1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Toàn quốc Ghé Hàn Quốc khám phá cánh đồng hoa poppy xinh đẹp

Thảo luận trong 'Vé, Dịch vụ Du Lịch' bắt đầu bởi hanghanna, 10/7/20.

  1. MB+ - Cánh đồng hoa poppy ở tỉnh Jeolla Nam, Hàn Quốc nở bùng cháy rực rỡ giữa mùa hè đẹp như tranh.

    Cánh đồng hoa Poppy bênh cạnh sông sông Rồng quà tại huyên Jangseong thuộc tỉnh Jeolla Nam đã trở nên hot ở trên bản đồ du Hàn Quốc vào mùa hè năm nay vì đang nở tỏa nắng. Sự vắng tanh vì Covid -19 càng để cho quang cảnh nơi đây biến thành bức họa đẹp mắt.

    [​IMG]

    ở đây người ta không chỉ trồng poppy đỏ mà còn trồng cả hoa trắng lắt nhắt, hoa hồng để triển khai nền. Cánh đồng này trải dài khoảng chừng 3,2 km dọc theo bờ sông. Trong thời điểm cách đây không lâu địa phương tổ chức triển khai một một tiệc tùng hoa nhỏ dại làm cho quý khách đến đây vui chơi ngắm cảnh sau khoản thời gian dứt mùa hoa anh đào.

    tầm thường nơi này hiếm có hành khách nước ngoài đến vì không gần các địa danh du lịch khét tiếng nào, chủ công là dân cư địa phương & khách du lịch địa phương ghé thăm. Năm nay đồng hoa lại càng thưa người hơn do Covid-19, tạo DK lý tưởng để chụp hình.

    [​IMG]

    ít nhiều các nhiếp ảnh gia về đây săn hoa & làm cho nó biến thành một trong những điểm đến lựa chọn của Nước Hàn và được check in nhiều trên Instagram suốt mùa dịch. Du khách mua vé máy bay đi jeju có khả năng thao mái ngồi tạo dáng vẻ sát những bông hoa hay là chụp cả cánh đồng mà không lo dính người.

    còn nếu như không muốn lôi vào sâu trong vườn hoa, ngại côn trùng, các bạn có thể đi dọc theo tuyến phố mòn ở bên bờ sông để đưa cảnh sắc phía sau. Cây cầu Jangan bắt ngang qua cánh đồng cũng là khu vực lí tưởng để có thể bạn tự sướng. Thời gian tự sướng đẹp tuyệt vời nhất trong ngày là từ 15h - 18h, trời không quá nắng, vừa đủ ánh nắng.

    [​IMG]

    Cả cánh đồng hoa poppy không còn một bóng râm, vì vậy bạn nên trang bị kem chống nắng, đưa theo ô hoặc mũ… đồng thời làm phụ khiếu nại chụp ảnh ảo diệu. Tiệc tùng hoa năm nay bị hủy bỏ do dịch, nhưng du khách vẫn rất có khả năng đến chơi và nhớ rằng đeo khẩu trang.

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này