1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Hà Nội Ứng dụng đặt xe đường dài xe tốt, giá tốt dành cho người Việt

Thảo luận trong 'Dịch Vụ, Cho Thuê Xe' bắt đầu bởi 88govn, 10/7/20.

  1. MB+ - Ứng dụng đặt xe đường dài 88GO được phát triển từ năm 2018. Và đang nhận được sự tín nhiệm của khách hàng. Hiện 88GO cung cấp – dịch vụ xe liên tỉnh, xe du lịch, xe sân bay. Khác với các đơn vị cho thuê xe khác, 88GO hướng đến tiêu chí chất lượng tốt nhất cho trải nghiệm người dùng. Tiện lợi trong vấn đề đặt xe đường dài và thoải mái trong từng chuyến đi.

    Đặt xe đường dài xe tốt, giá tốt
    Là ứng dụng đặt xe đường dài đầu tiên ở Việt Nam. 88GO đã thu hút được số đông khách hàng có nhu cầu đặt xe. Đồng thời ứng dụng cũng đã kết nối với hơn 2000 nhà xe lớn nhất miền Bắc. Mục tiêu để mang đến dịch vụ cho thuê xe tốt nhất.

    Với ưu thế của hình thức đặt xe online và uy tín của doanh nghiệp. Ứng dụng 88GO đã đánh dấu bước phát triển mạnh của doanh nghiệp Việt với loại hình dịch vụ xe đường dài.

    Trải qua thời gian phát triển ứng dụng, 88GO đã được khách hàng đánh giá là ứng dụng gọi xe uy tín và hiện đại nhất hiện nay. Đây là ứng dụng đã giúp hàng triệu khách hàng có những chuyến đi siêu tiết kiệm cho các dịp du lịch, công tác, đi sân bay, đi tỉnh, về quê…

    Đặc biệt ứng dụng 88GO mang đến dịch vụ xe đường dài giá tốt với cơ chế cạnh tranh giá hiếm đơn vị nào có được. Ban đầu 88GO đưa ra mức giá sàn cho các đơn vị là đối tác của 88GO. Đây cũng là căn cứ để các nhà xe đưa ra giá dịch vụ cho mỗi chuyến đi.

    [​IMG]
    Ứng dụng đặt xe đường dài 88GO
    Nhờ vậy, khách hàng có thể đặt xe đường dài, đặt xe sân bay Nội Bài đi tỉnh, thuê xe du lịch tiết kiệm tới 20%-30% so với các hãng taxi khác. Bạn cũng không bao giờ phải đối mặt với tình trạng giá dịch vụ lên quá cao. Hay tự nâng giá chuyến đi, “chặt chém” giá cho những “cuốc xe” đêm…

    Ứng dụng công nghệ đặt xe kết nối các dòng xe đa dạng, từ cao cấp đến thông thường. Nhằm đáp ứng nhu cầu của tất cả các khách hàng. Dù là dòng xe nào 4 chỗ đến 45 chỗ, cao cấp hay thông thường thì đều được đảm bảo xe hoạt động tốt. Tính năng kỹ thuật an toàn, xe thường xuyên được bảo dưỡng.

    Cách làm việc khoa học với cơ chế quản lý nghiêm ngặt. Phục vụ nhanh chóng đã thực sự để lại ấn tượng cho khách hàng. Cũng chính vì vậy mà số lượng khách hàng biết đến ứng dụng 88GO – ứng dụng đặt xe đường dài ngày càng nhiều.

    Thuê xe đơn giản với ứng dụng 88GO
    Bạn chỉ cần thực hiện 4 bước dưới đây để đặt xe.

    Bước 1: Tải App 88GO

    ► CH play: http: //bit.ly/88GOandroid
    ► Appstore: http: //bit.ly/88GOappstore

    Bước 2: Đăng ký tài khoản khách hàng và đăng nhập app.

    Quý khách hàng nên nhập thông tin chính xác để tài xế có thể liên hệ cho chuyến đi.

    Bước 3: Lựa chọn loại hình đặt xe và nhập thông tin hành trình.

    Bước 4: Nhận báo giá và xác nhận đặt chuyến

    Chỉ vài click chuột, bạn đã đặt được chuyến xe tiết kệm cho hành trình của mình. Và bạn đã có những chuyến đi tiết kiệm chi phí, phục vụ tận tình nhất. Hãy cài đặt ngay ứng dụng 88GO để nhận được nhiều ưu đãi và tận hưởng hành trình thú vị nhất.

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này