1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Toàn quốc Nên mua đồ chơi siêu nhân nào cho bé

Thảo luận trong 'Đồ chơi cho Bé' bắt đầu bởi Fado_CSKH, 26/7/18.

  1. MB+ - Những bộ đồ chơi siêu nhân luôn là lựa chọn hàng đầu của các bé trai, thỏa sức thể hiện niềm vui thích, yêu mến đối với hình tượng của các vị anh hùng trong lòng các bé.

    Có thể bạn quan tâm:
    • Top 5 đồ chơi trẻ em thú vị được yêu thích nhất thế giới: medium.com/@tuanfado/top-do-choi-tre-em-yeu-thich-nhat-a9f794208198

    [​IMG]

    Đồ chơi Kamen raider


    Đồ chơi Kamen raider dựa trên loạt phim hoạt hình ăn khách cùng tên với nội dung xoay quanh anh chàng sinh viên Hongo Takeshi truy lùng và tiêu diệt các sinh vật xấu xa chuyên gây hại cho mọi người.

    Đồ chơi Kamen Rider chính là hiện thân của dòng đồ chơi điện tử mang xu hướng phá cách bởi sự tạo thành của các nhân vật hoàn toàn độc đáo và có phần mới mẻ đối với thị trường đồ chơi ở Việt Nam.

    Những món đồ chơi siêu nhân Kamen Rider luôn thể hiện sức mạnh, bứt phá bởi kết cấu, thiết kế bắt mắt và sống động. Thiết kế tinh tế, hài hòa giữa hình dáng cũng như chất liệu khác nhau. Sự phối hợp bộ điều khiển hiện đại cùng với các gam màu bắt mắt của đồ chơi siêu nhân Kamen Rider giúp bé có thể thỏa sức khám phá, trải nghiệm với những điều mới mẻ, lạ lẫm.

    Với đặc tính có thể cử động và di chuyển theo ý muốn của người chơi, tính năng sáng đèn, âm thanh sống động cùng nhiều màu sắc bắt mắt kích thích sự tìm tòi và học hỏi của trẻ nhỏ…đồ chơi Kamen Rider đã và đang được xếp vào danh mục yêu thích của không ít bé nhỏ hiện nay giữa rất nhiều món đồ chơi hấp dẫn hiện có trên thị trường.

    Sản phẩm thiết kế theo công nghệ Nhật Bản nên luôn bền đẹp, không chứa chất độc hại, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của trẻ.

    Bộ đồ chơi Kamen raider có giá vào khoảng 300.000 đồng đến vài triệu đồng.

    Bạn có thể tìm mua đồ chơi Kamen raider chính hãng tốt nhất tại đây: fado.vn/jp/s/search/?rh=k:Kamen%20Rider&keywords=Kamen%20Rider&ref_id=OZ32nWaWZE

    [​IMG]

    Đồ chơi biệt đội siêu anh hùng avengers


    Avengers là biệt đội siêu anh hùng khá nổi tiếng được sản xuất thành phim dựa trên bộ truyện tranh cùng tên của Marvel. Đây là một nhóm các chiến binh bao gồm con người, các vị thần và những dị nhân có khả năng đặc biệt để cùng chiến đấu chống lại các thế lực xấu xa. Những nhân vật chủ chốt của Avengers có thể kể đến như: Thor, Hulk , Iron Man, Captain America, Hawkeye, Black Widow.. Được xem là tập hợp những chiến binh quả cảm, sẵn sàng hi sinh vì sự sống và hòa bình trên trái đất, Avengers luôn có lượng fan hâm mộ khổng lồ trên khắp thế giới.

    Sưu tập các mô hình đồ chơi Avengers không chỉ là niềm yêu thích của nhiều đứa trẻ mà còn là sở thích của nhiều người lớn hâm mộ biệt đội. Với những mô hình này, bạn có thể trang trí trên bàn học, bàn làm việc hoặc làm quà lưu niệm tặng người thân, bạn bè. Đây cũng là món đồ chơi khá thích cho các bé, ngoài việc nhập vai và chơi trò hóa thân thành nhân vật, bé yêu của bạn cũng được phát huy tối đa trí tưởng tượng,tư duy, lòng dũng cảm và biết bênh vực lẽ phải.

