1. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Nbet đưa tin Man Utd chơi ra sao trước đại chiến Liverpool diễn ra đêm nay?

Thảo luận trong 'Mua, Bán đồ cũ' bắt đầu bởi ctvbuildlink, 26/1/21.

  1. MB+ - Man Utd đang dần hóa thân thành "phiên bản khác" của thứ bóng đá đặc sản của Mourinho. Có nghĩa rằng, họ không phải là đội bóng hay nhất nhưng lại biết cách chiến thắng. Vậy là đủ!

    Thực tế, Man Utd chẳng cần phải CLB ghi nhiều bàn thắng nhất, thủng lưới ít nhất, sút nhiều nhất... nhưng điều quan trọng lúc này, họ đang là CLB dẫn đầu Premier League. Đó cũng là điều mà HLV Solskjaer hướng tới.

    Xem thêm: soi kèo

    [​IMG]
    Man Utd không quá hay nhưng các cầu thủ luôn khát khao chiến thắng.
    Có cụm từ được những người Man Utd nhắc đi nhắc lại trong thời gian qua, đó là "Fergie Time". Nội hàm của nó không hẳn để chỉ những bàn thắng của CLB trong những phút cuối, mà còn nói lên sự khát khao của CLB.

    Cả 4 chiến thắng gần đây của Man Utd trước Wolves, Aston Villa, Watford hay Burnley đều sát nút. Nhưng vấn đề ở chỗ, Man Utd của Solskjaer đã khát khao chiến thắng và biết cách chiến thắng hơn. Đó là điều mà Quỷ đỏ luôn tìm kiếm kể từ sau khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu.

    Ngọn lửa khát khao ấy đã thực sự bùng cháy trước đêm đen, mang tới thứ ánh sáng hồi sinh cho CLB. HLV Solskjaer cho rằng sự thay đổi lớn nhất để giúp Man Utd vươn lên trong thời gian qua nằm ở yếu tố tinh thần.

    "Tôi nghĩ rằng các cầu thủ đã bắt đầu nghĩ rằng việc khoác áo Man Utd là đặc ân của họ. Đây là CLB vĩ đại nhất trong lịch sử. Khi bạn có mặt tại đây, bạn phải làm tất cả để tận hưởng nó. Các cầu thủ sẽ phải cảm thấy tức giận với tôi và phản ứng với điều đó để có được vị trí ra sân chính thức. Giờ đây, các cầu thủ Man Utd đã biết thất vọng khi tôi nói rằng họ sẽ phải ngồi dự bị. Đó là điều đáng mừng. Nó đã mang tới động lực lớn cho CLB" - HLV người Na Uy chia sẻ.

    Một thống kê chỉ ra rằng, Man Utd đã ghi tới 10 bàn thắng trong 15 phút cuối, cao nhất Premier League. Con số ấy đủ để thấy Quỷ đỏ đã thực sự lột xác về tinh thần. Họ không còn dễ đầu hàng như trước.

    Man Utd sắn bén và hiệu quả hơn

    Man Utd sắc sảo hơn người ta tưởng rất nhiều. Theo thống kê của Sky Sports, số bàn thắng của Man Utd ở thời điểm này nhiều hơn số bàn thắng kỳ vọng (xG) tới 6 bàn. Có nghĩa rằng, Quỷ đỏ dứt điểm tốt hơn trong quá khứ (xG được tính toán dựa theo tỷ lệ dứt điểm thành công trong quá khứ). Con số này ngang bằng với Liverpool.


    Chi tiết hơn, Man Utd vượt chỉ số xG ở các tình huống mở, phạt góc, phạt đền và chỉ kém chỉ số này ở tỷ lệ sút phạt trực tiếp. Tương tự, số đường kiến tạo kỳ vọng (xA) của CLB thành Manchester cũng vượt trội ở các tình huống mở.

    Sự xuất hiện của Bruno Fernandes chính là sự khác biệt lớn. Không ai phải bàn cãi. Dù vậy, số bàn thắng của Rashford, Pogba cũng vượt qua số bàn thắng kỳ vọng. Về chỉ số này, Martial thấp hơn rất nhiều, Cavani và Rashford thấp hơn một chút (nhưng lại cao hơn ở chỉ số kiến tạo kỳ vọng).

    Rõ ràng, việc tận dụng tốt hơn các cơ hội (hay đúng hơn là sắc sảo hơn) đang là yếu tố quan trọng giúp Man Utd bay cao.

    [​IMG]
    Man Utd là CLB ghi nhiều bàn ở phút cuối nhất.
    Cần nói thêm rằng hàng thủ của Liverpool đang thiếu vững chắc nhất trong vài năm trở lại đây. Sự vắng mặt của cặp trung vệ trụ cột là Van Dijk và Joe Gomez là vấn đề chính. Điều này sẽ tạo điều kiện cho Man Utd có thể thực hiện những pha tấn công vỗ mặt. Họ có đủ yếu tố như chân chuyền (Bruno Fernandes, Pogba), hàng công nhanh nhẹn (Rashford, Greenwood) để làm điều đó.

    Điểm yếu cố hữu của Liverpool nằm ở việc hàng thủ luôn dâng rất cao. Không ít CLB đã tận dụng được điểm yếu này để trừng phạt đoàn quân của HLV Jurgen Klopp (Aston Villa chính là ví dụ điển hình nhất).

    Gần như chắc chắn, HLV Solskjaer sẽ sử dụng cặp tiền vệ "máy quét" như ở các trận đấu lớn khác (McTominay, Fred). Tín hiệu đáng mừng là hàng thủ của CLB cũng ổn định hơn. Nhưng điều quan trọng, nếu muốn hướng tới chiến thắng, hàng công của Man Utd cần phải thật sắc sảo.
    : KÈO SỐ

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này