1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Lý do hội mê xe đánh giá xe Fortuner 2021 Tân Phú nổi bật hơn bản cũ

Thảo luận trong 'Ô tô' bắt đầu bởi quynhphan, 25/1/21.

  1. MB+ - Từ khi hình ảnh Fortuner 2021 xuất hiện tại nước bạn, ngay lập tức hội mê xe đã đánh giá xe Fortuner 2021 Tân Phú là sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật hơn so với bản 2020 trước đó. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem phiên bản facelift này có gì vượt trội lại thu hút nhiều người đến thế nhé.

    [​IMG]

    Điểm danh những điểm nổi bật khi đánh giá xe Fortuner 2021 Tân Phú so với bản cũ
    Toyota Fortuner 2021 vừa ra mắt tại Thái Lan. Dù chưa có giá xe Fortuner 2021 Tân Phú chính thức nhưng ngay lập tức những hình ảnh và thông số của chiếc xe này đã được khách hàng Việt săn đón nhiệt tình. Từ những chi tiết trên chiếc xe mới này, có thể nhận xét rằng so với phiên bản tiền nhiệm thì Fortuner 2021 đã có những ưu thế vượt trội hơn. Vậy cụ thể những chi tiết nào trên chiếc xe thể hiện điều đó?


    Đập vào mắt người dùng là phần lưới tản nhiệt phiên bản 2021 to và hoành tráng hơn hẳn. Phần lưới này được thiết kế lại với những mắt lưới sơn đen tạo chiếc xe cảm giác nam tính, huyền bí khác hẳn với phần lưới thanh ngang mạ crom như cũ. Đặc biệt, cản trước và hốc đèn sương mù cũng có một vài tinh chỉnh để trở nên mới mẻ và bắt mắt hơn. Ngoài ra, chiếc SUV nhà Toyota cũng được hãng xe nâng cấp bánh xe với một bộ mâm mới 18 inch thiết kế 5 chấu cực ngầu thay thế cho bộ mâm nhỏ đơn điệu cũ.


    Nếu như về ngoại thất, giới mê xe đánh giá xe Fortuner 2021 Tân Phú là trông mạnh mẽ và “cool ngầu” hơn thì sang đến nội thất, chúng ta phải dùng từ “tiện nghi” để miêu tả. Một số chi tiết được thiết kế mới ấn tượng hơn phải kể đến như đồng hồ Optirion với màn hình hiển thị MID 4,2 inch. Bên cạnh đó, màn hình giải trí cảm ứng chính giữa cũng tăng từ bản cũ 7 inch lên 8-9 inch tùy phiên bản. Đặc biệt với phiên bản đắt tiền nhất, Fortuner 2021 đã được đầu tư nội thất da cao cấp với tùy chọn màu nâu thẫm sang trọng.


    Fortuner 2020 chỉ được ngợi ca về động cơ bền bỉ chứ không được chú ý nhiều về trang bị an toàn thì sang đến bản 2021 này, chiếc xe đã được Toyota hỗ trợ hệ thống an toàn nổi tiếng Toyota Safety Sense. Hệ thống này bao gồm nhiều chức năng nổi bật như phanh khẩn cấp tự động, cảnh báo lệch làn đường, kiểm soát hành trình,... Không những thế, tính năng làm mát được bổ sung giúp chiếc xe vận hành êm ái hơn mà không tiêu hao quá nhiều nhiên liệu.


    Hiện tại thì thời gian cũng như giá xe Fortuner 2021 Tân Phú về Việt Nam chưa có thông tin chính xác. Nếu bạn quan tâm đến chiếc SUV đình đám này, đừng quên theo dõi những bài viết sau để update thông tin mới nhất nhé.

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này