1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

TP HCM Bạn biết gì về pa lăng xích kéo tay 1 tấn 5m

Thảo luận trong 'Đồ điện tử' bắt đầu bởi dienmaybaonoc, 2/3/21.

  1. MB+ - pa lăng xích kéo tay 1 tấn 5m, Pa lăng xích kéo tay hiệu Nitto là hệ dòng thiết bị nâng hạ vật nặng theo cách thức bằng tay thủ công. Loại pa lăng xích này được dùng thoáng rộng do tính cơ động cao, gọn nhẹ, cân xứng cho mọi điều kiện thao tác làm việc & quan trọng tương thích cho những nơi không tồn tại nguồn điện.
    [​IMG]
    – Dễ sử dụng, lực kéo nhẹ, hệ số bình an cao.

    – Dễ luân chuyển, ít hư hỏng.

    – đc phủ bọc bởi túi nilon and thùng giấy bên phía ngoài bền vững.
    hướng dẫn sử dụng pa lăng xích kéo tay Nitto 1 tấn 5m đúng cách:
    tính năng của pa lăng là điều không một ai có thể lắc đầu, nó được sử dụng để thay thế sửa chữa con người nâng hạ vật, hàng hóa có tải trọng lớn. Sử dụng pa lăng giúp các bước nâng hạ trở nên đơn giản, tiết kiệm ngân sách và chi phí được giá cả thuê nhân công lao động cho các chủ đầu tư chi tiêu. tuy nhiên, khi sử dụng pa lăng xích cũng tương đối dễ xảy ra sự cố còn nếu như không sử dụng thiết bị đúng cách.

    – Phải liên tục kiểm tra thực trạng hoạt động của những bộ phận như thành phần cáp, xích hay bánh đĩa. Nếu có dấu hiệu như bị mòn xích, đứt hoặc tách bóc sợi cáp, hoặc bị khô dầu vòng bi ở bánh đĩa thì cần được giải quyết và xử lý ngay không được thường xuyên sử dụng.
    – kiểm tra dây xích xem có bị xoắn không
    – Nơi treo móc phải bảo đảm chịu đc lực kéo của vật nặng
    – Kéo với vận tốc vừa phải , không nên nôn nóng kéo quá nhanh gây nguy hiểm
    – Không được kéo quá tải trọng được cho phép đc nhà phân phối đặt ra, đặc biệt quan trọng không đc dùng làm nâng kéo người.
    những giấy tờ thủ tục liên quan khi mua Pa lăng xích kéo tay Nitto 1 tấn 5m
    cung ứng các dòng sản phẩm thiết bị nâng hạ, bảo lãnh lao động
    công ty chúng tôi tự hào là nhà nhập khẩu và phân phối uy tín bài bản các loại thiết bị nâng hạ, bảo lãnh lao động trên thị trường, cùng với chủng loại nhiều mẫu mã, đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và hợp với mọi ĐK cũng giống như nhu yếu quá trình của quý khách.
    - Điện máy Bảo Ngọc chuyên cung ứng các loại thiết bị nâng hạ, bảo hộ lao động mang nhiểu Brand Name khét tiếng nhập khẩu nguyên chiếc and toàn bộ đều chính hãng do công ty chúng tôi phân phối.
    - Về phân phối sản phẩm: công ty chúng tôi có các vẻ ngoài bán sản phẩm sẵn có và đặt đơn hàng theo ý muốn quý khách hàng yêu cầu
    - Về quan điểm kinh doanh: Cửa Hàng chúng tôi hỗ trợ cho mọi quý khách không nhận thấy lấy con số nhiều hay ít , Chi tiêu hài hòa và hợp lý cho mọi người sử dụng để người sử dụng an tâm sử dụng hay nhằm mục tiêu buôn bán. Hàng đúng chuẩn chất lượng và quality đảm bảo .
    - Quan điểm buôn bán của công ty chúng tôi là: hoàn hảo nhất không bán hàng kém quality, không nhập nhèm về chủng loại, giá hàng bán thống nhất dù khách mới hay khách quen. quý khách hoàn toàn có thể trả lại mà không cần Vì Sao trong khoảng thời gian có thể chấp nhận được
    Thông tin tham khảo thêm - palang xích kéo tay 3 tấn
    :

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này