1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Bong88 đưa tin: Messi được Tổng thống Argentina đích thân kêu gọi hồi hương

Thảo luận trong 'Dụng cụ thể thao' bắt đầu bởi wave08, 4/12/20.

  1. MB+ - Trong bối cảnh Messi đang mong muốn "cắt đứt" với Barcelona, Tổng thống Argentina đã lên tiếng kêu gọi chân sút 33 tuổi trở về thi đấu tại quê nhà.

    Xem thêm: Soi keo bong da

    Một tuần vừa qua, tương lai của Lionel Messi đã trở thành chủ đề vô cùng nóng hổi, khi chân sút này yêu cầu được tự do rời Barcelona.

    Cho tới thời điểm hiện tại, những tranh chấp pháp lý liên quan đến các điều khoản hợp đồng vẫn đang gây ra nhiều tranh cãi. Cùng với đó, câu hỏi về bến đỗ tiếp theo cho El Pulga cũng đang được rất nhiều người đặt ra.


    Không chỉ có những "ông lớn" châu Âu như Manchester City, PSG, Inter Milan hay Juventus, CLB Newell's Old Boys - nơi Messi từng khoác áo trước khi đến Barca - cũng rất mong muốn đón người con xa xứ trở về.

    Cách đây không lâu, đích thân Tổng thống Argentina vừa lên tiếng kêu gọi tiền đạo này hồi hương trên đài truyền hình C5N:

    "Anh luôn nằm trong trái tim của những người dân tại Argentina, những tất cả chúng tôi đều chưa bao giờ được chứng kiến anh thi đấu tại đây."

    "Vì vậy, hãy mang đến niềm vui cho chúng tôi bằng cách dành những năm tháng cuối cùng của sự nghiệp tại Newell's Old Boys - đội bóng vốn luôn là của anh."

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này