1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

TP HCM Bài tập kéo căng cơ tăng chiều cao - Salenhanh

Thảo luận trong 'Nước hoa, Mỹ phẩm' bắt đầu bởi viet080829, 18/9/20.

  1. MB+ - Ai cũng muốn có chiều cao lý tưởng. Không chỉ là yếu tố hỗ trợ cho sự tự tin, thể trạng có chiều cao lý tưởng còn giúp bạn dễ dàng thực hiện các hoạt động hơn.
    Để có chiều cao lý tưởng, nhiều cách được gợi ý. Một cách để làm điều này là thực hiện các bài tập kéo căng cơ thường xuyên và đều đặn.

    Từ y học là gì?
    Khoảng 60 đến 85 phần trăm chiều cao của một người được xác định bởi các yếu tố di truyền hoặc di truyền. Phần còn lại được xác định bởi các yếu tố môi trường, chẳng hạn như dinh dưỡng. Nếu bạn bị nhẹ cân hoặc suy dinh dưỡng khi đang phát triển thì sẽ khó đạt được chiều cao như mong đợi.
    Sau đó, những gì về các bài tập kéo dài, chúng có hiệu quả trong trường hợp này? Thật không may, cho đến nay thông tin này vẫn chưa được chứng minh một cách khoa học.

    [​IMG]

    Xin lưu ý, chiều cao của bạn thực sự giảm nhẹ trong suốt cả ngày. Khi bạn đứng, đầu và vai của bạn sẽ gây áp lực lên cột sống, khiến nó bị hẹp lại. Chiều cao của bạn sẽ giảm khoảng một phần trăm và sẽ tự trở lại khi nằm hoặc duỗi người.

    Trên thực tế, mục tiêu của việc thực hiện các bài tập kéo căng là để tăng tính linh hoạt, vận động khớp, tư thế tốt và cải thiện tuần hoàn. Vì vậy, các bài tập kéo giãn chỉ có tác dụng phục hồi tư thế cao của bạn trở lại bình thường chứ không có tác dụng tăng chiều cao.

    Cách tăng chiều cao
    Có một thực tế là có thể tăng chiều cao nếu các mảng tăng trưởng trong xương dài vẫn còn 'mở'. Các mảng này mở ra ở tuổi dậy thì và sẽ đóng lại khi 25–28 tuổi.
    Để tăng chiều cao, bạn có thể thực hiện một số hình thức vận động. Nên tập những môn thể thao dồn sức nặng lên xương dài của chân. Ví dụ như bơi lội, chạy bộ, nhảy dây , bóng rổ hoặc cầu lông.

    Các chuyển động trong các môn thể thao này kích thích xương phát triển nhiều hơn một chút, do có trọng lượng cơ thể đập mạnh. Trong số tất cả, bơi lội là môn thể thao tốt nhất giúp tăng chiều cao.
    Để tăng chiều cao tối đa, bạn cũng cần đáp ứng đủ nhu cầu về vitamin D, canxi và phốt pho.

    Tất cả các loại vitamin này được tìm thấy trong thực phẩm có chứa protein động vật. chẳng hạn như thịt, gà, cá, lòng trắng trứng; protein thực vật như đậu phụ, tempeh, và các loại hạt; và các loại rau xanh như rau bina, đậu lăng, măng tây.

    Một điều nữa cũng đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ tăng chiều cao là thời gian nghỉ ngơi đầy đủ.
    Nghiên cứu nói rằng cơ thể mới sẽ tiết ra hormone tăng trưởng hỗ trợ tăng chiều cao khi ngủ. Ngược lại, thiếu ngủ có thể tác động kìm hãm quá trình tăng chiều cao.

    Vì vậy, các bài tập kéo căng cơ không có tác dụng tăng chiều cao. Tuy nhiên, bài tập này vẫn là điều nên làm vì nó có thể khôi phục lại tư thế và chiều cao của bạn về trạng thái ban đầu.

    Nếu thực sự muốn tăng chiều cao, tốt hơn hết bạn nên vận động thể dục thể thao như bơi lội đều đặn, thường xuyên, bổ sung đủ khoáng chất và vitamin mỗi ngày, ngủ đủ giấc. Nếu bạn thấy có vấn đề hoặc bị cản trở bởi một số điều kiện y tế, đừng ngần ngại hỏi ý kiến bác sĩ thêm.
    Đánh giá review salenhanh
    #salenhanh
    :

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này