1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Toàn quốc Cách lựa chọn công ty du học Úc uy tín

Thảo luận trong 'Tuyển sinh, Du học' bắt đầu bởi hoanguyen023, 14/8/20.

  1. MB+ - Bạn đang muốn du học Úc? Bạn băn khoăn không biết phải chuẩn bị những giấy tờ gì? Bạn đang muốn tìm một công ty tư vấn du học Úc uy tín? Tuy nhiên, giữa muôn vàn thông tin về du học và công ty tư vấn du học trên Internet hay có dở có, bạn không biết nên tin vào nguồn thông tin nào? Hãy để Doslink Edu. giúp bạn tìm hiểu thật kỹ lưỡng và chi tiết xem một công ty tư vấn du học Úc uy tín là như thế nào nhé!

    1. Làm thế nào để biết mình đã chọn đúng công ty du học Úc?
    Các công ty tư vấn du học xuất hiện ngày càng nhiều trên thị trường, để tìm được một công ty tư vấn du học Úc uy tín không phải là điều dễ dàng. Vậy làm thế nào để biết mình đã chọn đúng công ty du học Úc uy tín? Cùng Doslink Education & Migration điểm qua các dấu hiệu của công ty tư vấn du học uy tín ngay sau đây.

    Công ty tư vấn du học Úc uy tín phải có giấy phép kinh doanh hợp pháp, thông tin minh bạch, rõ ràng, cụ thể
    Thật vậy, một công ty tư vấn du học Úc uy tín sẽ có đầy đủ giấy tờ chứng minh hoạt động (giấy phép kinh doanh, giấy phép chứng nhận dịch vụ tư vấn du học,…) và mã số thuế. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm các thông tin này trên website chính thống của công ty. Các công ty tư vấn du học uy tín thường để rất chi tiết và đầy đủ các thông tin trên trang web.

    Công ty tư vấn du học Úc uy tín cũng thường có địa chỉ website riêng, địa chỉ văn phòng cũng được cố định trong một thời gian dài, thông tin thường được công bố trên các kênh chính thống. Để chắc chắn hơn, bạn cũng có thể hẹn gặp tại văn phòng để xác định xem thông tin có đúng như những gì mình đã tìm hiểu hay không.

    Các công ty tư vấn du học uy tín thường cung cấp đầy đủ các dịch vụ về du học, ví dụ như các dịch vụ về tư vấn du học, bên cạnh đó các công ty tư vấn du học uy tín thường giúp học sinh đưa ra định hướng ngành học, tiểu bang học để vạch ra kế hoạch phù hợp với khả năng học tập và năng lực tài chính của gia đình. Ngoài ra, họ còn cung cấp các dịch vụ hỗ trợ làm thủ tục xin visa, liên lạc với các trường, thông tin về học bổng, hỗ trợ về nơi ở, chế độ phúc lợi. Từ những kiến thức tư vấn, thông tin về chính sách kết hợp với cái tầm và cái tâm của một chuyên viên tư vấn du học, tư vấn di trú, họ sẵn sàng và luôn đồng hành cùng du học sinh, giúp họ vượt qua khó khăn trong quá trình học tập.

    Về du học định cư, công ty tư vấn du học Úc uy tín sẽ cung cấp đến quý phụ huynh và học sinh những lựa chọn tốt nhất để có thể chuẩn bị chu toàn cho bước đường định cư sau tốt nghiệp. Cụ thể, dựa vào thông tin về chính sách định cư, công ty tư vấn sẽ hoạch định chiến lược học tập phù hợp để có thể vừa đáp ứng được niềm yêu thích của học sinh đối với ngành nghề sẽ học, vừa đảm bảo tỷ lệ thành công cao cho việc định cư về sau.

    Tỷ lệ visa thành công cao

    Tỷ lệ visa thành công cao là thông số bạn nên tham khảo để đánh giá xem công ty tư vấn du học có uy tín hay không. Tỷ lệ số visa thành công càng lớn chứng tỏ năng lực của công ty càng cao. Và nhớ đừng bỏ qua những lời feedback từ khách hàng bạn nhé. Những lời phản hồi của khách hàng chính là lời khẳng định về uy tín và chất lượng của công ty. Các công ty tư vấn du học Úc uy tín thường nhận được những phản hồi tích cực từ đa số khách hàng. Nếu thấy nhiều bình luận chê bai, ném đá thì bạn hiểu chuyện gì đang xảy ra rồi đấy!

    Kiến thức của chuyên viên tư vấn phải sâu rộng

    Cách lựa chọn công ty du học Úc uy tín
    Chuyên viên tư vấn sẽ là người hướng dẫn trực tiếp cho bạn trong quá trình chuẩn bị để du học Úc được chu toàn. Các công ty tư vấn du học Úc uy tín thường có đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp, với kiến thức sâu rộng có thể giải đáp mọi thắc mắc của bạn về vấn đề chuyên môn. Họ cũng có thể nhanh chóng chỉ ra những lỗi cần khắc phục trong hồ sơ du học của bạn và đưa ra được lời khuyên đúng đắn. Bên cạnh đó, thông tin mà họ cung cấp sẽ luôn rõ ràng, đầy đủ và xác thực.

    Bạn cũng có thể nhận biết sự chuyên nghiệp của chuyên viên tư vấn thông qua thái độ làm việc tận tình, nhanh chóng hay cách thức vận hành hội thảo, buổi tư vấn chuyên nghiệp, mượt mà.

    Hãy sẵn sàng nói không với những công ty có chuyên viên tư vấn mập mờ, không công khai rõ ràng các thông tin và thiếu thành thật.

