1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Hệ thống tưới phun sương – Đặc điểm và ứng dụng

Thảo luận trong 'Thiết kế kiến trúc' bắt đầu bởi phaochipu, 1/6/20.

  1. MB+ - Hệ thống tưới phun sương không chỉ được biết tới để làm mát hiệu quả mà nó còn có tính ứng dụng cao trong trồng trọt và chăn nuôi.

    Hiện nay với công việc và thời gian bị hạn hẹp nên bạn không có thời gian để chăm sóc vườn, cây cối trong nhà hay không đủ nguồn lực để chăm sóc cây cối thì việc áp dụng hệ thống tưới phun sương đã giúp người dùng có thể tiết kiệm được chi phí, thời gian, công sức mà mang lại hiệu quả cao.

    [​IMG]

    Một trong những ứng dụng của hệ thống tưới phun sương này là được người dùng sử dụng tưới phun sương cho lan.

    Với nhiều gia đình gia chủ có thú chơi cây cảnh nếu như dùng phương pháp tưới thủ công trước đây sẽ mất rất nhiều thời gian cũng như công sức. Đặc biệt với thời tiết mùa hè nắng nóng thì việc cần cung cấp đủ nước và thường xuyên cho cây trồng là điều cần thiết.

    Hệ thống được lắp đặt với van khóa tự động nên có thể hẹn giờ, thiết lập thời gian tưới theo ý của mình.

    Là một trong những đơn vị chuyên cung cấp và thi công hệ thống tưới với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, IVILA đã và đang giúp mang tới cho người sử dụng những ứng dụng mới nhất vào cuộc sống giúp tiết kiệm được thời gian, công sức, tiền bạc cho người dùng.

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này