    Trang phục với tông màu bắt mắt, cùng với logo chữ chính làm điểm phân biệt của siêu nhân với các vị anh hùng khác. Thiết kế mô hình tỉ mỉ trong từng chi tiết, sinh động chắc chắn sẽ khiến bé rất thích thú.

    Bộ đồ chơi biệt đội siêu anh hùng được làm từ nhựa cao cấp tuân thủ các quy định nghiêm ngặt về các chất gây độc hại cho trẻ. Nhờ đó, bố mẹ sẽ yên tâm hơn cho con mình vui chơi. Thêm vào đó, bề mặt sản phẩm hạn chế tối đa góc cạnh để không làm bé trầy xước khi cầm nắm.

    Bộ đồ chơi biệt đội siêu anh hùng có giá vào khoảng vài chục đến vài trăm nghìn tùy kích cỡ, chất liệu và tính năng.

    Bạn có thể tìm mua Bộ đồ chơi biệt đội siêu anh hùng chính hãng tốt nhất tại đây: fado.vn/us/s/search/?rh=k:Avengers%20toys&keywords=Avengers%20toys&ref_id=OZ32nWaWZE

    [​IMG]

    Đồ chơi robot Transformer


    Dòng sản phẩm Transformers có thương hiệu chính hãng từ Mỹ thuộc sở hữu của công ty Hasbro-1920. Tuy nói là sản phẩm của công ty Mỹ nhưng bộ trò chơi Transformers lại được kế hợp sản xuất giữa công ty của Nhật là Takara và Hasbro. Đến năm 1984 thì công ty Hasbro đã mua lại bản quyền phân phối của dòng đồ chơi này, tuy nhiên dòng Transformers này vẫn được sản xuất và phân phối trong nước nhật.

    Giống như trên bộ phim truyền hình cùng tên, Thông thường đồ chơi Transformers được chia làm hai phần chính chính gồm các anh hùng Autobots cùng thủ lĩnh Optimus Prime và đối thủ của họ là Decepticons với thủ lĩnh Megatron.

    Sản phẩm robot trong bộ đồ chơi Transformer có thể biến hình linh hoạt thành một mô hình chiếc xe đến con vật…Trong đó nổi bật là Robot Optimus Prime, nhân vật thủ lĩnh của Transformers có thiết kế đẹp, quyền uy và dũng mãnh và quả cảm của một vị anh hùng cùng với một đội quân Autobots bao gồm các mô hình Robot nhỏ hơn nhưng và có khả năng biến hình thành những kiểu mẫu khác nhau, mỗi loại có một khả năng biến hình và tính cách riêng biệ như Blumblebee, Strongarm, Fixit, Windlade, Windlad, Jazze, Drift. Cùng với các “Robot hung ác” là đối thủ Deception. Đứng đầu là Megatron với khả năng biến thành một phi cơ chiến đấu Cybertron, cùng vơi những đội quân biến hình nhỏ cũng rất thú vị như: Robot Starscream, Soundwave, Fallen, Devastator, Ravage, Sideways.

    Bộ đồ chơi Transformers có giá vào khoảng 500,00vnd đến 4 triệu.

    Bạn có thể tìm mua bộ đồ chơi Transformers chính hãng tốt nhất tại đây: fado.vn/us/s/search/?rh=k:Transformers%20toys&keywords=Transformers%20toys&ref_id=OZ32nWaWZE

    [​IMG]

    Đồ chơi anh hùng Neca Pacific Rim


    Neca Pacific Rim là một trong những bộ phim bom tấn về các siêu anh hùng giải cứu thế giới được nhiều người yêu thích. Sau khi bộ phim công chiếu thành công thì đã có không ít trò chơi và mô hình thể theo các nhân vật trong phim ra đời, chúng may mắn được đông đảo người dùng toàn cầu đón nhận nồng nhiệt, trong đó có các tín đồ ở Việt Nam.

