1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Toàn quốc Phân biệt bệnh thiếu máu não và hội chứng rối loạn tiền đình

Thảo luận trong 'Trao đổi, cho tặng' bắt đầu bởi dongytranquy, 22/2/21.

  1. MB+ - 80% cũng chính là tỉ lệ người trên 65 tuổi gặp phải các triệu chứng của rối loạn tiền đình. Nói một cách khác, cứ 5 người lại có tới 4 người đã hoặc đang phải chống chọi với thiếu máu não hoặc rối loạn tiền đình. Hoặc tệ hơn: họ mắc đồng thời cả hai bệnh chứng thần kinh ảnh hưởng trầm trọng tới chất lượng cuộc sống và là nguyên nhân khiến trên 25.000 người tử vong mỗi năm ở nước ta.

    Thiếu máu não và rối loạn tiền đình: dễ nhầm lẫn, nên tiền mất mà tật vẫn mang

    Bất chấp sự quen thuộc về khái niệm bệnh thiếu máu não và rối loạn tiền đình, không nhiều người, đặc biệt là các người bệnh đủ tự tin để phân biệt rõ được hai mối hiểm họa này. Lý do là bởi thiếu máu não và rối loạn tiền đình đều có vị trí tác động tương đối giống nhau, cùng thuộc não bộ. Triệu chứng cũng đều gồm các biểu hiện chính là: đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, choáng váng, nôn, buồn nôn, khó tập trung, ảnh hưởng tới thị giác,...

    Tuy nhiên người bệnh cần hiểu rõ sự khác biệt lớn về bản chất giữa thiếu máu não và rối loạn tiền đình để lựa chọn phương pháp điều trị đúng đắn:

    Thiếu máu não là tình trạng cơ thể không cung cấp đủ máu hay cụ thể hơn là oxy trong máu cho quá trình hoạt động của não bộ, dẫn tới sự suy giảm về chức năng điều khiển các hoạt động sống trên toàn cơ thể và tổn thương không hồi phục của não. Như vậy điều trị thiếu máu não cần đi theo hướng tăng tuần hoàn máu não, bao gồm cả phòng chống tắc nghẽn và gia tăng lưu lượng máu trong mạch bên cạnh việc bồi bổ và hồi phục các tế bào não bị tổn thương.

    Còn rối loạn tiền đình lại là hội chứng gồm tập hợp các triệu chứng rối loạn chức năng thăng bằng và chuyển động mắt của hệ thống tiền đình trung ương và ngoại vi, không phải một căn bệnh!

    Điều quan trọng, rối loạn tiền đình có thể bị gây ra do bệnh viêm dây thần kinh tiền đình, bệnh đau nửa đầu hoặc do chính thiếu máu não. Thiếu máu não là nguyên nhân chủ yếu gây rối loạn tiền đình trung ương khiến chúng tạo thành một “đôi bạn cùng tiến” trong việc hủy hoại khả năng làm việc và tận hưởng cuộc sống bình thường của người bệnh. Khi đó, quá trình xử lý vừa phải đảm bảo giải quyết hiệu quả các triệu chứng về mất thăng bằng cũng như chức năng nghe - nhìn - nhận thức trong rối loạn tiền đình, vừa khắc phục được nguyên nhân gốc rễ là bệnh thiếu máu lên não.

    Thuốc bổ não nào tốt?

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm bổ năng, tăng lưu thông máu não, và Tuần hoàn não FYKOFA là một sản phẩm được rất nhiều bác sĩ, chuyên gia khuyên dùng.

    Tuần hoàn não FYKOFA được thừa hưởng bài thuốc gia truyền nhà họ Mai – gia đình PGS Mai Tất Tố. Bài thuốc được sử dụng hàng trăm năm, các vị dược liệu đều được chọn lọc công phu để tạo nên công thức tối ưu nhất cho bệnh thiểu năng tuần hoàn não.

    Sản phẩm không chỉ có tác dụng giãn mạch, thúc đẩy máu lên não mà còn bồi bổ cơ quan tạo máu, tăng cường tuần hoàn máu, đảm bảo tác dụng:

    · GIẢM NHANH các triệu chứng: nhức đầu, chóng mặt, buồn nôn, mất ngủ,… của bệnh rối loạn tuần hoàn não

    · NGĂN NGỪA TÁI PHÁT TRIỆT ĐỂ nhờ tăng cường máu lên não theo cả chất và lượng: kích thích cơ quan tạo máu, tăng lưu thông tuần hoàn, điều hoà hoạt động não bộ


    Nhờ những ưu điểm trên, Tuần hoàn não FYKOFA được rất nhiều bác sĩ tin dùng, như một liệu pháp hiệu quả với người bệnh mắc rối loạn tại tuần hoàn não, ngay cả với bệnh nhân không đáp ứng với các thuốc.

    Hi vọng sau bài viết, bạn đã có cho mình nhiều thông tin hữu ích về rối loạn tuần hoàn não. Nếu bạn còn bất kì câu hỏi hoặc cần tư vấn về bệnh rối loạn tuần hoàn não hoặc sản phẩm Tuần hoàn não FYKOFA, đừng ngần ngại hãy nhấc máy và gọi cho chúng tôi qua tổng đài 09455502095. Các dược sĩ, bác sĩ của FYKOFA sẽ lắng nghe và giải đáp mọi vấn đề của bạn bằng tất cả kinh nghiệm, kiến thức và thái độ tận tình nhất.

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này