1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Toàn quốc Nam Long Telecom cho thuê thiết bị hội nghị truyền hình uy tín

Thảo luận trong 'Đồ điện tử' bắt đầu bởi hoinghitruyenhinh, 3/12/20.

  1. MB+ - Nam Long Telecom cho thuê thiết bị hội nghị truyền hình uy tín

    Lấy uy tín và chất lượng của các sản phẩm dịch vụ làm kim chỉ nam để hoạt động phát triển, Nam Long Telecom đã được nhiều khách hàng công nhận là đơn vị cho thuê thiết bị hội nghị truyền hình uy tín. Tại đây có nhiều dòng sản phẩm họp hội nghị mới nhất của Poly như điện thoại hội nghị, loa bluetooth, thiết bị hội nghị truyền hình, tai nghe không dây, có dây,...

    Cho thuê thiết bị hội nghị truyền hình uy tín không chỉ giúp khách hàng trải nghiệm những cuộc họp hành từ xa với hình ảnh âm thanh và video chất lượng. Mà đây còn là giải pháp hữu hiệu giúp tiết kiệm phần lớn chi phí cho mỗi công ty doanh nghiệp.

    [​IMG]


    Các bạn không cần bỏ ra quá nhiều chi phí để đầu tư cả dàn thiết bị mà thay vào đó có thể liên hệ thuê thiết bị vào những lúc cần thiết. Nam Long Telecom luôn có sẵn nhiều thiết bị sản phẩm đảm bảo đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

    Không chỉ cho thuê thiết bị hội nghị truyền hình uy tín, Nam Long Telecom còn có đội ngũ kỹ thuật với nhiều năm kinh nghiệm sẵn sàng tư vấn cũng như hỗ trợ khách hàng. Đến tận nơi để hỗ trợ lắp đặt cũng như hướng dẫn sử dụng. Ngoài ra, các bạn sẽ được hỗ trợ miễn phí tổng đài đa điểm MCU kết nối nhiều điểm cầu không giới hạn.

    Vui lòng liên hệ Hotline: 0903 05 88 77 - Mr. Cường hoặc Email: cuong.truong@namlongtelecom.vn để được tư vấn.

    Tags: cho thuê thiết bị hội nghị truyền hình uy tín, Nam Long Telecom

    Nguồn: Nam Long Telecom
    :

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này