1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Toàn quốc Giá xe Altis mới Tây Ninh không quá biến động như giá tại khu vực Tp.HCM

Thảo luận trong 'Ô tô' bắt đầu bởi quynhphan, 14/8/20.

  1. MB+ - Mẫu sedan hạng C Toyota Corolla Altis vừa ra mắt phiên bản mới tại thị trường Việt Nam, mức giá xe Altis mới Tây Ninh lăn bánh mềm hơn nhờ chính sách giảm 50% phí trước bạ và giá niêm yết giảm. Hiện nay, chiến binh mới này đang cạnh tranh kịch liệt với các đối thủ như Mazda 3, Kia Cerato, Honda Civic …

    Giá xe Altis mới Tây Ninh- nhẹ thở hơn cho khách hàng khu vực 3 trong mùa kinh tế bị ảnh hưởng
    Bước đi bất ngờ của Toyota khi dành sự ưu ái cho giá xe Altis mới Tây Ninh làm khá nhiều người hâm mộ bất ngờ trước quyết định chỉ còn phân phối 2 phiên bản là 1.8E CVT và 1.8G CVT; trong khi đó, 3 phiên bản 1.8E MT, 2.0V và 2.0V Sport cũ sẽ bị loại bỏ. Như vậy, mẫu xe mới sẽ loại bỏ động cơ 2.0L và hộp số sàn.
    corolla altis 2020 banner.jpg
    Sự trở lại lần này của Corolla Altis 2020 có một chút thay đổi ở ngoại hình so với bản cũ. Đầu xe hầm hố hơn với cản trước kiểu mới. Toyota cũng đã chịu chơi khi làm lại nẹp hông xe.

    Giá xe Altis mới Tây Ninh cụ thể phiên bản 1.8E CVT là 733 triệu đồng và bản Corolla Altis 1.8G CVT là 763 triệu đồng. Đối với 2 phiên bản này, đặc biệt, nếu khách hàng muốn sở hữu màu sơn ngoại thất trắng ngọc trai sẽ phải trả thêm 8 triệu đồng.

    Tuy nhiên, thực tế để xe lăn bánh trên đường thì ngoài mức giá niêm yết trên thì khách hàng còn phải trả thêm các khoản thuế, phí khác như phí biển số, phí bảo trì đường bộ, bảo hiểm trách nhiệm dân sự, phí đăng kiểm,...

    Sau khi tính toán các chi phí giá lăn bánh tham khảo sau khi giảm 50% phí trước bạ của phiên bản 1.8E CVT là 729,5 triệu, còn 1.8G CVT là 824 triệu. Đây là giá tại khu vực thành phố hồ chí minh.

    Nhìn chung giá xe Altis mới Tây Ninh không có quá nhiều biến động do khu vực này không phải chịu ảnh hưởng quá nặng nề từ covid và cộng thêm các mức phí phải đóng tại đây cũng ít hơn rất nhiều so với khu vực 1.

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này