1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Toàn quốc TUYỂN TẬP STT HALLOWEEN “BÁ ĐẠO” NHẤT NĂM 2020

Thảo luận trong 'Giầy dép' bắt đầu bởi giaybom, 22/10/20.

  1. MB+ - "Hãy biến ngày lễ Halloween thêm thú vị và rùng rợn bằng những stt halloween “bá đạo” , status Halloween, Caption Halloween dưới đây nhé!"
    Với ngày lễ hội ma quỷ, ngoài trang trí và hóa trang Halloween thật ấn tượng thì đi kèm với đó phải là một chiếc stt Halloween “rùng rợn” và hài hước thì mới thu hút nhiều tương tác. GiayBOM đã sưu tập được TOP những câu stt Halloween độc đáo được giới trẻ lan truyền rộng rãi mùa Halloween 2020 này.



    [​IMG]



    Top những stt Halloween hay nhất
    1. Cậu ơi, tớ đang đợi cậu dưới bếp này.

    2. Hôm nay bạn sẽ hóa trang thành người như thế nào, tôi thì mặc áo trắng có mái tóc dài đợi cậu ở nghĩa trang. Hai chúng ta sẽ là bạn tốt nhé.

    3. Cộc cộc cộc, mở cửa sổ ra cho tớ vào với. Lá cây cứ mãi xào xạc ngoài đây thôi.

    4. Sao mà bọn cún cứ sủa tớ mãi thế. Giữa đêm mà cứ ồn ào như thế tớ sẽ bắt cậu đi đấy.



    [​IMG]



    5. Cậu có thể mở nhỏ tiếng nhạc lại không, tớ nằm dưới giường mà không ngủ được đây này.

    6. Này bạn, có thể nằm nhích vào một chút không? Dưới gầm giường hôm nay lạnh quá.

    7. Bây giờ là 12h đêm, bạn cứ để tớ đứng ngoài cửa sổ trong bộ đồ mỏng manh này sao?

    8. Nếu có ai gõ cửa đúng 3 lần thì bạn mở cửa ra nhé! Đó là bí mật giữa tớ và cậu thôi.

    9. Tối nay hãy làm đúng hai phần thức ăn và mang ra trước cửa nhé. Chúc cậu có một đêm Halloween vui vẻ.

    10. Cậu ơi, đã lâu lắm rồi mình không được nói chuyện. Chúng ta cùng trò chuyện suốt đêm nay nhé, cậu cứ đứng trước gương rồi nhìn ra phía sau là thấy tớ.



    Status Halloween rùng rợn nhất
    [​IMG]



    1. Chúng tôi vô cùng thương tiếc báo tin. Hiện trên đầu giường bạn đang có một bóng ma đầy oán hận. Và nó chuẩn bị thì thầm vào tai bạn: "Halloween không đi đâu à?"

    2. Bạn ơi, mình chết oan uổng quá, bạn nói chuyện với mình cho mình đỡ buồn nhé. Buổi tối bạn tắt hết đèn và thắp nến rồi nhìn vào gương. Bạn sẽ thấy mình trong gương đó, mình lạnh và cô đơn lắm.

    3. Bạn à giờ khi bạn đang đọc được tin nhắn này là khi đó mình ở rất gần bạn đấy.....mình lạnh lắm bạn có thể đốt cho mình ít giấy tiền không....mình không biết phần kia của mình đang ở đâu nữa, bạn tìm hộ mình đi...có mỗi cái đầu của mình đang dưới chân giường bạn đây này..bạn ngó xuống đi..để mình lên với bạn.

    4. Tớ lạnh quá. Bạn cho tớ nằm chung với, hay tớ ngủ ở gầm giường, ngay dưới bạn cũng được. Tớ chết oan uổng quá...[​IMG]

    5. 01234567xx (Số người gọi [​IMG]) là số điện thoại của một người con gái bị tai nạn chết oan. Hiện số điện thoại này vẫn còn liên lạc được. Khi chôn cất, điện thoại và sim được chôn cùng. Nghe đồn đây là số điện thoại đã bị hồn ma của cô gái đó ám. Nếu xóa đi thì trong một ngày người mà bạn yêu quý nhất sẽ ra đi mãi mãi. Nếu gửi cho 10 người thì người yêu của bạn sẽ luôn bên bạn, 20 người thì 15 phút sau điều bạn muốn sẽ đến. Còn không gửi hạnh phúc của bạn sẽ mãi mãi là con số không!

    6. Đồng hồ đã điểm 12 giờ đêm, mình đang đứng ở cửa sổ. Bạn có thấy mình không? Mình mặc áo trắng, mặt dính máu và tóc rất dài. Hãy mở cửa cho mình vào với!



