1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Xe Innova Tây Ninh có đặc tính nổi trội nào?

Thảo luận trong 'Ô tô' bắt đầu bởi quynhphan, 4/12/20.

  1. MB+ - Xe Innova Tây Ninh phiên bản 2020 không chỉ khắc phục những hạn chế của các đời xe cũ mà còn được trang bị thêm nhiều tính năng cải tiến. Thuộc dòng xe HPV tám chỗ, Innova được Toyota định vị là dòng xe đa chức năng, tích hợp chở hành khách và vận chuyển hành lý.

    [​IMG]

    Xe Innova Tây Ninh sở hữu cấu trúc nội thất đặc biệt cùng hệ thống an toàn tiên tiến
    Để có thể thực hiện đa dạng chức năng, xe Innova Tây Ninh được Toyota đầu tư khá nhiều về thiết kế và trang bị nội thất. Về kích thước, xe có chiều dài cơ sở 2750 mm và chiều rộng cơ sở là 1540 mm đồng bộ cả trước và sau, thoải mái duỗi chân khi ngồi. Trần xe cao giúp hạn chế va chạm cho những hành khách ngồi hàng cuối. Về ghế ngồi, bản 2.0E mới nhất có nhiều nâng cấp khá đáng kể. Ghế lái hỗ trợ chỉnh tay 6 hướng, hàng ghế thứ hai gập 60:40 và tích hợp chỉnh tay 4 hướng. Không chỉ hai hàng ghế đầu mới có khả năng ngả lưng mà hàng ghế cũng được trang bị tính năng này.


    Ngoài ra, Toyota còn trang bị cho xe Innova Tây Ninh hệ điều hòa hai dàn lạnh, chỉnh tay cho bản E và tự động cho ba phiên bản còn lại. Nhiệt độ trong xe sẽ luôn được tùy chỉnh linh hoạt, không khí được lọc sạch, hạn chế mùi gây khó chịu. Hướng đến mục tiêu đồng hành trong các chuyến đi dài. Innova hỗ trợ hệ thống giải trí hiện đại gồm bộ âm thanh sáu loa hiện đại, màn hình cảm ứng 7 inch có khả năng kết nối với thiết bị di động qua bluetooth hoặc USB.


    Bên cạnh đó, Innova còn được đánh giá cao ở khoản vận tải hành lý. Khoang để đồ sau xe của Innova có thể tích khá lớn, thuộc top đầu trong phân khúc. Trong trường hợp bạn cần sử dụng xe cho mục đích vận tải thì có thể mở rộng khoang hành lý bằng cách gập gọn hàng ghế cuối. Chế độ vận hành êm ái, ổn định của xe cũng giúp khách hàng hạn chế được các rủi ro hỏng hóc, rơi vỡ đồ đạc khi di chuyển trên địa hình xấu.


    Với tất cả những đặc tính kể trên, xe Innova Tây Ninh xứng đáng là lựa chọn hàng đầu cho những hành trình dài đầy hứng khởi. Innova hiện đang được bán với mức giá dao động từ 750.000.000 VNĐ cho đến 989.000.000 VNĐ, mức giá ưu đãi hấp dẫn so với những lợi ích mà nó mang lại.

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này