1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Toàn quốc Thiết kế nhà gác lửng hiện đại

Thảo luận trong 'Thiết kế kiến trúc' bắt đầu bởi Minhktshanoi, 22/10/20.

  1. MB+ - Một không gian tưởng chừng khá đơn giản, nhưng đâu phải ai cũng có thể làm được, nhà tuy nhỏ những công năng lại khá hay, vừa đủ dùng cho nhu cầu thiết yếu của họ, giúp tiết kiệm được một khoản chi phí không cần thiết. Nếu bạn đang có nhu cầu xây nhà hay cải tạo lại không gian sống này thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể và chi tiết hơn cho ngôi nhà tương lai của mình nhé. Chúng tôi nhận thiết kế thi công trọn gói tại Hà Nội và một số tỉnh phía Bắc.
    thiết kế nhà có gác lửng đơn giản cho gia đình khá trẻ, được biết đến nhu cầu sử dụng không quá nhiều thành viên, đơn giản với số tiền hiện có anh chi muốn sống trong một không gian hiện đại, đơn giản, nhu cầu để ở là chủ yếu. Với tổng chi phí trọn gói chiều khóa chao tay là khoảng 890 triệu.
    Thiết kếnhà phố kết hợp với giếng trời giúp không gian phòng khách, bếp, khu vực ăn, phòng ngủ phía cuối luôn thông thoáng, nhiều ánh sáng hơn các mẫu nhà ống khác, giếng trời kết hợp cây xanh, ghế là nơi thú giản, sống ảo của gia chủ. Đầu tiên là không gian phòng khách. Đây là ngôi nhà mơ ước của rất nhiều gia đình trẻ hiện nay.
    [​IMG]
    Thiết kế nhà có 2 phòng ngủ, 1 phòng được đặt cuối nhà dành cho 2 vợ chồng, ngoài ra trên gác lửng có 1 phòng ngủ khác để dành cho con sau này, hiện tại để cho khách hay bạn bè người thân đến chơi ở lại. Với công năng đơn giản gồm một phòng khách, hai phòng ngủ và hai khu vệ sinh, một gác lửng, nhằm đáp ứng nhu cầu tối thiểu của gia chủ.
    thiết kế nhà ống đẹp có gác lửng có cầu thang đơn giản, vừa là lối lên gác vừa là nơi bố trí các cây cảnh thú vị, nói đến phòng khách vẫn được sử dụng sàn gỗ là chủ yếu, thêm bộ sofa màu xanh giúp không gian thêm tươi trẻ hơn.
    Nguồn ST

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này