    [​IMG]



    7. Đừng nhá máy cho tôi, hãy gọi lại cho tôi lúc 12h đêm. Lúc đấy tôi hiện hồn về được. Làm ơn đốt cho tôi cái quần cái áo. Ở âm phủ lạnh lắm.

    8. Bạn có thấy mình không? Mình mặc áo trắng và đang ở sau lưng bạn bè, đêm lạnh quá cho mình nằm chung với nhé.

    9. 1,2,3 chuông đồng hồ đã điểm 12h, khi đó những bóng ma đã bắt đầu xuất hiện. Bạn chìm vào giấc ngủ say. Đồng hồ của bạn bỗng reo. Bạn tỉnh dậy và nhìn vào gương, người ấy chính là kiếp sau của bạn đấy.



    Stt Halloween dọa bạn bè
    [​IMG]



    1. Halloween này ta sẽ mang đến một bất ngờ, khủng khiếp và rùng rợn cho các ngươi, hãy đợi đấy. Nhưng dù thế nào hãy đón một Halloween vui vẻ nha!

    2. Hãy thận trọng trong đêm Halloween. Đừng đi tìm kiếm những thanh kẹo, đừng quay lại khi nghe thấy tiếng gọi. Chỉ tiếp tục chạy đi mà thôi.

    3. Khi bạn nghe thấy một âm thanh đáng sợ bên ngoài, đó là lúc loài ma sói lần theo dấu vết của bạn. Hãy hoá trang và bắt đầu bỏ chạy. Chúc mừng Halloween.

    4. Đừng quá đùa dai với những người có hành động kỳ lạ. Người cõi âm sẽ đùa dai hơn người trên dương thế.

    5. Bạn muốn biết tôi là ai giữa dòng người trên phố. Cứ cúi người nhìn qua hai chân, bạn sẽ bất ngờ đấy, chúc bạn có mùa Halloween rùng rợn.

    6. Nhà bạn có táo không? Hãy ngồi trước gương và gọt ngược vỏ quả táo, mình sẽ khiến cho bạn trở nên bất tử.

    7. Trong phòng tắm đầy hơi nóng, bạn hãy lau mặt kính để chúng ta có thể gặp nhau.

    8. Tôi đói quá, lâu rồi không có ai cho tôi thức ăn.

    9. Bạn hãy nhìn ra cửa sổ, tớ đang mặc đồ trắng để bạn có thể tìm ra tôi dễ dàng.

    10. Đêm nay cứ tắt đèn liên tục, mình không thích ánh sáng.

    11. Đừng ngủ nữa bạn ơi, lấy cho mình cái khăn với. 20 năm trước mình lỡ rơi xuống hồ mãi mới trèo lên được.

    12. Bạn nấu nướng cẩn thận lại đi, lúc còn sống tớ cũng quá bất cẩn khi không khóa gas.

    13. Những bông hoa có màu trắng luôn tỏa ra một mùi hương dễ chịu, ở nơi tôi sống không có hoa, chỉ có tiếng khóc của bóng ma mà thôi.

    14. Bạn thắc mắc tên và ngày sinh của tôi? Hãy ra nghĩa trang, thông tin nằm trên đó hết.

    15. Bạn thật là đẹp, còn khuôn mặt tôi đang thối rữa ra từng ngày. Nếu bạn không sợ, hãy nhìn lên đầu giường.

    16. Trước cửa nhà bạn có một tờ giấy khiến mình khó chịu, bạn mau ra ngoài lấy chúng vứt đi để tớ vào nhà và cùng cậu chơi đùa.

    17. Cái chết thật đau đớn, tớ ghét xe cộ. Chúng ta nắm tay tản bộ chậm rãi nhé! Chúc cậu và mình có thể vui vẻ cùng nhau.

    18. Tớ sẽ chỉ gọi cậu từ đằng sau thôi, cậu cứ trả lời những gì tớ hỏi. Tớ sẽ chỉ cho cậu con đường vui nhất.

    19. Hãy mở cửa ra nhanh đi nào! Tớ sẽ cho cậu kẹo và cậu sẽ bất ngờ lắm đây.



    Chọn ngay một câu stt Halloween "chất" nhất để dọa bạn bè thôi nào! Chúc các bạn có một ngày Halloween thật thú vị nhé. Đừng quên ghé giayBOM để trải nghiệm các sản phẩm giày nữ đẹp nhất 2020 với giá cả phải chăng. Cảm ơn đã đồng hành cùng giayBOM, tiếp tục theo dõi để cập nhạt những tin tức mới nhất nhé!

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này