1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

TP HCM Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé mới nhất tại TPHCm

Thảo luận trong 'Dịch vụ sức khỏe' bắt đầu bởi toponseek, 1/12/20.

  1. MB+ - Chương Trình Chăm Sóc Bà Mẹ Và Trẻ Sơ Sinh Mới Sinh Là Gì?

    [​IMG]

    Chăm sóc thai nghén bao gồm ba phần chăm sóc trước khi sinh, trong khi mang thai và chăm sóc sau khi sinh. Trong khi chăm sóc trước khi sinh được chú trọng rất nhiều thì việc chăm sóc sau sinh cũng quan trọng không kém. Trên thực tế, giai đoạn sau sinh là một giai đoạn khó khăn và người mẹ mới cần được chăm sóc, hướng dẫn và chú ý rất nhiều để cả mẹ và con đều có sức khỏe tốt và bình phục. Sinh con có thể là một giai đoạn đầy xúc động và căng thẳng đối với một người mẹ mới. Theo Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) 24 giờ đầu tiên sau khi sinh là quan trọng nhất đối với cả em bé và bà mẹ và cần được chăm sóc và quan tâm đúng mức đối với người mẹ mới sinh và em bé trong giai đoạn này.

    Portea cung cấp một chương trình Kanga và Roo được thiết kế cẩn thận. Đó là một chương trình chăm sóc sau khi sinh mang khối lượng công việc và những lo lắng ra khỏi các bậc cha mẹ mới. Làm cha mẹ là một trải nghiệm quá sức và trong thế giới ngày nay, đôi khi các cặp vợ chồng buộc phải sống xa gia đình hoặc không có sự hỗ trợ của gia đình trong giai đoạn quan trọng này, họ phải tự mình học cách chăm sóc trẻ sơ sinh. Điều này dẫn đến rất nhiều công việc và căng thẳng cho những người mới làm cha mẹ, đặc biệt là trong những tháng đầu tiên rất quan trọng đối với cả em bé và mẹ.

    Theo chương trình Kanga và Roo, Portea chỉ định một người chăm sóc được đào tạo về y tế để giúp bà mẹ chăm sóc em bé sơ sinh và cũng cung cấp dịch vụ chăm sóc sau khi sinh cho bà mẹ.

    Khi Nào Bạn Cần Chúng Tôi?

    Chăm sóc mẹ mới
    Sau quá trình sinh nở đầy sức sống, một số bà mẹ mới rơi vào tình trạng trầm cảm sau sinh. Hỗ trợ tinh thần và xoa bóp có thể giúp người mẹ hồi phục và tận hưởng thiên chức làm mẹ. Chăm sóc hậu phẫu và sau khi sinh là rất quan trọng để mẹ mới hồi phục hoàn toàn. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp hỗ trợ cho bà mẹ thì chương trình này là dành cho bạn.

    Chăm sóc trẻ sơ sinh
    Trẻ sơ sinh mới sinh rất mỏng manh và cần được quan tâm, chăm sóc đặc biệt. Một người mẹ mới sinh thường thấy mình vất vả trong giai đoạn này. Để giúp người mẹ mới sinh chăm sóc em bé, những người chăm sóc của chúng tôi được đào tạo đặc biệt để cung cấp dịch vụ chăm sóc em bé mới sinh và trợ giúp về việc tiết sữa, mát-xa và các bài tập sau khi sinh. Vì vậy, chỉ cần đặt trước với chúng tôi để có dịch vụ chăm sóc em bé mới sinh và tận hưởng thiên chức làm mẹ của bạn, trong khi chúng tôi làm việc chăm chỉ.

    Dịch vụ tại nhà sắp ra mắt
    Sau khi rời viện dưỡng lão hoặc bệnh viện, bạn có thể sử dụng các dịch vụ tại nhà của chúng tôi, bao gồm thăm khám bác sĩ trong tháng đầu tiên, tư vấn qua điện thoại với bác sĩ và hỗ trợ tư vấn về việc cho con bú, dinh dưỡng và phục hồi sau khi sinh. Nhân viên chăm sóc của chúng tôi cũng được trang bị đầy đủ kiến thức để cung cấp dịch vụ chăm sóc sau sinh cho bà mẹ và trẻ sơ sinh.

    Chúng tôi luôn sẵn sàng tiếp nhận cuộc gọi của bạn: 1900 633 422

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này