1. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

TP HCM Làm thế nào để cải thiện năng xuất và chất lượng vật nuôi

Thảo luận trong 'Dịch vụ Máy, Cơ khí' bắt đầu bởi nho123, 21/9/20.

  1. MB+ - Chăn nuôi là một ngành kinh tế khá phát triển ở nước ta, nhưng thời gian gần đây thì việc áp dụng nguồn thức ăn công nghiệp như cám chế biến sẵn được sử dụng khá phổ biến vì tính tiện lợi cũng như giúp vật nuôi phát triển nhanh cùng với đó là dẫn đến việc chất lượng sản phẩm vật nuôi không được chất lượng đối với một số vật nuôi dùng lấy thịt. Vậy làm thế nào để cải thiện năng xuất và chất lượng vật nuôi bài viết sau sẽ giúp các bạn giải quyết điều này.

    Để cải thiện năng xuất và chất lượng vật nuôi bà con có thể chuyển từ viếc sử dụng thức ăn bột cám chế biến sẵn sang cho vật nuôi ăn nhiều thức ăn rau, cỏ, cám từ thiên nhiên không có chất phụ da, với việc tận dụng nguồn thức ăn này bà con không những cải thiện được chất lượng thịt của vật nuôi mà còn tiết kiệm được một khoảng tài phí khủng lồ về khâu chuẩn bị thức ăn cho vật nuôi. Để làm được điều này thuận tiện hơn thì máy băm nghiền đa năng là thiết bị hổ trợ tuyệt vời cho bà con

    Máy băm nghiền cỏ đa năng là thiết bị được sử dụng khá phổ biến hiện nay để thực hiện các công việc như băm cỏ voi, băm ngô, băm bèo, nghiền ngô, bắp, mì và các loại rau củ quả khác một cách nhanh chóng. Những loại thực phẩm dễ dàng tìm thấy và tận dụng ngoài thiên nhiên. Với việc tận dụng những nguồn thức ăn này cho vật nuôi thì chất lượng thịt của vật nuôi sẽ chất lượng và ngon hơn so với việc sử dụng nguồn thức ăn nhân tạo nhiều đạm.

    [​IMG]

    Bà con có thể tìm mua máy băm nghiền cỏ voi cho bò ở đâu?
    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng máy băm nghiền đa năng, tại Điện máy Bảo Ngọc chúng tôi phân phối nhiều mẫu máy băm cỏ nghiền thức ăn cho vật nuôi, đảm bảo chất lượng và an toàn cho người sử dụng.

    - Công ty chúng tôi có đầy đủ linh kiện, phụ kiện để khách hàng thay thế khi cần. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp máy nhưng khi khách hàng cần linh phụ kiện thay thế lại không đáp ứng được, dẫn đến phải đặt mua nên mất rất nhiều thời gian, chi phí, thậm chí là không tìm mua được linh kiện phù hợp.

    Giá bán các dòng máy băm cỏ tại Điện máy Bảo Ngọc luôn cạnh tranh nhất thị trường dựa theo tiêu chí chất lượng, hiệu quả mang lại trong công việc.

    - Chúng tôi cam kết sản phẩm đúng theo chất lượng đã giới thiệu cho khách hàng.
    - Công ty có đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên sẵn sàng hỗ trợ cho khách hàng trong suốt quá trình sử dụng máy.
    - Chế độ bảo hành cao, luôn thuận tiện nhất cho khách hàng. Kèm theo các dịch vụ sau bán hàng với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

    Để đặt mua và biết thêm thông tin về sản phẩm xin Quý khách vui lòng liên hệ:

    Công Ty TNHH Công Nghệ Thương Mại Dịch Vụ Xuất Nhập Khẩu Bảo Ngọc

    Địa chỉ: 520/2/7, QL13, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

    Hỗ trợ khách hàng tại TPHCM: 0978455263 - 0911491218 - 0908672464

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này