1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Cầm kim cương ở đâu với kim cương giá trị hàng tỷ đồng?

Thảo luận trong 'd. Xây dựng diễn đàn' bắt đầu bởi Nguoibanvang, 2/6/20.

  1. MB+ - Không chỉ là món trang sức đồng hành cùng phái đẹp, kim cương còn có thể trở thành giải pháp tài chính hiệu quả. Tuy nhiên địa chỉ cầm kim cương uy tín ở đâu không phải ai cũng biết.


    Tình hình thế giới, chính trị và thiên tai đôi khi ảnh hưởng rất nhiều đến kinh tế. Và không phải lúc nào bạn cũng có thể dễ dàng tìm được những giải pháp xoay vốn hiệu quả và an toàn. Giá vàng biến động mạnh, thị trường bất động sản, chứng khoán diễn biến khó lường. Đây chính là lúc những tài sản giá trị cao và ít biến động như kim cương phát huy tác dụng tài chính.

    [​IMG]

    Cầm kim cương là giải pháp xoay vốn hiệu quả

    Thông thường nếu sở hữu kim cương và có nhu cầu vốn, đa số mọi người sẽ nghĩ cách bán đi. Tuy nhiên kim cương không chỉ đơn thuần là một tài sản giá trị mà còn là món trang sức gắn liền với nhiều kỷ niệm.

    [​IMG]

    Người ta thường ví von kim cương chính là người bạn đồng hành của phái đẹp. Kim cương không chỉ quý giá về mặt vật chất mà còn vô giá về mặt tinh thần. Chính vì thế giải pháp vừa giúp bạn tận dụng kim cương để xoay vốn vừa không cần bán đi chính là tối ưu nhất. Cầm kim cương chính là giải pháp hiệu quả trong trường hợp này.

    Cầm kim cương ở đâu uy tín

    Giá trị viên kim cương càng lớn thì bạn sẽ nhận được khoảng tiền càng lớn với giải pháp cầm kim cương. Số tiền giải ngân có thể lên tới hàng tỷ đồng. Tuy nhiên như vậy không có nghĩa đây là giải pháp dễ dàng.

    Nguyên nhân đầu tiên là không có nhiều địa chỉ nhận cầm kim cương giá trị cao. Bởi giá trị càng cao đi kèm rủi ro càng lớn. Rất khó để những nơi cầm đồ nhỏ lẻ chịu bỏ ra một số vốn lớn để cầm tài sản giá trị hàng tỷ đồng.

    [​IMG]

    Ngoài ra, kinh nghiệm về lĩnh vực kim cương, đá quý cũng rất cần thiết. Thế nhưng lại không có nhiều địa chỉ cầm đồ uy tín về lĩnh vực này. Gây ra tình trạng người đi cầm không biết cầm ở đâu, còn nơi cầm đồ thì ái ngại cầm cố kim cương.

    Cầm kim cương với thương hiệu đối tác chiến lược của PNJ

    Điểm mấu chốt để chọn nơi cầm kim cương chính là uy tín và mức giải ngân. Kim cương giá trị càng lớn, bạn càng nên lưu ý chọn đối tác chuyên nghiệp và có kinh nghiệm.

    Địa chỉ hiếm hoi nhận cầm kim cương đến hàng tỷ đồng hiện nay chính là Người Bạn Vàng. Là đối tác chiến lược của PNJ, Người Bạn Vàng có kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực trang sức, kim cương.

    [​IMG]

    Ngoài ra, viên kim cương khi cầm tại Người Bạn Vàng cũng sẽ được bảo quản đúng cách. Đảm bảo giá trị tài sản không bị hao mòn hay hư hỏng khi chuộc lại.

    Với Người Bạn Vàng, bạn đã có thêm một giải pháp tài chính khi cần xoay vốn hay gặp khó khăn tài chính.

    Xem địa chỉ cầm kim cương uy tín tại đây.

