1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Tổng hợp những lỗi cần thiết hạn chế khi lắp đặt tôn lợp mái

Thảo luận trong 'Dịch vụ DN và Cá Nhân' bắt đầu bởi BlueScopeZacs, 21/9/20.

  1. MB+ - Tổng hợp những lỗi cần thiết hạn chế khi lắp đặt tôn lợp mái
    Khi lắp đặt tôn lợp mái, ngoài việc cần tránh mắc phải những lỗi lắp đặt, bạn nên chú ý đến việc lựa chọn sử dụng loại vật liệu tôn sao cho chất lượng, đảm bảo để công trình tôn lợp mái nhà được chắc chắn và an toàn nhất. Sau đây là những lỗi bạn cần hạn chế khi lắp đặt tôn lợp mái.

    1. Những ưu điểm của công trình lắp đặt tôn lợp mái
    [​IMG]

    Tôn lợp mái là loại vật liệu đang được sử dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng hiện nay nhờ những ưu điểm nổi trội như có độ bền lớn, tính thẩm mỹ cao, giá thành hợp lý,...

    • Độ bền lớn: có cấu tạo chính từ hợp kim nhôm và kẽm kết hợp với quy trình sản xuất hiện đại, tiên tiến nên tôn lợp nhà có giá trị sử dụng rất cao. Tuổi thọ trung bình của tôn lợp mái thường kéo dài trên khoảng 25 năm đối với những công trình được lắp đặt tôn lợp mái trong điều kiện môi trường ổn định
    • Tính thẩm mỹ cao: tôn lợp nhà được sản xuất với nhiều kiểu dáng như tôn sóng vuông, tôn giả ngói,... kết hợp với các màu sắc đẹp mắt, hiện đại như xanh rêu, xanh ngọc, xanh dương, đỏ đậm, ghi xám, trắng sữa,... để đáp ứng cho nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng cũng như các kiến trúc công trình khác nhau.
    • Giá thành hợp lý: khác với vật liệu ngói, tôn lợp mái có quy trình sản xuất tiết kiệm cùng với các nguyên liệu ít tốn kém chi phí nên giá thành của tôn lợp nhà trên thị trường là hợp lý và hệ thống thanh kèo đơn giản và giá thi công lắp đặt tôn lợp mái thấp phù hợp với mức nhu cầu tiêu dùng của đại đa số người Việt.
    2. Các lỗi cần tránh khi lắp đặt tôn lợp mái


    • Lắp đặt các tấm che khe nối không đúng cách


    [​IMG]

    Tấm che khe nối là vật liệu được sử dụng vừa để che chắn các khe hở giữa các tấm lợp vừa mang lại giá trị thẩm mỹ cao cho công trình. Trong đó, có úp nóc tôn là vật liệu che khe nối được sử dụng rộng rãi nhất. Khi lắp đặt úp nóc tôn cũng như các vật liệu che khe nối khác, bạn cần phải lắp đặt đúng cách sao cho chắc chắn và khép kín nhất và để nước mưa có thể thoát xuống một cách nhanh nhất, ngăn không cho hiện tượng đọng nước trên mái từ đó hạn chế được tình trạng hao mòn, ẩm mốc hay thấm dột mái tôn.



    • Sử dụng vật liệu lót không hợp lý


    Trong nhiều công trình lợp mái để đảm bảo tính bền lâu và chắc chắn, nhiều người tiêu dùng còn lựa chọn sử dụng thêm các loại vật liệu lót để chống lại sự rò rỉ hoặc thấm dột trong trường hợp tôn lợp mái hoặc các tấm che khe nối chẳng may bị hư hỏng hay thủng dột. Tuy nhiên, khi lựa chọn sử dụng tấm lót bạn nên chọn những loại lót có bề mặt nhẵn mịn, để tránh trường hợp gây ra những vết xước, rỉ sét hay ăn mòn với bề mặt dưới của tôn lợp.



    • Cấu trúc mái nhà đã hư hỏng


    Đối với những công trình lợp mái thay mới, sau khi đã tháo dỡ hệ thống mái tôn cũ bạn cần kiểm tra thật cẩn thận và kỹ lưỡng tình trạng hệ thống khung mái, kèo cột. Điều này sẽ giúp cho bạn có thể phát hiện ra được những điểm đã có dấu hiệu hư hỏng, từ đó lên phương xử lý sao cho hợp lý.

    [​IMG]

    Bạn cần lưu ý là nếu như hệ thống khung mái nhà không được vững chắc thì các tấm lợp khi lắp đặt rất khó để có thể liên kết chặt chẽ với nhau, làm tạo ra các khoảng trống khiến cho nước mưa dễ dàng xâm nhập vào bên trong mái nhà và có thể không đảm bảo an toàn khi sử dụng.

    3. Chọn tôn lợp chất lượng cho công trình chắc chắn, an toàn
    Sự ra đời của tôn Zacs Bền Màu

    Tôn Zacs Bền Màu lần đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam sử dụng công nghệ Sơn thế hệ mới Gen III với hạt nhựa cao cấp liên kết ma trận bền vững, giúp lớp sơn bền màu trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Sản xuất theo đúng tiêu chuẩn trên dây chuyền công nghệ hiện đại của tập đoàn BlueScope Úc, đảm bảo chất lượng và đồng đều lớp mạ nên tôn Zacs Bền Màu có khả năng chống ăn mòn cao gấp 4 lần tôn kẽm thông thường.

    [​IMG]

    4 Tính Năng Nổi Bật của Tôn Zacs Bền Màu

    Công Nghệ Sơn Thế Hệ Mới Gen 3 :

    Bền màu ngay cả trong thời tiết khắc nghiệt: công nghệ sơn thế hệ mới Gen III đầu tiên và độc quyền tại Việt Nam có các hạt nhựa liên kết cao cấp giúp độ bền màu lâu hơn, giữ màu sắc lâu dài. Sản phẩm được kiểm chứng tại phòng lab Clayton – Úc sau hơn 2000 giờ chiếu tia UV.

    Công Nghệ Mạ duy nhất tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn BIEC :

    Tôn Zacs Bền Màu sản xuất bởi NS BlueScope Việt Nam với thép mạ hợp kim nhôm kẽm ( 55% nhôm 43.5% kẽm và 1.5% silicon) theo đúng tiêu chuẩn và trên dây chuyền công nghệ của Tập đoàn BlueScope Úc đảm bảo chất lượng và đồng đều lớp mạ. Nhờ vậy, Tôn Zacs Bền Màu có khả năng chống ăn mòn cao gấp 4 lần so với tôn kẽm thông thường trên thị trường hiện nay.

    Khả năng giảm nhiệt cực tốt :

    Tất cả các sản phẩm của BlueScope Zacs đều sử dụng công nghệ độc quyền Eco-cool ( chứa một loại bột đặc biệt) có khả năng phản xạ nhiệt từ tia nắng mặt trời tốt hơn, làm giảm nhiệt mái tôn 5˚C giúp không khí trong nhà mát hơn.

    Chế độ bảo hành hấp dẫn:

    Tôn Zacs Bền Màu được bảo hành chống phai màu 5 năm và bảo hành chống ăn mòn thủng 10 năm và thời gian sử dụng lên đến 25 năm.

    Hy vọng với những chia sẻ ý nghĩa trên, bạn đã có thể biết và hạn chế được những lỗi lắp đặt khi lợp mái và biết lựa chọn tôn lợp mái chất lượng cho công trình nhà bạn.
    :

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này