1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Hà Nội Những biểu hiện có bầu con gái bạn có thể tham khảo

Thảo luận trong 'Tư vấn sức khỏe' bắt đầu bởi muoigentis, 3/12/20.

  1. MB+ - có bầu, dù là bé gái hay bé trai đều rất quan trọng với những bậc cha mẹ. Dưới đây là các biểu hiện có thai con gái được sử dụng để tham khảo. Mẹ hãy cùng gentis tìm hiểu ngay nhé !
    Những biểu hiện có thai con gái bạn có thể tham khảo

    1. Ốm nghén

    Ốm nghén, thậm chí ốm nghén cực nặng bên trong suốt thai kỳ, thay vì 1 vài tháng đầu như bình thường. Đây là biểu hiện mang bầu con gái
    2. Nước tiểu
    Nước tiểu của người mang thai mang bầu con gái thường có màu vàng đục.
    3. Nhịp đập tim của thai nhi

    [​IMG]
    Cảm nhận nhịp tim của thai nhi để nhận biết những dấu hiệu có bầu con gái
    Tim của thai nhi sẽ đập ít nhất 140 lần mỗi phút; thông thường là lớn hơn các bạn nhé. Mẹ bầu thường có cảm giác cực kỳ khó chịu khi mang bầu con gái.
    4. Tóc

    Ở các mẹ bầu con gái, thường xuất hiện các sợi tóc màu đỏ, số lượng các sợi tóc này nhiều dần theo tháng tuổi của thai nhi.
    5. Hông

    phần hông cũng như toàn bộ phần phía sau của bà bầu luôn có cảm giác nặng nề ngay từ các tháng đầu tiên của thai kỳ; cả phụ nữ có thai & người đối diện nhìn vào đều như vậy.
    6. Ti

    Ti trái bao giờ cũng to hơn ti phải ở những phụ nữ mang thai con gái.
    7. Bầu cao

    [​IMG]
    Bầu cao là 1 trong những biểu hiện mang bầu con gái
    Bụng của các phụ nữ có thai mang thai con gái cao hơn rất nhiều so với những người mang thai khác và có hình quả dưa hấu.
    8. Thói quen ăn bánh mỳ

    người mang thai có thai con gái rất ít khi ăn phần đuôi của bánh mỳ. Mặc dù điều này cũng chỉ là một kinh nghiệm tham khảo & chưa có bằng chứng nào từ các chuyên gia.
    9. Đồ ăn, uống

    những món phụ nữ có thai mang bầu con gái thường thèm ăn, uống là: nước cam, những loại hoa quả, những loại đồ ăn ngọt. Đó là 1 bên trong các biểu hiện khi mang bầu con gái thường thấy.
    10. Tâm trạng

    [​IMG]
    Phụ nữ có dấu hiệu mang thai con gái thường tâm trạng
    Tâm trạng hay buồn, điều này rất khó giải thích; không phải vì không thích con gái. Biểu hiện mang thai con gái này rất khó giải thích.
    11. Mụn

    dấu hiệu có bầu con gái dấu hiệu trên mặt là nhiều mụn trứng cá trên mặt, da mặt cũng không được nhẵn nhụi, trắng trẻo như bình thường.
    12. Ngực

    Ngực của mẹ bầu mang thai con gái thường nở nang hơn rất nhiều.
    13. Nhan sắc

    phụ nữ mang thai con gái xấu hơn lúc chưa mang bầu rất nhiều. Mặc dù vậy những mẹ không phải lo, sau khi sinh nở, mọi thứ sẽ trở lại bình thường.
    14. Thôi miên nhẫn cưới

    Khi treo nhẫn cưới trên dây trước bụng, nhẫn sẽ di chuyển từ bên này sang bên kia. Đây là biểu hiện có bầu con gái mà dân gian ta thường tin tưởng sử dụng.
    Đọc thêm: sàng lọc trước sinh khi nào tốt nhất ?

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này