    Định giá ngay tại đây.
    :

    Chia sẻ trang này

  2. Comments1 Đăng bình luận
  3. chichimai331

    chichimai331 Thành Viên Mới

    Bộ 4 nâng cao Herbalife gồm có 4 sản phẩm : F1 Herbalife, F2 Herbalife, F3 herbalife và Trà thảo mộc Herbalife. Thực chất bộ 4 năng cao của Herbalife là sự kết hợp của bộ 3 cơ bản Herbalifetrà Herbalife


    [​IMG]


    Bộ 4 giảm cân nâng cao Herbalife phù hợp với những người muốn giảm cân nhanh, giảm cân bền vững và triệt để

    Thừa cân béo phì là kẻ thù rất nguy hiểm, chúng được vị như là kẻ thù thầm lặng đối với mỗi người trong xã hội 4.0. Khi thừa cân bị béo phì sẽ dẫn tới mắc một số bệnh, như rối loạn hô hấp, xương khớp, máu nhiễm mỡ, tim mạch, sỏi đường mật, ung thư, cao huyết áp, đột quỵ…... Đặc biệt theo thống kê tình trạng thừa cân và béo phì có con số tăng báo động nhất ở Việt nam là ở trẻ em và các chị em phụ nữ.

    Tác dụng của từng sản phẩm trong Bộ 4 sữa giảm cân Herbalife

    1.Herbalife F1:

    Sản phẩm có chứa đến 21 loại vitamin chất xơ và khoáng chất , protein và thảo dược và các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, giúp giảm cân, kiểm soát cân nặng hiệu quả.Có 4 hương vị thơm ngon để bạn lựa chọn: Dâu, sô cô la, Bánh qui kem và Vani.

    2. Vitamin Herbalife:

    - Vitamin công thức 2 bổ sung một lượng vitamin giàu chủng loại cần thiết cho cơ thể, cho bạn chế độ ăn uống cân bằng lành mạnh khi giảm cân.Multivitamin chứa chất xơ cần thiết giúp thanh lọc cơ thể, đào thải độc tố cho bạn một làn da tươi trẻ, khỏe khoắn.

    3. F3 Herbalife:
    - Thực phẩm ăn kiêng protein (PPP) Bột Protein Herbalife f3 có chứa 9 axit amin cần thiết cho bạn giảm cân hiệu quả và sức đề kháng cho cơ thể. Protein là chất quan trọng nhất trong quá trình giảm cân, giúp hình thành và làm săn chắc cơ bắp.

    4. Trà thảo mộc Herbalife
    - Trà giảm cân Herbal Tea Concentrate Hỗ trợ giảm cân, kiểm soát cân nặng hiệu quả. Trà có tác dụng kích thích các mô dự trữ giải phóng ra năng lượng tức thời cho chúng ta hoạt động, hỗ trợ kìm chế cơn đói sự thèm ăn, làm tiêu các mô dự trữ cơ thể ( đốt mỡ thừa).

    Hướng dẫn sử dụng bộ giảm cân nâng cao herbalife

    - Ngày sử dụng 2 lần sáng tối hoặc sáng trưa. Dùng với 1 thìa canh bột F1 + 1 thìa PP Protein (mỗi loại khoảng 25g) có thể pha với nước hoa quả, sữa không đường.
    - Bạn có thể sử dụng kết hợp với các sản phẩm xay sinh tố xay chung F1 + PP Protein với trái cây như chuối, dâu,…
    - Sử dụng 3 lần viên vitamin Herbalife như sau: sáng + trưa + tối mỗi lần 1 viên.
    - Trà thảo mộc cô đặc (Herbalife tea): Pha ½ thìa (1.7g), có thể tăng thêm hoặc bớt đi tùy theo nhu cầu, với 180ml – 240ml nước nóng hoặc lạnh. Dùng từ 1 – 3 lần mỗi ngày. Đối với trẻ em, người già yếu giảm số lượng F1 xuống tuỳ theo.
    - Herbalife cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, loại trừ dầu mỡ, giảm lượng calo đưa vào cơ thể, giúp bạn có nguồn thực phẩm an toàn.

Chia sẻ trang này