1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Toàn quốc Thông tin chi tiết về cầu trượt bể bơi liên hoàn nhập ngoại b02

Thảo luận trong 'Đồ chơi cho Bé' bắt đầu bởi dochoihahuy, 23/10/20.

  1. MB+ - Tên sản phẩm: Cầu trượt bể bơi liên hoàn nhập cảng
    + Chất liệu: khuông, sàn, thang leo bằng thép sơn tĩnh điện, sơn màu, phủ bóng; cầu trượt, vách và mái bằng nhựa composite.
    + các chi tiết của cầu thang và mặt sàn được làm bằng hợp kim thép, được đánh bóng mài nhẵn loại bỏ ba-via sắc nhọn gây xước da mang trẻ, tiếp theo được phủ lớp cao su nhựa tổng hợp tăng tính an toàn của trẻ khi chơi cũng như kiểm soát an ninh sản phẩm khỏi những tác động xấu của thời tiết.

    [​IMG]

    + các ống thép của rường cột cao cấp được mạ kẽm nóng, phủ sơn tĩnh, thân thiện mang môi trường.
    + Đai và nắp rường cột được làm cho bằng hợp kim nhôm kiên cố, mài nhẵn và phủ sơn tĩnh điện, mang lại sự thẩm mỹ, sự chắc chắn, chống ăn mòn theo thời gian. Các ốc vít của bộ đồ chơi được chế tác bằng thép ko rỉ, bắt vít chắc chắn, chống ăn cắp và ảnh hưởng của thời tiết mưa gió làm cho ăn mòn.
    >> Xem thêm: báo giá cầu trượt bể bơi
    + các chi tiết di chuyển được đúc khuôn từ chất liệu LLDPE nhập cảng cao cấp. Màu sắc sinh động, bền đẹp theo thời gian.
    + Tay vịn và thang leo của khu vui chơi trẻ thơ ngoài trời khiến cho bằng thép ống mạ kẽm, phủ sơn tĩnh điện, chống han gỉ, hợp vệ sinh, không có cạnh sắc nhọn, an toàn cho trẻ khi leo trèo.
    + Cầu trượt được đúc trong khoảng nhựa nguyên khối cao cấp, màu sắc sinh động, kết cấu chắc chắc, an toàn cho trẻ khi chơi.
    >> Xem thêm: mua cầu trượt bể bơi ở đâu uy tín tại hà nội
    + Chân đế của sản phẩm được kiểu dáng theo dạng mặt bích, bắt xuống mặt sàn hoặc trụ đế bê tông đảm bảo độ vững chắc của cả khối kết cấu.
    Cầu trượt cho bể bơi nhập cảng là sản phẩm phù hợp cho trẻ con trong khoảng 4-14 tuổi. Liên hoàn cầu trượt nhập cảng bể bơi máng trượt nhựa nguyên khối đúc đảm bảo an toàn cho bé khi dùng. Liên hoàn vũ trượt nhập khẩu Bể bơi sở hữu khuông sắt tráng kẽm sơn tĩnh điện vững chắc để được ngoài trời và trong nhà. Liên hoàn vũ trượt du nhập Bể bơi mang đa dạng dạng chơi trong khoảng cầu trượt, thang leo, nhà chòi giúp bé có những giờ vui chơi hoạt động có ích. Liên hoàn vũ trượt nhập cảng Bể bơi được lắp đặt ở các khu vui chơi con trẻ, trường mầm non, công viên,khu thành phố , khu sinh thái và các trung tâm tiêu khiển cho con nhỏ hoặc với thể lắp đặt ở hồ bơi, bể bơi…vv

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này