    Mô hình Neca Pacific Rim chính là bản mô tả sống động từ những nhân vật tạo nên sự hấp dẫn của bộ phim bằng chất liệu nhựa cao cấp an toàn cho sức khỏe cùng nhều khớp nối giúp nhân vật linh hoạt và dễ dàng tạo được dáng vẻ mà người sở hữu mong muốn.

    Bộ đồ chơi Neca Pacific Rim có giá vào khoảng 500,00vnd đến 2 triệu. đồng.

    Bạn có thể tìm mua đồ chơi Neca Pacific Rim chính hãng tốt nhất tại đây: fado.vn/us/s/search/?rh=k:Neca%20Pacific%20Rim%20toys&keywords=Neca%20Pacific%20Rim%20toys&ref_id=OZ32nWaWZE

    [​IMG]

    Đồ chơi mô hình Iron Man


    Một trong những siêu anh hùng có sức mạnh phi thường cùng nhiều khả năng đặc biệt trong nhóm Avengers lẫy lừng từ truyện tranh ra đến phim ảnh chính là Iron man.

    Với những bộ áo giáp sắt tối tân Iron man vừa có thể bảo vệ mình, vừa có thể chiến đấu chống lại những thế lực thù địch khắp thế giới giúp anh nhanh chóng trở thành người hùng vĩ đại trong lòng người dân. Ngoài việc được chuyển thể thành phim, Iron còn xuất hiện trong khá nhiều trò chơi và được sản xuất thành nhiều mô hình khác nhau được đông đảo các fan của Iron Man yêu thích tìm mua.

    Mô hình Iron Man là loại đồ chơi được thiết kế với vẻ bề ngoài giống hệt Iron Man nhưng chỉ có kích thước nhỏ, được làm bằng nhựa cao cấp, có thể cử động được toàn bộ các khớp nối tạo được nhiều hình và các tư thế đứng khác nhau, rất thích hợp làm quà tặng, trang trí và trở thành món sưu tầm được nhiều tín đồ yêu thích. Một số mô hình “Người Sắt” còn có đèn led được gắn bên trên giúp chiếu sáng trong bóng tối. Việc sở hữu sản phẩm này sẽ giúp bé yêu nhà mình có những phút giây vui chơi, giải trí thú vị để có thể hóa thân thành nhân vật mà mình yêu thích và tham gia vào những trận tấn công kẻ thù bảo vệ chính nghĩa. Đây cũng là trò chơi giúp bé tăng khả năng tư duy, sáng tạo và học cách yêu thương, bảo vệ người khác.

    Bộ đồ chơi mô hình Iron man có giá vào khoảng 500,00vnd đến 10 triệu. đồng.

    Bạn có thể tìm mua đồ chơi mô hình Iron man chính hãng tốt nhất tại đây: fado.vn/us/s/search/?rh=k:m%C3%B4+h%C3%ACnh+iron+man&keywords=m%C3%B4+h%C3%ACnh+iron+man&ref_id=OZ32nWaWZE

    Chia sẻ trang này

  2. Comments2 Đăng bình luận
  3. muazuicom22

    muazuicom22 Thành Viên Mới

    CHO THUÊ XE CẨU TẬN NƠI

    CHO THUÊ XE CẨU TRUNG HIẾU chuyên cung cấp các loại xe cẩu cho thuê sử dụng/ nâng/ cẩu hàng hóa... Chúng tôi có đầy đủ các loại xe cẩu với đa dạng trọng tải từ nhỏ: 1 tấn,…15 tấn,… đến những chiếc xe tải chuyên dụng: 50 tấn,…100 tấn,…Chất lượng xe luôn được kiển định đảm bảo an toàn tuyệt đối.

