1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

TP HCM 9 lưu ý cần biết khi sử dụng robot hút bụi mới

Thảo luận trong 'Điện lạnh, đồ gia dụng' bắt đầu bởi QuynhNhu18, 22/9/20.

  1. MB+ - Robot hút bụi giờ đây chẳng còn quá xa lạ với các gia đình Việt, nó mang đến trải nghiệm cực kì thú vị giúp người dùng không cần vất vả trong việc lau dọn nhà cửa nữa mà nhà lúc nào cũng sạch sẽ thoáng mát, tươm tất. Tuy nhiên khi mới sắm robot hut bui thì nên sử dụng như thế nào để máy hoạt động bền lâu và hiệu quả? Mời mọi người cùng Robothutbuimy.com tìm hiểu về 9 lưu ý cần biết khi sử dụng robot hút bụi mới

    9 lưu ý cần biết khi sử dụng robot hút bụi mới

    1. Dọn dẹp sàn nhà:

    Hãy chắc chắn rằng căn nhà của bạn thật gọn gàng và ngăn nắp trước khi sử dụng. Loại bỏ bất cứ mảnh vụn, rác lớn nào nằm rải rác khắp sàn nhà. Khi đó, robot sẽ có được điều kiện để dọn dẹp sạch sẽ, và khi trở về, bạn sẽ có không gian nhà thoáng mát, sạch hóng.

    [​IMG]

    2. Gỡ bỏ dải bảo vệ trước khi sử dụng máy mới:

    Trước khi sử dụng đầu tiên, hãy nhớ tháo dải bảo vệ trên tấm va chạm của robot hút bụi để đảm bảo robot có thể sử dụng bình thường.

    3. Chuẩn bị sạc và lắp đặt trạm sạc trước khi sử dụng máy mới:

    Đặt dock sạc dựa lưng vào tường. Không đặt các vật trong vòng 0,5m hai bên và 1,5m phía trước, và không được có các vật thể có bề mặt phản chiếu mạnh như gương để trước dock sạc;

    4. Robot cần được bật nguồn khi sử dụng máy mới:

    Bật nguồn của robot (ở dưới đáy hay bên hông với các model có phím nguồn riêng, hay giữ phím tron trên thân máy đối với model sử dụng phím nguồn chung), sau đó đợi cho robot khởi động.

    5. Sạc máy mới trước khi dùng:

    a.Trước khi sử dụng robot hút bụi mới, bạn cần đặt đế sạc và kết nối đế sạc với nguồn điện. Đặt bộ phận chính vào đế sạc, hãy chú ý đến phần cục sạc.

    b. Sử dụng máy mới sau khi được sạc đầy. Trước khi sạc, vui lòng bật công tắc nguồn của robot.

    6. Cách bật chế độ làm sạch tự động của máy mới:

    Phương pháp bắt đầu:

    a. Bấm nhanh nút khởi động robot hut bui, robot sẽ chuyển sang chế độ làm sạch tự động. (Đối với vị trí của phím Start, vui lòng tham khảo hướng dẫn của từng model).

    b. Nếu máy được trang bị điều khiển từ xa, bạn cũng có thể bấm chọn nút khởi động của điều khiển từ xa.

    7. Làm thế nào để tạm dừng công việc trong khi robot hút bụi đang làm việc:

    Khi robot đang hoạt động, bấm lại phím Start/Clean, robot sẽ tạm dừng công việc (đối với vị trí của phím bắt đầu, hãy tham khảo hướng dẫn sử dụng).

    8. Làm thế nào để tắt máy:

    Sau khi công việc hoàn thành, cho robot hút bụi tạm dừng, sau đó tắt công tắc nguồn của robot. Không nên tắt mát và giữ robot ở trạng thái sạc để làm việc tốt hơn lần sau.

    9. Các biện pháp phòng ngừa khi sử dụng robot hút bụi?

    Dây điện, đồ chơi và những vật dụng khác nằm rải rác trên mặt đất có thể vấp hay vướng vảo robot, hãy chú ý sắp xếp chúng;

    Sau khi robot hoàn thành công việc, không nên tắt máy và giữ cho robot hút bụi ở trạng thái sạc để thực hiện tốt hơn công việc tiếp theo.

    Sau khi bật công tắc nguồn, đợi cho đến khi nút khởi động nhấp nháy rồi mới vận hành máy

    Hy vọng với 9 lưu ý cần biết khi sử dụng robot hút bụi mới sẽ giúp bạn biết cách sử dụng robot hút bụi và bắt đầu trải nghiệm sản phẩm hữu ích này. Trường hợp bạn vẫn chưa sắm con robot hút bụi thông minh cho nhà mình, hãy liên hệ trực tiếp đến Robothubuimy.com để được tư vấn chọn sản phẩm ưng ý nhất nhé.

    Hệ thống cửa hàng:

    Camera 4K Trung Tâm: 164 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh

    Camera 4k Chi Nhánh: 64 Huỳnh Mẫn Đạt, Phường 2, Quận 5, Hồ Chí Minh.

    Hotline: 0938.005.055 - 0909.88.11.38

    Email: robothutbuimy.com

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này