1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

TP HCM Mẹo mix áo thun cho chàng tự tin hơn bao giờ hết

Thảo luận trong 'Quần áo' bắt đầu bởi liulymai, 10/7/20.

  1. MB+ - Mẹo mix áo thun cho chàng tự tin hơn bao giờ hết
    Bạn có tin: Chỉ cần một chút nhấn nhá cùng sự kết hợp khéo léo, tinh tế với các trang phục, phụ kiện, chiếc quần jean quen thuộc của bạn sẽ được “hô biến” trở thành item thời thượng, cuốn hút bất ngờ?

    1. Phối đồ quần jeans với áo pull giản dị

    Quần jeans phối hợp với áo pull là phong cách cực kỳ giản dị nhưng lại cuốn hút các anh chàng của chúng ta. Trong các cách phối đồ, người ta vẫn luôn quan tâm đến vấn đề đơn giản đầu tiên, đàn ông cần một phong cách đơn giản, không quá màu mè đã đủ để lĩnh hội những điều tốt đẹp về bộ trang phục của mình rồi.

    >>> Nếu các bạn đang tìm shop áo sơ mi, shop quần jean nam hàng hiệu uy tín hãy đến với 4MEN

    Áo pull và quần jeans lại là 2 món đồ không thể thiếu trong tủ đồ, chúng ta có thể kết hợp đi học, đi làm, đi chơi làm mọi hoạt động mà chúng ta cần sự thoải mái.

    Một sự kết hợp áo pull và quần jeans nam được đẹp nữa đó là, chúng ta cần phối 2 món đồ này sao cho thật phù hợp về màu sắc. Nếu như tông màu áo bên trên sáng thì dưới quần phải tối và ngược lại. Thực hiện được nguyên tắc phối màu đó chúng ta luôn luôn khỏe khoắn và tràn đầy năng lượng, đặc biệt bộ đồ sẽ hài hòa và không quá màu mè.

    Khi kết hợp bộ đồ này chúng ta sẽ sắm cho mình những đôi giày thể thao, giày lười. Nếu mùa hè chúng ta có thể đi dép quai, dây sành điệu cũng được nhé. Lựa chọn cho mình những đôi giày, dép cho thật phù hợp về kiểu dáng cũng như màu sắc với bộ đồ

    2. Quần jean và áo vest - tại sao không?

    Trước nay áo vest thường rất kén để phối hợp đồ, hầu như chỉ được diện với áo sơ mi và quần tây cho nam giới đi làm, đi gặp khách hay đi tiệc. Nhưng nay, áo vest lại được tận dụng hết cỡ kể cả là với quần jean.
    : áo thun

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này