1. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Hà Nội Beemart - Nguyên liệu làm bánh trung thu số 1 Việt Nam

Thảo luận trong 'Bánh kẹo' bắt đầu bởi tranhoa123, 5/8/19.

  1. MB+ - Chỉ chưa đầy 2 tuần nữa là đến Tết Trung thu. Thời điểm này, các chợ lớn trong khu vực Hà Nội như chợ Hôm, chợ Đồng Xuân và phố Hàng Buồm trở thành điểm đến của nhiều bà nội trợ và các bạn gái trẻ có nhu cầu mua nguyên liệu làm bánh trung thu .
    Beemart là cửa hàng bán nguyên liệu làm bánh khá đầy đủ và chất lượng ở tphcm và cả Hà Nội. Những cửa hàng được trang trí màu sắc bắt mắt, thu hút, Beemart có thể cung cấp hơn 1000 mặt hàng dành riêng cho làm bánh cho bạn thoải mái lựa chọn. Các mặt hàng mà cửa hàng cung cấp đa dạng như: Nguyên liệu đa dạng, dụng cụ làm bánh phong phú, máy móc thiết bị đầy đủ.

    [​IMG]
    Tại đây, các nguyên liệu làm bánh dẻo, bánh nướng được bày bán với đầy đủ chủng loại. Từ các nguyên liệu làm nhân bánh như mứt bí, hạt dưa, lạp xưởng, hạt sen... Đến các loại nước đường, nước hoa bưởi cùng bột bánh dẻo, bánh nướng để làm vỏ bánh…, nói chung khách hàng muốn mua thứ gì chủ hàng đều sẵn sàng cung cấp.
    Cho phần đậu chín vào máy xay sinh tố. Sau khi xay xong, bạn cho phần đậu ra một chiếc chảo chống dính rồi bắt đầu sên đậu. Thêm chút đường rồi đảo liên tục để đường tan hết.
    Hòa tan bột bánh trung thu cùng dầu ăn rồi cho vào nhân đậu. Tiếp tục sên tới khi hỗn hợp trở nên dẻo hơn, quyện hơn và không bén thì tiếp tục cho mạch nha. Sên thêm khoảng vài phút khi thấy nhân đậu nắm được thành từng viên là được.

    [​IMG]
    Bánh trung thu nướng nhân đậu xanh khi hoàn thành có màu vàng óng, vỏ bánh mềm thơm vô cùng hấp dẫn. Bánh không chỉ để gia đình thưởng thức mà còn có thể dùng làm quà biếu, tặng dịp tết trung thu cũng vô cùng ý nghĩa đấy.

    Chia sẻ trang này

  2. Comments1 Đăng bình luận
  3. hoiang2004

    hoiang2004 Thành Viên Mới

    Địa chỉ chuyên bán kính măt nam - điện thoại cổ- mặt dây chuyền phật bản mệnh - nhẫn phong thủy giá rẻ phố dịch vọng hậutại hà nội giao hàng thu tiền tận nơi trên toàn quốc đảm bảo uy tín



    https://nokia3220-dienthoaidoc-hanoi.blogspot.com/





    [​IMG]

Chia sẻ trang này