1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

TOP 5 mẫu nhà cấp 4 đẹp giá rẻ được yêu thích năm 2020

Thảo luận trong 'Thị trường khác' bắt đầu bởi kiengiahung, 22/9/20.

  1. MB+ - Với chi phí xây dựng không quá tốn kém, phong cách kiến trúc đa dạng, lại có thể sinh hoạt đông người trong một không gian. Những mẫu nhà cấp 4 đẹp giá rẻ hiện nay không chỉ được ưa chuộng ở vùng nông thôn mà tại các thành phố lớn, nhiều gia chủ cũng đã lựa chọn xây dựng với nhiều hình thức khác nhau. Bạn đang có nhu cầu thiết kế xây dựng nhà cấp 4 ? Hãy cùng Kiến Gia Hưng tham khảo TOP 5 mẫu nhà cấp 4 đẹp giá rẻ được yêu thích năm 2020 dưới đây. Để có thêm phương án xây dựng một ngôi nhà đẹp, sang, tối ưu chi phí nhé.
    TOP 1 : Nhà cấp 4 mái thái
    Mẫu nhà cấp 4 mái thái là một trong những loại hình phổ biến hiện nay. Bởi thiết kế khá bắt mắt và độc đáo. Kiến trúc không gian của mái thái tạo cảm giác gắn bó, gần gũi. Bên cạnh đó kiểu nhà này còn phù hợp với mức thu nhập thấp. Có thể hoàn thành trong thời gian ngắn và không yêu cầu kĩ thuật cao.
    Nhà cấp 4 mái thái thích hợp với mọi miền và mọi nền đất. Đối với những khu vực nhiều mưa, thiết kế mái có độ dốc do khá cao nên khi nước mưa trút xuống nước sẽ nhanh chóng rơi xuống dưới đất không bị ứ đọng lại. Đối với khu vực khí hậu nắng nóng thường xuyên thì kiểu nhà mái thái lại có công năng tản nhiệt cao giúp chống lại sức nóng kinh khủng của những ngày hè. Theo xu hướng thời đại, các mẫu nhà cấp 4 đang dần thay đổi. Nó dần mang phong cách mới, tiện nghi và phù hợp hơn với những thói quen sống hiện đại.
    [​IMG]

    Nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ KT8x15m
    TOP 2 : Nhà cấp 4 mái bằng
    Bên cạnh mái dốc truyền thống sang trọng, các mẫu nhà cấp 4 mái bằng cũng được nhiều người yêu thích bởi vẻ đẹp năng động, trẻ trung, gọn gàng, đơn giản và đa dạng trong kiến trúc.
    Ưu điểm nhà cấp 4 mái bằng
    • Nhà mái bằng thường được bố cục kiến trúc đơn giản, gọn gàng
    • Nhà mái bằng thường kiên cố với khả năng chống chọi tốt với thời tiết khắc nghiệt của tự nhiên như mưa bão, gió lốc vì có độ dốc tương đối thấp từ 5 – 8 % và kết cấu bền chắc.
    • Bạn có thể tận dụng sân thượng mái bằng để trồng rau, trồng cây hoặc thiết kế thành 1 không gian thư giãn, vui chơi cho cả gia đình.
    Nhược điểm nhà cấp 4 mái bằng
    • Dễ bị thấm hơn so với mái dốc. Nếu khi gia cố kỹ lưỡng mái bằng dễ bị thấm nước dẫn tới bị thấm dột, trần nhà thường bị rêu mốc, giỏ nước xuống.
    • Hấp thụ nhiệt cao ở tầng mái.
    Xu hướng thiết kế nhà cấp 4 mái bằng đang được lan rộng hơn bao giờ hết. Với không gian đẹp và kiến trúc sang trọng, mẫu nhà ở với các trang trí sinh động, phối cảnh màu sắc nổi bật tạo không gian sống hoàn hảo của nhiều hộ gia đình hiện nay.
    TOP 3: Biệt thự vườn cấp 4
    Cho đến nay, biệt thự vườn cấp 4 chưa bao giờ hết HOT. Sự kết hợp ăn ý giữa kiến trúc và cảnh quan cùng với ngoại thất nổi bật, đem đến những nét tươi mới, độc đáo. Khoảng không gian sân trước thay vì sử dụng gạch chỉ đỏ, kiến trúc sư ốp lát gạch màu xám sáng, đi cùng với hệ thống lam nhôm chắn nắng và hệ lan can trước hiên. Hệ thống đường gờ chỉ kẻ ngang, mang đến một không gian sống tinh tế và mĩ mãn.

