1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Toàn quốc Báo giá cây bằng lăng ổi

Thảo luận trong 'Cây Cảnh' bắt đầu bởi caycongtrinh, 27/1/21.

  1. MB+ - Cây bằng lăng ổi nổi bật với đặc tính thân cây, cành nhánh dẻo dai, chắn chắn, kết hợp với sắc hoa tím đẹp, vì thế đây là loại cây bóng mát được sử dụng nhiều trong cảnh quan. Quý khách cần báo giá cây bằng lăng ổi công trình tại Phước Long, vui lòng liên hệ: 0971.055.578

    [​IMG]

    Cây bằng lăng được trồng trên vỉa hè, đường phố, xí nghiệp, công viên, khu dân cư, khu đô thị, trung tâm hành chính,… tạo bóng mát phù hợp với khuôn viên cảnh quan.

    Đặc điểm của cây bằng lăng ổi
    Thân: Cây bằng lăng là cây thân gỗ lớn, gốc có bạnh, vỏ màu nâu xám vàng, vỏ có mảng bong, to 2-3 cm, cây phân tán liên tục.

    Lá: Lá hình bầu dục hay hình giáo dài 20 – 25 cm, bên dưới mặt lá có lông mịn

    Hoa: Cụm hoa hình tháp ở ngọn các cành, mọc thẳng, nụ hoa hình cầu, hoa lớn có 6 cánh, có móng ngắn, răng reo màu tím hồng.

    Quả: Quả bằng lăng ổi màu nâu, khi già sẽ nứt ra làm 6 cạnh

    [​IMG]

    Công dụng cây bằng lăng ổi
    Cây bằng lăng trở nên thịnh hành hơn trong các thiết kế phong cảnh dành cho những người có nhà riêng cũng như trong các thành phố, dọc theo đường cao tốc và các con đường phụ.

    Cây bằng lăng được trồng nhiều trong các công trình cảnh quan lớn, nhỏ. Mang lại cảnh quan xanh bên vỉa hè, đường phố, xí nghiệp, công viên,… Cây Bằng Lăng đặc biệt có thân, cành dẻo, chắc chắn, phù hợp với yêu cầu làm cây bóng mát, cây trồng cảnh quan.

    Cây bằng lăng không chỉ mang lại giá trị cảnh quan mà còn mang lại giá trị kinh tế rất lớn: Gỗ có dát màu trắng, lõi màu vàng xám hay màu nâu, cứng và nặng (tỷ trọng 0,90). Gỗ dễ cưa xẻ nhưng khó gia công. Là loại gỗ quý để đóng các đồ đạc trong nhà, xẻ ván,..

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này