1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

TP HCM Top 3 đặc sản Đà Lạt cao cấp khiến du khách mê mẩn

Thảo luận trong 'Ẩm Thực' bắt đầu bởi QuynhNhu18, 10/7/20.

  1. MB+ - Đà Lạt là một thành phố thuộc tỉnh Lâm Đồng, tọa lạc ở vùng cao tây nguyên của Việt Nam, nơi đây có khí hậu mát mẻ và khung cảnh trữ tình đã thu hút rất nhiều du khách đến đây để nghỉ dưỡng. Hầu hết du khách tìm đến với Đà Lạt để thưởng thức khí hậu mát mẻ, cảnh vật trữ tình bình yên để thoát khỏi sự đông đúc, ngột ngạt của các thành phố lớn. Một lý do khác mà Đà Lạt luôn là sự lựa chọn hàng đầu của du khách chính ẩm thực phong phú, đặc biệt là các loại đặc sản Đà Lạt cao cấp.

    1.Mứt trái cây:

    Mứt tại các địa phương khác chỉ được sản xuất và bán vào dịp Tết, tuy nhiên ở Đà Lạt thì mứt được bán quanh năm. Từ lâu Đà Lạt đã mệnh danh là “ vương quốc mứt” của Việt Nam. Mứt tại đây rất phong phú và đa dạng vì nguyên liệu chính của các loại mứt được làm từ các loại hoa quả ở địa phương và các tỉnh thành khác trong nước.

    Đến với Đà Lạt, bạn sẽ có dịp thưởng thức các loại mứt hương vị đặc biệt như mứt dâu tây, mứt dâu tằm, mứt mãng cầu, mứt phúc bồn tử, mứt cam, mứt chanh dây, mứt thơm. Mỗi loại mứt có một hương vị độc đáo và mang đến rất nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe.

    [​IMG]

    2. Nước cốt trái cây ở Đà Lạt:

    Món đặc sản Đà Lạt cao cấp tiếp theo chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn không phải xa lạ chính là các loại nước cốt trái cây được chiết xuất từ các loại trái cây của mảnh đất Đà Lạt. Bạn có thể chọn các loại nước cốt trái cây như: nước cốt phúc bồn tử, nước cốt dâu tằm, nước cốt dâu tây, nước cốt chanh dây, nước cốt mãng cầu xiêm.

    Công dụng lớn nhất của những chai nước cốt trái cây này mang lại chính là rất tốt cho sức khỏe, phù hợp cả nam và nữ, người lớn tuổi và trẻ em. Do đó các loại nước cốt trái cây này chính là món đặc sản đặc biệt cho du khách khi muốn mua về biếu cho người thân, bạn bè. Bật mí nhỏ là nước cốt trái cây được xếp đầu danh sách đặc sản Đà Lạt được du khách chọn mua nhiều nhất khi đến với thành phố mộng mơ này.

    3. Sinh tố trái cây:

    Đến với thành phố Đà Lạt, bạn còn có dịp thưởng thức những loại sinh tố trái cây thơm ngon đặc trưng ở đây như sinh tố dâu tây, sinh tố dâu tằm, sinh tố phúc bồn tử, sinh tố chanh dây, sinh tố mãng cầu,…

    Mỗi loại sinh tố trái cây có hương vị đặc trưng riêng và hàng loạt công dụng bất ngờ cho sức khỏe, đây còn được xem là món quà ý nghĩa cho người thân và bạn bè khi đến thăm Đà Lạt.

    Liên hệ đặt hàng Công ty TNHH La Fresh
    Địa chỉ: : Tổ 87 KBT An Sơn, Phường 4, Thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
    Điện thoại: 0909.063.063
    :

    Chia sẻ trang này

  2. Comments1 Đăng bình luận
  3. hphuong

    hphuong Thành Viên Mới

    Cảm ơn bài viết chia sẻ của bạn, rất hữu ích cho những ai đi du lịch tại đây và chưa biết nên lựa chọn quà tặng mang về cho người thân.

Chia sẻ trang này