    Công ty công khai minh bạch về các khoản chi phí

    Trái với công ty tư vấn du học uy tín, các công ty thiếu uy tín sẽ chỉ nói nửa giá thành so với thực tế hoặc đưa ra các mức giá thấp bất thường. Đi đôi với chi phí thấp có thể là chất lượng dịch vụ tệ hoặc vô vàn các khoản phí phát sinh không được báo trước sau đó.

    Cách lựa chọn công ty du học Úc uy tín
    Các công ty tư vấn du học uy tín sẽ luôn công khai mọi khoản phí. Họ đưa ra một bảng phân tích chi phí rõ ràng, minh bạch nhằm giúp quý phụ huynh và học sinh có thể hiểu được rõ nhất về mức chi phí phải trả và hạn chế tối đa tình trạng phát sinh trong quá trình tư vấn, để có được sự chuẩn bị chu đáo nhất về tài chính.

    2. Doslink Education & Migration – sự lựa chọn hoàn hảo với vai trò là một công ty Tư vấn du học định cư Úc uy tín
    Bạn có biết sự khác biệt giữa công ty tư vấn du học và công ty tư vấn du học định cư là gì không? Nếu chưa phân biệt được thì hãy để Doslink Education & Migration (Doslink Edu.) so sánh giúp bạn nhé!

    Công ty tư vấn du học Úc Công ty tư vấn du học định cư Úc
    – Tư vấn, giải đáp các thắc mắc về việc du học Úc. – Tư vấn giải đáp thắc mắc về việc du học và định cư Úc.
    – Giúp bạn chọn ngành học và trường học dựa trên sở thích và điều kiện kinh tế. – Giúp bạn lựa chọn đúng ngành học, trường học và tiểu bang theo học dựa trên sở thích cá nhân, điều kiện kinh tế và nâng cao khả năng định cư về sau.
    – Giúp bạn lên kế hoạch học tập tại Úc một cách hợp lý, cụ thể. – Giúp bạn lên kế hoạch học tập lâu dài, chính xác, rõ ràng nhằm giảm thiểu tối đa các rủi ro để chuẩn bị chu đáo cho bước đường định cư.
    – Đồng hành cùng bạn đến khi bạn đậu được visa du học Úc và chuyển sang Úc để sinh sống, học tập. – Sát cánh cùng bạn, giúp bạn giải quyết các khó khăn, tìm hướng đi nhanh nhất để hoàn thành được ước mơ định cư.
    – Giúp bạn cập nhật các chính sách mới nhất về du học Úc. – Giúp bạn cập nhật các chính sách mới nhất về du học và định cư Úc.
    – Tư vấn du học có giấy phép tư vấn du học. – Ngoài tư vấn du học có giấy phép tư vấn du học, Luật sư tư vấn du học định cư phải có giấy phép tư vấn di trú.
    Công ty tư vấn du học và công ty tư vấn du học định cư đều có đặc điểm riêng phù hợp với nhu cầu của từng người. Nếu có mong muốn định cư Úc sau tốt nghiệp, công ty tư vấn du học định cư Úc uy tín chắc chắn sẽ là lựa chọn hai trong một, tốt hơn dành cho bạn. Nếu đang tìm cho mình một công ty tư vấn du học định cư Úc uy tín, Doslink Education & Migration là một gợi ý vô cùng hấp dẫn bạn không nên bỏ qua.

    Với thâm niên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn du học định cư Úc, Doslink Edu. đảm bảo tỷ lệ đậu visa du học định cư Úc tính đến thời điểm hiện tại là 100%. Doslink Edu. sở hữu đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp cùng với đội ngũ luật sư di trú làm việc trực tiếp tại Úc chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những lời khuyên hữu ích trong việc du học định cư Úc.

    Đến với Doslink Edu. bạn sẽ:

    Nhận được sự tư vấn tận tình các vấn đề về du học định cư Úc bởi đội ngũ luật sư và chuyên viên đã được cấp phép và đào tạo nghiệp vụ chuyên nghiệp. Từ đó hoạch định được rõ ràng kế hoạch học tập, chuẩn bị chu đáo cho bước đường Tạo nhân – Dựng nghiệp sau này.
    Được công khai mọi khoản phí một cách minh bạch trong quá trình tư vấn. Doslink Edu. đảm bảo minh bạch, rõ ràng từng khoản phí dù là nhỏ nhất để khách hàng có thể chuẩn bị cho mình chu đáo nhất về tài chính.
    Đảm bảo tỷ lệ hồ sơ thành công cao. Với minh chứng là tỷ lệ hồ sơ thành công tại Doslink Edu. tính đến nay là 100%, bạn có thể an tâm gửi gắm niềm tin ở chúng tôi.
    Ngoài việc đảm bảo tỷ lệ đậu hồ sơ xin visa du học định cư Úc được thành công, Doslink Edu cũng không ngần ngại hỗ trợ giúp đỡ giải quyết các vấn đề, khó khăn mà bạn gặp phải khi học tập ở xứ sở Kangaroo. Chúng tôi sẽ luôn đồng hành, sát cánh cùng bạn.
    Không chỉ du học Úc, Doslink Edu. cũng cung cấp đến bạn dịch vụ tư vấn du học định cư Úc chuyên nghiệp, hoạch định chiến lược ngay từ khi bắt đầu du học để nắm chắc hơn cơ hội Tạo nhân – Dựng nghiệp về sau.
    Trên đây là một số ý về cách lựa chọn công ty du học Úc uy tín, Doslink Edu. hy vọng rằng những chia sẻ của mình đã giúp ích được phần nào đến bạn.

    Nếu có nhu cầu du học định cư Úc, đừng ngần ngại mà hãy liên hệ với Doslink Edu. ngay!
    : "du hoc"

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này