương, bệnh lý tim mạch,…Bên cạnh đó, sau tuổi 30, sự suy giảm hoạt động của hệ trục vàng não bộ - tuyến yên - buồng trứng bên trong cơ thể không chỉ làm rối loạn bộ hormone nữ, tác động tiêu cực đến sức khỏe, đời sống sinh lý gây nên những triệu chứng tiền mãn kinh - mãn kinh mà còn tạo điều kiện gia tăng các men MMPs phá vỡ kết cấu cấu trúc nền của da.
    :

    Chia sẻ trang này

  2. Comments3 Đăng bình luận
  3. Thanhtruc1995

    Thanhtruc1995 Thành Viên Mới

    BẠN CẦN MUA IPHONE -SAMSUNG-BLACKBERRY CHẤT LƯỢNG , HÂU MÃI GIÁ THÀNH TỐT HÃY ĐẾN Lakmobile.vn Bình Dương
    Chúng tôi cung cấp đủ mã các đời iphone , ipad, apple watch, samsung, blackberry laptop . Chất lượng máy uy tín bán hàng thâm niên từ năm 2008 ( còn topic trên tinhte ) .
    Chúng tôi có bán trả góp Qa thẻ Visa và cả CMND+Bằng lái, hộ khẩu
    Chúng tôi chấp nhận tất cả các loại thanh toán : Visa , quẹt thẻ ....
    Chúng tôi nhận sữa chữa ÉP KÍNH CÁC ĐỜI MÁY CẢM ỨNG
    Chúng tôi bán phụ kiện cáp xạc tai nghe chính hãng bảo hành 1 ĐỔI 1 trong vòng 6 tháng
    Chúng tôi Chuyên Phần mềm các dòng máy
    - Unlock - Sữa Chữa - Nâng Cấp Phần mềm
    - Remove Icloud Clean imei giá tốt
    - Oppo - VIVO : Mở khóa mật khẩu, tài khoản, unbrick - Unlock Mở mạng - Tiếng Việt
    - Xiaomi: Mi acc, unbrick, tiếng Việt
    - Gỡ bỏ FKnox - Vknox ( Máy mua góp nợ cước)
    - Samsung: Nạp tiếng việt - Unlock - Mở mạng
    + Độ 2 sim giá tùy model hỗ trợ S7 trở lên (Kể cả S9, Note 9, S9+)
    Chúng tôi SỬA CHỮA, THAY THẾ linh kiện zin các dòng máy


    https://www.facebook.com/lakmobi/posts/1072878223079999
    CHẤT LƯỢNG - UY TÍN - THAY MUÔN VÀN LỜI NÓI !!!!!
    Call : 0935 917 917 - 099 67 22222
    Địa chỉ :LAKMOBILE - Số 4 Thích Quảng Đức, Thủ Dầu Một, Bình Dương.( ngay góc ngã ba Năm sanh)
    hccsfood thích bài này.
  4. hccsfood

    hccsfood Thành Viên Mới

    cảm ơn đã chia sẻ, bài viết hay
  5. ngocthuy03037999

    ngocthuy03037999 Thành Viên Mới

    cảm ơn bài viết của bạn đã chia sẻ da mình hiện nay của có tình trạng bị khô da, cảm ơn

Chia sẻ trang này