1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Toàn quốc Báo giá xây dựng phần thô tại Nghệ An

Thảo luận trong 'Thảo luận, Hỏi đáp' bắt đầu bởi kiengiahung, 27/1/21.

  1. MB+ - Giá xây dựng phần thô bao giờ cũng là một trong những yếu tố . Mà các gia chủ muốn cân nhắc kỹ càng trước khi tiến hành thi công xây dựng. Tuy rằng mức giá xây dựng sẽ có sự chênh lệch giữa các đơn vị nhà thầu . Và bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố bên ngoài khác. Nhưng mức giá xây dựng phần thô có thể đưa ra một mức trung bình. Cùng Kiến Gia Hưng tìm hiểu về báo giá xây dựng phần thô tại Nghệ An hiện nay là bao nhiêu nhé.

    Kiến Gia Hưng – Đơn vị thi công nhà trọn gói tại Nghệ An uy tín
    Kiến Gia Hưng được biết đến là một trong những đơn vị thi công nhà trọn gói tại Nghệ An uy tín. Nhiều năm qua công ty chúng tôi luôn nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng gần xa. Đó cũng là động lực cho toàn bộ KTS, kỹ sư , nhân viên chúng tôi nỗ lực cố gắng hơn nữa. Để mang lại những sản phẩm thiết kế nhà chất lượng và hợp xu thế nhất.

    Với hình thức thi công nhà trọn gói, Kiến Gia Hưng hoàn toàn có thể đem đến đầy đủ và trọn gói cho khách hàng các dịch vụ . Từ thiết kế, thi công nhà cho đến giám sát. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công nội thất cũng được rất nhiều khách hàng lựa chọn.

    [​IMG]
    Thi công nhà trọn gói
    Đặc biệt, chúng tôi luôn dành cho khách hàng những điều tốt nhất với chính sách bảo hành, bảo trì dài hạn cho các công trình mà chúng tôi từng triển khai thi công

    Phần thô là gì ?
    Phần thô là phần móng cùng bể ngầm, các hệ thống kết cấu chịu lực, mái bê tông. Cầu thang đổ bản và xây bậc. Hệ thống tường bao che và ngăn chia ra. Phần thô được hiểu đơn giản là phần kết cấu khung nhà. Chính vì vậy nó có tính chất rất quan trọng trong từng căn nhà. Phần thô sẽ quyết định sự bền vững cho căn nhà. Từ nền móng đến khung xương phải được thiết kế và thi công đúng tiêu chuẩn, vật tư phải đúng quy định.

    Quy trình xây dựng phần thô của Kiến Gia Hưng
    Phần Thô: gồm xây móng, dầm, tường, sàn, đục đường để đi ống điện nước.

    Các công việc cần thực hiện:

    • Bóc tách khối lượng và lên dự toán chi tiết cho phần Thô
    • Soạn và chốt hợp đồng với khách hàng
    • Triển khai thi công phần Thô
    • Quyết toán thi công phần Thô với KH
    • Báo giá thi công xây dựng phần thô
    [​IMG]
    Thi công nhà trọn gói

    Báo giá xây dựng phần thô tại Kiến Gia Hưng
    Việc báo giá thi công xây dựng phần thô sẽ tùy thuộc vào bản vẽ thiết kế của từng công trình. Do đó để dự tính được chi phí một cách cụ thể bạn cần có sự tham khảo những bản thiết kế mẫu của chúng tôi. Hãy liên hệ với Kiến Gia Hưng ngay hôm nay .Để được nhận báo giá cụ thể cho chi phí xây dựng phần thô nhé.

    KIẾN GIA HƯNG – KIẾN TẠO HẠNH PHÚC CHO MỌI GIA ĐÌNH !

    • CTY CỔ PHẦN TƯ VẤN THIẾT KẾ VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG KIẾN GIA HƯNG
    • Địa chỉ: Số 7, ngõ B, đường Yên Bình, phường Hưng Phúc, tp Vinh, tỉnh Nghệ An
    • VP Đại diện: Tầng 510 – Chung cư Handico A2 – TP Vinh – Nghệ An
    • Hotline: 0967 906 268 – 0911 376 268

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này