1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

TP HCM Vios e 2020 3 túi khí giá rẻ nhất thị trường, Toyota Lý Thường Kiệt tặng BHVC

Thảo luận trong 'Ô tô' bắt đầu bởi quynhphan, 8/7/20.

  1. MB+ - Vios e 2020 3 túi khí là 1 trong những gương mặt tiêu biểu cho thương hiệu nhà Toyota, nổi bật trong phân khúc sedan tầm trung. Hiện giá lăn bánh cho dòng sản phẩm này chỉ có 470 triệu đồng, rất thích hợp cho các bạn có thu nhập khá tham khảo và sở hữu. Chi tiết hơn cho mẫu xe này, mời bạn cùng đọc qua bài viết dưới đây nhé.
    View attachment 9057
    Vios e 2020 3 túi khí, soi chi tiết ngoại thất, đắm chìm trong nội thất và các tính năng
    Trong bộ sưu tập 5 sản phẩm từ thương hiệu xe Vios, Vios e 2020 3 túi khí nhận được sự quan tâm tuyệt đối từ thị trường tiêu dùng. Với mức khởi điểm thấp nhất, chỉ 470 triệu đồng, tạo điều kiện thuận lợi hơn cho mọi người sở hữu. Đây là mức sàn dành cho các tín đồ yêu thích Vios có thể mua sắm và rước liền tay về nhà, không phải đắn đo nhiều.

    Soi chi tiết về Vios e 2020 3 túi khí phiên bản số sàn thấp, chúng ta có thể thấy sự ngon lành, bổ, rẻ tích hợp vào trong cùng 1 sản phẩm. Đầu tiên, về ngoại thất, đây là option đáp ứng được yêu cầu trẻ trung, năng động, cá tính cho giới trẻ, đồng thời thể hiện sự sang trọng cho giới trung niên. Xe có kích thước tổng thể lý tưởng D x R x C lần lượt 4425x1730x1475 mm, cho phép người nhìn luôn cảm thấy xe cân đối và đẹp mắt. Đầu xe sắc cạnh từ mọi chi tiết, tạo nên 1 thể thống nhất và riêng biệt, đặc thù cho thương hiệu thiết kế theo kiểu Keen Look.

    Thân xe mềm mại và uyển chuyển với những đường gân gập nổi tinh tế. Phần đuôi xe bầu, ôm sát, cản sau được chỉnh cân đối và hài hoà hơn.

    Nội thất Vios e 2020 phiên bản 3 túi khí được đánh giá rộng rãi, sang trọng thực tế và tiện dụng. Ốp bậc lên xuống, ốp trang trí bậc nghỉ tay, ốp taplo được trang bị đầy đủ, cho phép người lái có thể trải nghiệm tối đa khi đồng hành cùng xe.

    Đánh giá chung, đây là dòng phiên bản xe đáng để sở hữu. Vios e 2020 thế hệ mới hiện đang được áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi, giảm 50% phí trước bạ và tặng ngay 1 năm BHVC trong T7-T8. Hãy nhanh tay lên nào, rước ngay xe xinh về nhà và cùng rinh nhiều phần quà hấp dẫn khác nhé.

    Toyota Lý Thường Kiệt, địa chỉ 151A Lý Thường Kiệt, P6. Q.Tân Bình, TP. HCM. Hotline 0901 818 818.

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này