1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Toàn quốc Chìa khóa soi kèo thẻ phạt, kèo góc Vwin: Man City vs Liverpool - 02h15 ngày 03/7

Thảo luận trong 'Dụng cụ thể thao' bắt đầu bởi winwin, 2/7/20.

  1. MB+ - © Man City vs Liverpool, 02h15 ngày 03/7: Ngoại hạng Anh

    Đây là cuộc chiến vì danh dự và chắc chắn hai bên sẽ tung ra những con bài tốt nhất hiện tại.Thế trận đôi công hấp dẫn sẽ diễn ra. Sẽ không có chuyện một bên có thể chơi ép sân hoàn toàn. Phạt góc hay những tình huống cố định cũng như thẻ phạt sẽ không có nhiều ý nghĩa trong cuộc đối đầu này.

    [​IMG]

    © Những cầu thủ tấn công biên của nửa xanh thành Manchester thường có xu hướng cầm bóng, đột phá vào trung lộ hoặc phối hợp với 1-2 đồng đội. Trước Liverpool, khả năng xuống biên của chủ nhà cũng sẽ bị giảm đi đáng kể. Đừng quên, đội khách sở hữu một trong những cặp hậu vệ biên hay nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại.

    © Thực tế cho thấy, bóng bổng đều không phải thế mạnh của cả hai ông lớn này. Họ có khá ít các cầu thủ chơi đầu tốt. Những cuộc đối đầu giữa hai bên thường có không nhiều phạt góc. Trong 5 lần gần nhất hai đội chạm trán nhau, kèo góc đều về Xỉu.

    © Ở lượt đi, Man City dính 2 thẻ phạt. 2 trận gần đây của Man Xanh cũng có ít nhất 2 lần thẻ vàng xuất hiện. Trong khi đó, ở những trận đấu có tính cạnh tranh cao như derby vùng Merseyside, Liverpool góp 2 thẻ trong tổng số 4 thẻ vàng của cả trận đấu.

    CÓ 500K MIỄN PHÍ ĐẶT CƯỢC QUA APP VWIN

    [​IMG]

    [​IMG]
    : vwin

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này