    [​IMG]

    Biệt thự vườn đẹp
    Không giống như kết cấu của nhiều ngôi nhà khác, thiết kế biệt thự vườn cấp 4 đã tạo cho mình nét đặc trưng hoàn toàn khác biệt, khiến cho không ít người ngỡ ngàng. Cùng với khoảng sân vườn xanh đã mang đến cho ngôi nhà một sinh lực dồi dào giúp gia chủ có những trải nghiệm cuộc sống thật vui vẻ.

    TOP 4 : Nhà cấp 4 thiết kế gác lửng
    Nhắc đến những mẫu nhà cấp 4 hiện đại và đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay mà bỏ qua thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng thì thật sai lầm. Đây được xem như mẫu nhà cấp 4 “quốc dân”. Bởi chỉ với diện tích nhỏ, xây thêm gác lửng bạn hoàn toàn có thể nới rộng diện tích sử dụng của căn nhà. Quan trọng chi phí không hề đắt đỏ, bố trí các phòng cũng vô cùng tiện nghi.
    TOP 5 : Nhà cấp 4 hình chữ U
    Nhà cấp 4 chữ U với lối thiết kế đặc trưng: phần cửa chính được đặt giữa mặt tiền của ngôi nhà, nằm thụt vào phía trong làm cho 2 phần bên trái và bên phải của thiết kế nhà nhô ra theo hai cạnh giống hình chữ U. Tạo nên hình khối khá lạ mắt. Chính nhờ hình khối độc đáo này mà mẫu nhà này có thể giúp chủ đầu tư linh hoạt trong việc phân chia cũng như bố trí các không gian chức năng trong nhà.
    Khi đứng trước những mẫu nhà cấp 4 đẹp hình chữ u bạn sẽ có cảm giác bị choáng ngợp, bới hình khối kiến trúc đồ sộ cũng như là diện tích xây dựng thường lớn hơn những mẫu nhà cấp 4 khác thường thấy. Nó thường được ưa chuộng bởi những gia đình có điều kiện về kinh tế và đông thành viên. Không gian ước tính của mẫu nhà cấp 4 hình chữ U có thể đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của gia đình từ 6 đến 8 thành viên trong gia đình.
    Đã có những ý kiến đánh giá và cho rằng mẫu thiết kế nhà này có ảnh hướng không tốt về mặt phong thuỷ do khuyết thiếu và không tròn đầy. Tuy nhiên thực tế cho thấy nhiều mẫu nhà vườn cấp 4 hay kiểu biệt thự hình chữ U vẫn ra đời và được ứng dụng rộng rãi trong thiết kế kiến trúc.
    [​IMG]

    Nhà cấp 4 đẹp giá rẻ
    Trên đây là những mẫu thiết kế nhà cấp 4 thường được lựa chọn xây dựng nhiều nhất. Ngoài ra, còn có rất nhiều mẫu nhà cấp 4 khác cũng rẻ đẹp không kém như: nhà cấp 4 mái lệch, nhà cấp 4 chữ L, nhà cấp 4 hiện đại, nhà cấp 4 mái chụp...

    Lý do nhu cầu xây dựng nhà cấp 4 giá rẻ ngày càng rầm rộ
    Đã qua rồi cái thời nhà sang trọng, đẹp đẽ là phải có kết cấu phức tạp, cầu kì. Trái lại, xu hướng thiết kế nhà ở trong những năm gần đây lại thường hướng tới sự đơn giản. Tối giản hóa nhưng vẫn tôn lên nét tinh tế, sang trọng, hiện đại. Nhà cấp 4 có thể đáp ứng được mong muốn thiết kế theo nhu cầu, mục đích, sở thích của từng gia đình. Gia chủ hoàn toàn dễ dàng phân chia được nhiều không gian theo từng mục đích sử dụng.
    Ngoài ra, nhà ở cấp 4 không chỉ giúp tiết kiệm chi phí xây nhà mà còn giúp cho những người nghỉ hưu, người già có một nơi rộng rãi thoái mát. Hạn chế việc leo trèo đi lại nhiều tầng.
    Hi vọng những mẫu thiết kế nhà đẹp mà Kiến Gia Hưng giới thiệu trên đây. Quý khách hàng sẽ chọn cho mình được những mẫu nhà cấp 4 đẹp và phù hợp nhất với gia đình của mình nhé.
    Mọi chi tiết xin liên hệ với Kiến Gia Hưng qua địa chỉ sau :
    • CTY CỔ PHẦN TƯ VẤN THIẾT KẾ VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG KIẾN GIA HƯNG
    • Địa chỉ: Số 7, ngõ B, đường Yên Bình, phường Hưng Phúc, tp Vinh, tỉnh Nghệ An
    • VP Đại diện: Tầng 510 – Chung cư Handico A2 – TP Vinh – Nghệ An
    • Hotline: 0967 906 268 - 0911 376 268

    KIẾN GIA HƯNG - KIẾN TẠO HẠNH PHÚC CỦA MỌI GIA ĐÌNH !

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này