1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

TP HCM Mách bạn địa chỉ shop nước hoa chính hãng tại TPHCM

Thảo luận trong 'Nước hoa, Mỹ phẩm' bắt đầu bởi QuynhNhu18, 22/10/20.

  1. MB+ - Liệu có ai cưỡng lại được sự quyến rũ và giá trị đặc biệt của mùi hương nước hoa lan tỏa từ đối phương, mỗi nước hoa mỗi mùi hương luôn chứa đựng thông điệp về cá tính, sức hấp dẫn và gu thẩm mỹ riêng của mỗi người. Nếu bạn đang tìm kiếm Shop nước hoa chính hãng với các dòng nước hoa Pháp có giá cả phải chăng thì chắc chắn không thể bỏ qua các sản phẩm của Chava Perfume – Thương hiệu nước Hoa Việt chất lượng Pháp uy tín hàng đầu tại Hồ Chí Minh.

    ➤ Chava Perfume – Nước Hoa Việt Bắt Nguồn từ Paris

    Chava Perfume là thương hiệu nước hoa Việt Nam bắt Nguồn từ Paris được sáng lập bởi CEO trẻ tuổi Mai Công Bằng. Thương hiệu Chava Perfume mong muốn thổi một làn gió mới vào thị trường nước hoa Việt Nam với các sản phẩm mang trọn vẹn hương thơm đương đại của các hiệu nước hoa Pháp nổi tiếng. Kế thừa những theo đặc tính nổi bật như tỏa hương tốt, lưu hương cực lâu và phân phối với một mức giá tối ưu để ai ai cũng có thể sở hữu được.

    Các sản phẩm của Shop nước hoa chính hãng Chava Perfume có giá rẻ hơn so với các loại nước hoa nhập ngoại nhưng có tông mùi chuẩn và chất lượng sánh ngang nước hoa Pháp cao cấp. Vì thế nước hoa Chava rất phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam. Sản phẩm giúp hóa giải vấn nạn mua phải nước hoa Pháp hàng giả, hàng nhái trên thị trường hiện nay. Đặc biệt là xóa bỏ nỗi bận tâm muốn sở hữu nước hoa cao cấp nhưng không với tới mức giá quá cao của đông đảo khách hàng.

    Hiện tại shop nước hoa chính hãng Chava Perfume đang có 11 dòng sản phẩm tinh dầu nước hoa và 5 dòng nước hoa, thương hiệu cũng liên tục nghiên cứu và cập nhật những mùi hương nổi tiếng mới nhất theo xu hướng trên toàn thế giới. Để có thể ra mắt nhiều sản phẩm tuyệt vời hơn, hoàn hảo hơn, chất hơn và đẳng cấp hơn nữa cho người Việt sử dụng.

    [​IMG]

    ➤ Giá trị nước hoa thương hiệu Chava Perfume mang đến cho khách hàng

    Tự tin và quyến rũ: Mỗi loại nước hoa Pháp mang thương hiệu Chava Perfume là mỗi mùi hương riêng cùng khả năng lưu hương thơm cực lâu. Sản phẩm không chỉ giúp khách hàng tránh được sự “bất tiện” từ mùi hôi cơ thể, tạo hương thơm dễ chịu, mà còn kích thích sự lôi cuốn giới tính, tạo nên sự quyến rũ và tăng thêm sự tự tin.

    Sảng khoái và hưng phấn: Với các thành phần tự nhiên có tác dụng kích thích tế bào thần kinh, sử dụng nước hoa Chava Perfume là một cách hữu hiệu để cải thiện và nâng cao tâm trạng, mang lại sự sảng khoái và hưng phấn cho tinh thần và cơ thể giúp hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ trong công việc và học tập hàng ngày.

    Giảm lo âu, ngủ ngon giấc: Hương thơm nước hoa Chava Perfume mang lại nhiều lợi ích trong việc giải tỏa áp lực, lo âu và căng thẳng, đảm bảo tăng khả năng chịu đựng và cân bằng tâm trạng. Ngoài ra, nước hoa còn chứa các loại tinh dầu giúp người dùng thư giãn và tận hưởng một giấc ngủ yên bình sâu lắng vào ban đêm.

    Tạo cảm giác thon thả hơn: Khách hàng sẽ cảm giác được thon thả hơn khi sử dụng Chava Perfume bởi hương thơm của nước hoa khiến tâm trạng nhẹ nhàng và tinh thần phấn khởi bay bổng hơn. Tâm trạng này khiến mọi người xung quanh nhìn nhận ít khắt khe hơn và ít chú ý đến những vùng thừa cân trên cơ thể người đối diện. Nhiều người nhận định rằng chị em phụ nữ sử dụng nước hoa có mùi cây cỏ tinh tế có thể giảm 2kg trọng lượng so với thực tế.

    CÔNG TY TNHH BEAUTY CHAVA

    Showroom: 249A Hoàng Văn Thụ, P.1, Q.Tân Bình, TP.HCM

    Hotline: 0928.979.989

    Website:chavaperfume.com
    :

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này