1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

TP HCM Bông tai kim cương 4ly5 độ sạch vs màu def

Thảo luận trong 'Đồng hồ, Trang sức' bắt đầu bởi giangsta1412, 10/7/20.

  1. MB+ - Mẫu bông tai kim cương hột xoàn 4,5ly viên chủ 8 viên tấm

    Muốn làm một vỏ bông tai hột xoàn đẹp và nổi bật, có thể thử qua thiết kế có hoạ tiết giống như nhẫn: vừa có độ to phù hợp, vừa có hoạ tiết lạ, đẹp. Bên cạnh đó có thể kết hợp với chiếc nhẫn sẵn có để đeo thành bộ, tạo nên phong cách và đẳng cấp cho người đeo. Chiếc nhẫn hột xoàn với hoạ tiết tựa như hình chong chóng, rất bắt mắt. Cùng với nền chất liệu vàng trắng nhập từ Hong Kong và kim cương thiên nhiên size 2.5mm có độ sạch VS trở lên, cấp độ màu thuộc nhóm DEF, vỏ bông tai hột xoàn đẹp hơn và sang hơn. Đôi bông tai sáng lấp lánh theo chuyển động của đôi tai, độ to của đôi bông được thiết kế phù hợp với trái tai. Khi kết hợp cùng nhẫn tạo nên một phong cách sang trọng, quý phái vô cùng.

    Xem thêm: http://www.hungphatusa.vn/c-bong-tai

    Mẫu bông tai kim cương khoen tròn

    Đối với bông tai kim cương, kiểu dáng bạn thường hay nghĩ đến là dạng bông sát tai. Điều này làm cản trở cho một số bạn thích đeo bông dạng khoen vì sự trẻ trung và thoải mái mà bông tai kim cương khoen tròn mang lại. Kiểu dáng bông tai khoen theo dạng phụ kiện dùng kết hợp với trang phục thì rất đa dạng với những mẫu mã đẹp hợp thời trang nhưng về mặt giá trị thì chúng chưa đáp ứng được.

    Ngày nay với sự sáng tạo không ngừng, các mẫu bông tai kim cương không còn đóng khung theo dạng bông sát tai nữa, các thiết kế bông tai kim cương khoen hoặc dạng dài ngày càng chiếm được cảm tình của người yêu trang sức kim cương. Đôi bông tai kim cương có thiết kế đơn giản với vòng tròn vừa phải đính kèm dãy kim cương tấm size 2.0mm loại cao cấp trên nền vàng trắng AU750, đảm bảo ánh chiếu tối đa cho từng viên kim cương, tạo sự lấp lánh tinh nghịch trên đôi tai theo từng chuyển động.

    Với thiết kế trẻ trung, năng động phù hợp với độ tuổi hai mươi, bông tai kim cương khoen tròn có độ to vừa phải, không ôm sát tai, cũng không quá rộng, tạo sự thoải mái cho người đeo. Đôi bông tai mang vẻ đẹp năng động, dễ dàng phối hợp với các trang phục trẻ trung lẫn những bộ cánh dự tiệc sang chảnh hợp với lứa tuổi hai mươi
    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]



    Tham khảo tại:

    Địa chỉ

    Showroom 1: 214 Lê Thánh Tôn,P. Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
    Showroom 2: 359 Hai Bà Trưng,P.8, Quận 3, Tp.HCM
    Điện thoại tư vấn liên hệ: 1900 767618

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này