1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

TP HCM Nơi bán phụ kiện, bộ dụng cụ bấm móng tay uy tín

Thảo luận trong 'Phụ kiện làm đẹp' bắt đầu bởi tinraovat1, 23/10/20.

  1. MB+ - Việc chăm sóc móng tay là việc không thể thiếu đối với các chị em phụ nữ. Những chiếc móng tay nhiều màu sắc cùng các họa tiết bắt mắt cũng làm tăng thêm vẻ đẹp nhưng cũng phải dành khá nhiều thời gian và tiền bạc. Thật quá bất tiện khi cứ phải ra các tiệm chuyên làm móng để làm, khá phức tạp. Nhưng nếu bạn sắm cho mình đủ các bộ dụng cụ Kềm nail làm móng thì không cần phải thế nữa, nhưng ở đâu bán là điều bạn băn khoăn.

    Các cửa hàng chuyên cung cấp dụng cụ làm nail giá sỉ TP.HCM với uy tín chất lượng và giá thành hợp lý. Đây sẽ là những gợi ý thiết thực nhất để bạn có được những sự lựa chọn thật tuyệt vời, cho bạn lựa chọn bắt đầu thực hiện ước mơ của mình.

    [​IMG]

    Phụ kiện làm móng, làm nails cho phép bạn điểm trên bộ móng sẽ giúp bạn có một bộ móng tinh tế hơn rất nhiều. Ví dụ như bạn có thể gắn sticker hoặc đá hay hoa từ bột fantasy,… rất nhiều các ý tưởng sáng tạo từ các phụ kiện nails. Việc sử dụng các phụ kiện làm móng, làm nail nhỏ còn giúp bạn tiết kiệm thời gian nhiều so với việc bạn cặm cụi vẽ chúng.

    Kềm Duy hiện được biết tới là shop phụ kiện Nail, Kềm cắt da giá rẻ tại TpHCM rất đáng để ưu tiên. Có rất nhiều khách hàng từ nhiều nơi tới đây khi săn tìm các sản phẩm chăm sóc móng chuẩn.

    Bạn có thể tìm thấy bấm móng tay, kềm cắt móng, kềm cắt da đủ loại như kềm mạ xám, kềm mạ trắng crom, kềm mạ vàng, kềm thép không gỉ (Inox) khi tới đây. Để có sức cạnh tranh tốt trên thị trường, Kềm Duy mang tới rất nhiều ưu việt nổi bật. Trong đó phải kể tới:

    - Các sản phẩm đa dạng giúp thợ Nail sớm tìm thấy dụng cụ chăm sóc móng đúng như mong đợi mà không cần mất quá nhiều thời gian.

    - Dụng cụ có thiết kế chuyên biệt, dễ cầm, phù hợp với dáng tay và thói quen của thợ Nail Châu Á nên giúp bạn tránh xa hiện tượng bị đau cũng như mỏi tay.

    - Sản phẩm có khả năng chống gỉ sét vượt trội, giúp bạn có được dụng cụ bền lâu và bảo vệ tốt hơn cho khách hàng của mình.

    Đặc biệt, Kềm cắt da Duy cam kết mang tới mức giá tốt cùng những tư vấn nhiệt tình. Do đó, tin rằng bạn sẽ có những trải nghiệm hài lòng khi tới với đơn vị. Các cửa hàng cung cấp Bộ dụng cụ bấm móng tay giá sỉ TP.HCM sẽ không bị hạn chế về mẫu mã, ít đụng hàng, đảm bảo thời trang, dẫn đầu trào lưu, dụng cụ làm nail hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn bộ móng với vẻ đẹp cuốn hút nhất. Với sự đảm bảo hàng về tay khách hàng y như hình và chất lượng như cám kết.


    KỀM DUY LUÔN ĐỒNG HÀNH CÙNG NGÀNH NAIL

    Địa chỉ : 38D Đường Số 18B, Bình Hưng Hòa A, Bình Tân, Hồ Chí Minh

    Mr Thi: 0986.328.163 Hoặc Mr Duy : 0938.919.853

    Email: kemlamnail@gmail.com

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này