1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

TP HCM Galaxy Note 9 mới 100% giá chỉ 4 triệu?

Thảo luận trong 'SmartPhone' bắt đầu bởi ngocthuy03037999, 11/8/20.

  1. MB+ - Galaxy Note 9 mới 100% giá chỉ 4 triệu?
    Vừa qua, một bài báo trên trang VnExpess đề cập đến thủ đoạn lừa đảo tinh vi, lừa bán Galaxy Note 9 mới 100%, cam kết bảo hành chính hãng Samsung giá chỉ 4 triệu đồng.
    Vsmart xách tay từ châu Âu giá tầm 2 triệu?Chiếc smartphone thứ 2 cần lưu ý khi tìm mua là Vsmart. Theo báo An ninh Thủ đô, cơ quan Công an đang điều tra, xác minh hành vi của một nhóm người, thông qua mạng xã hội giao dịch, chào bán điện thoại di động Vsmart "đập hộp", được quảng cáo là hàng xuất châu Âu xách tay về Việt Nam.
    Apple Việt Nam gọi điện báo tặng iPhone 11 Pro?Thông tin giả mạo nhân viên Apple Việt Nam lừa tặng iphone 11 Pro trị giá hơn 20 triệu đồng cho khách hàng được trang TCTNew chia sẻ. Theo đó, chị Trương Hà (Quận 1, TP.HCM) cho biết hồi tháng 4/2020 nhận được cuộc gọi từ một giọng nữ xưng là nhân viên Apple Việt Nam. Người này cho biết Apple sắp ra 2 ứng dụng mới nên cần người dùng thử.
    : iphone 11

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này