1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Toàn quốc SOI KÈO VWIN - VÒNG 10 BUNDESLIGA CUỐI TUẦN NÀY (5-6/12)

Thảo luận trong 'Dụng cụ thể thao' bắt đầu bởi winwin, 5/12/20.

  1. MB+ -
    [​IMG]

    ☃️⛄ MERRY CHRISTMAS & HAPPY NEW YEAR

    CHƠI VWIN LÁI MERCE VỀ NHÀ

    Trận cầu tâm điểm của vòng 10 Bundesliga sẽ là cuộc đối đầu giữa hai đội bóng đang ngự trị trên đỉnh bảng xếp hạng, Bayern Munich và Leipzig. Với việc chỉ đang có nhiều hơn đối thủ 2 điểm, Hùm xám xứ Bavaria không được phép để thua ở trận đấu này nếu không muốn mất ngôi đầu. Mùa trước, RB Leipzig đã gây ra không ít khó khăn cho Bayern Munich trong cuộc đua đến ngôi vô địch giải VĐQG Đức. Bằng chứng là “Đàn bò” lần lượt cầm hòa Bayern Munich với tỷ số 1-1 ở trận lượt đi trên sân nhà và hòa không bàn thắng ở trận lượt về trên sân của đối thủ.

    Một đội bóng đáng chú ý khác là Dortmund sẽ làm khách đến sân của Frankfurt. Đội chủ nhà đang trải qua chuỗi trận không thắng và đang rất khát khao 3 điểm. Trong khi đó đội khách Dortmund đang có dấu hiệu sa sút về phong độ. Chi tiết, đội bóng vùng Ruhr vừa để thua Koln với tỷ số 1-2 ngay trên sân nhà ở vòng 9 giải VĐQG Đức cuối tuần trước và để chia điểm trước Lazio tại mặt trận Champions League hồi giữa tuần

    [​IMG]

    Đội bóng đang chìm sâu trong khủng hoảng là Schalke có màn đón tiếp Bayer Leverkusen. Đều là những tên tuổi lớn của bóng đá Đức, song vị thế của hai đội bóng này giờ đã rất khác nhau. Tình hình hiện tại, Schalke 04 chỉ mới có được 3 điểm sau khi cầm hòa 3 trận. Còn lại, họ chưa thắng thêm trận nào trong 9 vòng đấu vừa qua. Thành tích dẫn họ đến kết cục phải đối đầu với Top trụ hạng. Phía đối diện, Leverkusen chỉ có thành tích thi đấu ấn tượng với có được, họ đang nằm trong tay 19 điểm. Cách biệt điểm số với đội đứng thứ 2 là 1 điểm, mục tiêu ghi 3 điểm cải thiện thành tích là khá cao.

    VWIN THÔNG BÁO: Thành viên mới gửi tiền lần 1-2 và 3 nhận thưởng tối đa 16 triệu, 100 vòng quay miễn phí hoặc 100k cược miễn phí tại BTi Thể Thao. Cược ngay thôi!!!

    [​IMG]
    : vwin

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này