    TRUNG HIẾU có một đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt huyết với nghề….một đội ngũ lái xe được đào tạo bài bản chuyên nghiệp, với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề sẵn sàng xử lý mọi tình huống bất ngờ, luôn đảm bảo an toàn tuyệt đối chất lượng hàng hóa cho quý khách hàng. Luôn có những chính sách ưu đãi cho những khách hàng thân thiết và những chính sách bảo hiểm hàng hóa, đền bù khi có rủi ro xảy ra.

    DỊCH VỤ CỦA CHÚNG TÔI CAM KẾT:

    1/ Giá rẻ nhất, đảm bảo mức giá ổn định và ít biến động.

    2/ Quy trình đăng ký thuê xe đơn giản và nhanh chóng

    3/ Tư vấn và chăm sóc khách hàng liên tục 24/7 : 0901 386 523 – 0966 772 126 ( Zalo )

    Hàng hóa được vận chuyển chuyên nghiệp, nhanh chóng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hàng hóa.

    Phục vụ tại các quận trong tphcm: Quận 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,12,bình tân, bình thạnh, tân bình, tân phú, phú nhuận, gò vấp, củ chi, hóc môn …và các tỉnh lân cận như: long an, tiền giang, bình dương, Đồng nai… liên tục 24/24

    TRUNG HIẾU còn cung cấp các dịch vụ vận tải khác như: vận chuyển hàng hóa bằng xe tải, xe cẩu…, dịch vụ nâng hạ hàng hóa, cho thuê xe nâng, dịch vụ xếp dỡ, di dời kho xưởng, máy móc, thiết bị,…
  4. Thanhtruc1995

    Thanhtruc1995 Thành Viên Mới

    BẠN CẦN MUA IPHONE -SAMSUNG-BLACKBERRY CHẤT LƯỢNG , HÂU MÃI GIÁ THÀNH TỐT HÃY ĐẾN Lakmobile.vn Bình Dương
    Chúng tôi cung cấp đủ mã các đời iphone , ipad, apple watch, samsung, blackberry laptop . Chất lượng máy uy tín bán hàng thâm niên từ năm 2008 ( còn topic trên tinhte ) .
    Chúng tôi có bán trả góp Qa thẻ Visa và cả CMND+Bằng lái, hộ khẩu
    Chúng tôi chấp nhận tất cả các loại thanh toán : Visa , quẹt thẻ ....
    Chúng tôi nhận sữa chữa ÉP KÍNH CÁC ĐỜI MÁY CẢM ỨNG
    Chúng tôi bán phụ kiện cáp xạc tai nghe chính hãng bảo hành 1 ĐỔI 1 trong vòng 6 tháng
    Chúng tôi Chuyên Phần mềm các dòng máy
    - Unlock - Sữa Chữa - Nâng Cấp Phần mềm
    - Remove Icloud Clean imei giá tốt
    - Oppo - VIVO : Mở khóa mật khẩu, tài khoản, unbrick - Unlock Mở mạng - Tiếng Việt
    - Xiaomi: Mi acc, unbrick, tiếng Việt
    - Gỡ bỏ FKnox - Vknox ( Máy mua góp nợ cước)
    - Samsung: Nạp tiếng việt - Unlock - Mở mạng
    + Độ 2 sim giá tùy model hỗ trợ S7 trở lên (Kể cả S9, Note 9, S9+)
    Chúng tôi SỬA CHỮA, THAY THẾ linh kiện zin các dòng máy


    https://www.facebook.com/lakmobi/posts/1072878223079999
    CHẤT LƯỢNG - UY TÍN - THAY MUÔN VÀN LỜI NÓI !!!!!
    Call : 0935 917 917 - 099 67 22222
    Địa chỉ :LAKMOBILE - Số 4 Thích Quảng Đức, Thủ Dầu Một, Bình Dương.( ngay góc ngã ba Năm sanh)



Chia sẻ trang này