1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Hà Nội Du lịch Hà Giang khung cảnh đẹp tựa chốn bồng lai tiên cảnh

Thảo luận trong 'd. Xây dựng diễn đàn' bắt đầu bởi kimchi19891, 24/11/20.

  1. MB+ - Nói đến những địa điểm du lịch lãng mạn trong nước nhất định phải đến 1 lần thì Hà Giang luôn đứng đầu danh sách. Nơi đây được đánh giá cao về khung cảnh thiên nhiên, khí hậu và cả con người. Bạn chọn nơi đây là điểm đến du lịch cho mình trong ngày nghỉ lễ sắp tới? Tuy nhiên bạn chưa biết gì nhiều về địa điểm du lịch nổi tiếng này?

    [​IMG]

    Du lịch Hà Giang

    Hà Giang chính là miền đất của những khung cảnh thiên nhiên đẹp tựa chốn bồng lai tiên cảnh. Nơi đây thuộc địa hình miền núi cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 280km. Khác với núi đồi và ruộng bậc thang như những địa điểm phía Tây Bắc. Hà Giang nằm ở vùng Đông Bắc với địa hình bằng phẳng và có nhiều nét đẹp đặc trưng cho từng mùa trong năm.
    + Đến Du lịch Hà Giang , bất kỳ du khách nào cũng đều muốn chinh phục điểm địa đầu của Tổ quốc – Cột cờ Lũng Cú nằm ở đỉnh Lũng Cú có độ cao khoảng 1.700m so với mực nước biển. Đứng từ trên đỉnh cột cờ, bạn sẽ được thưởng ngoạn trọn vẹn trong tầm mắt khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ từ cao nguyên đá Đồng Văn, đến những ruộng bậc thang, xen giữa các bản làng Lô Lô Chải, Séo Lủng…Được coi là công viên địa chất đầu tiên của Việt Nam, cao nguyên đá Đồng Văn dường như trở thành điểm dừng chân không thể bỏ qua cho bất kỳ ai khi đến với Hà Giang. Vào mùa xuân, cánh đồng đá trải dài bất tận vốn hoang sơ bỗng trở nên rực rỡ bởi sắc vàng của hoa cải, sắc đỏ của hoa đào, và sắc trắng của hoa mận, hoa lê. Vào những mùa khác trong năm, khi tới đây, bạn vẫn sẽ có những trải nghiệm thú vị riêng biệt mà không nơi nào có được.
    + Trong tứ đại đỉnh đèo của Việt Nam, Mã Pí Lèng là cùng đường đèo hiểm trở, dài khoảng 20km vượt đỉnh núi Mã Pí Lèng có độ cao 2000m, nối Mèo Vạc với Đồng Văn. Chính bởi vậy, đoạn đèo này nổi tiếng bởi những khúc cua uốn lượn đầy thử thách chinh phục những người cầm lái từ ngọn núi này sang ngọn núi khác.
    + Đèo Mã Pí Lèng được coi là khu vực di sản đặc sắc về địa chất và cảnh quan, đỉnh đèo là một trong những điểm quan sát toàn cảnh đẹp nhất, với bên dưới hẻm vực sông Nho Quế xanh ngắt, uốn lượn mềm mại, được thiên nhiên kiến tạo độc nhất vô nhị tại Việt Nam.
    + Bên cạnh Mã Pí Lèng, du khách đến với tour du lịch Hà Giang cũng sẽ có cơ hội chinh phục những con đèo Chín khoanh dài và quanh co ở Phố Cáo, những dốc Bắc Sum, Cổng Trời, dốc Thẩm Mã...và ngắm cảnh đẹp mê mẩn khi đứng trên đỉnh đèo.
    + Chợ phiên là một trong những nét đẹp văn hóa của đồng bào vùng cao. Đến tour Hà Giang, hãy đến với chợ phiên Mèo Vạc, diễn ra vào chủ nhật hàng tuần tại trung tâm huyện, thử nhấp ly rượu ngon, nhâm nhi thắng cố, bánh thắng dền, bánh tam giác mạch giản dị và lựa cho mình những món quà lưu niệm thổ cẩm đẹp mắt dành tặng người thân.
    + Đặc biệt, bạn sẽ được thử những món ăn đặc sản như cháo ấu tẩu, thịt trâu gác bếp, xôi ngũ sắc, bánh cuốn Đồng Văn, phở chua, cơm lam...tất cả đều mang đậm hương vị núi rừng, văn hóa đặc sắc của ẩm thực vùng cao.

    CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG DU LỊCH VIỆT
    Trụ sở chính: 95B-97-99 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
    Chi nhánh Hà Nội: 66 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 028 730 56789 Hotline: 19001177
    :

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này