1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Bong88 đưa tin: Hụt Sancho, MU có ngay 2 cái tên thay thế

Thảo luận trong 'Dụng cụ thể thao' bắt đầu bởi wave08, 15/8/20.

  1. MB+ - Với việc Dortmund tuyên bố đã bí mật gia hạn với Sancho đến năm 2023, MU đang rất khó khăn trong việc chiêu mộ tiền vệ người Anh và không loại trừ khả năng thương vụ này sẽ không thể xảy ra trong mùa hè năm nay.

    Xem thêm: https://linkvaobong88ag.com/soi-keo

    Để chuẩn bị cho những thương vụ thay thế, MU đã liên hệ với 2 cái tên khác cũng đang chơi khá tốt ở vị trí chạy cánh, đó lần lượt là Kingsley Coman của Bayern Munich và Ousmane Dembele của Barcelona.

    Theo Fabrizio Romano, MU đang ngầm chuẩn bị tiếp cận 2 cầu thủ này để bổ sung cho hàng tấn công nếu như thương vụ Sancho mất quá nhiều thời gian và không có cơ hội thành công.

    [​IMG]

    MU đang gặp khó khăn trong thương vụ Jadon Sancho

    [​IMG]
    Bế tắc với Sancho, MU đẩy mạnh việc chiêu mộ sao trẻ Barcelona
    MU đang tăng cường sự quan tâm đến ngôi sao trẻ Ansu Fati của Barcelona như một sự thay thế tiềm năng cho Jadon Sancho. Các cuộc đàm phán với Borussia Dortmund về Sancho của MU thời gian qua đang đi vào bế tắc.

    Cả hai cầu thủ này đều tốt hơn Sancho ở khoản tốc độ khi cả hai đều có khả năng bứt phá rất tốt, nhưng đương nhiên ở phương diện kiến tạo và những đóng góp vào lối chơi chung, cả Coman và Dembele đều không thể so sánh với tiền vệ của Dortmund.

    Hơn nữa, việc ký hợp đồng với cả 2 cầu thủ này đều là một canh bạc khi cả 2 đều vật lộn với những vấn đề về chấn thương.

    Coman đã từng phải ngồi ngoài rất lâu đến mức anh từng nghĩ đến việc giải nghệ khi còn rất trẻ, còn với Dembele, ngay trước khi trở lại ở các trận đấu tới ở Cúp C1 Châu Âu, tiền vệ này cũng đã gặp phải một chấn thương nặng và nếu như các giải đấu không phải dừng lại vì Covid-19, mùa giải đã kết thúc sớm với ngôi sao người Pháp.

    [​IMG]
    Sancho “xát muối” vào MU sau khi quyết định ở lại Dortmund
    Sau khi thương vụ gia nhập MU đổ bể, sao trẻ Jadon Sancho vừa lên tiếng khẳng định tình yêu với Dortmund khiến CĐV Quỷ Đỏ càng thêm đau lòng.

    [​IMG]

    2 tuyển thủ Pháp - Kingsley Coman và Ousmane Dembele đang là mục tiêu của MU

    Ở một giải đấu có tính cạnh tranh cao như Premier League, sẽ không dễ để các cầu thủ mới có thể hòa nhập nhanh chóng và Coman cũng như Dembele hoàn toàn có thể sẽ lại phải dành nhiều thời gian trong bệnh viện nhiều hơn là trên sân nếu như không biết cách tránh những chấn thương.

    Mức phí chuyển nhượng của hai cái tên này được cho là cũng không ở mức quá rẻ, đặc biệt là với Dembele, khi Barcelona không muốn một thương vụ quá lỗ sau khi đã mất một khoản phí khổng lồ để đưa anh về từ Dortmund.

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này