1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Hà Nội Xem xét thông số kỹ thuật của máy bơm hóa chất để chọn bơm cho phù hợp

Thảo luận trong 'Vật liệu, Thiết bị' bắt đầu bởi hoan2016, 3/3/21.

  1. MB+ - Xem xét thông số kỹ thuật của máy bơm hóa chất để chọn bơm cho phù hợp

    Cùng với sự phát triển của xã hội thì nhu cầu sử dụng bơm công nghiệp ngày càng rộng rãi. Và một trong các tiêu chí để chọn bơm chính là dựa trên các thông số kỹ thuật. Mời các bạn cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé!

    Trong tất cả các ngành công nghiệp, ngành hóa chất chắc chắn là ngành phụ thuộc nhiều nhất vào các thiết bị bơm. Việc máy bơm hoạt động hiệu quả là điều rất quan trọng để đảm bảo cho quy trình chế biến và sản xuất không bị gián đoạn. Thêm nữa, các thiết bị bơm hóa chất còn phải đảm bảo các tiêu chuẩn, quy định về an toàn sức khỏe cho người dùng và thiết bị để giảm thiểu tối đa các nguy cơ xảy ra thiệt hại trong quá trình vận hành. Chính vì những yêu cầu trên đã làm các dòng bơm cho ứng dụng xử lý hóa chất trở nên độc đáo và có nhiều chức năng đa dạng.


    [​IMG]

    Để chọn được một máy bơm hóa chất phù hợp đó chính là xác định được các thông số kỹ thuật cần thiết, phù hợp theo nhu cầu. Kiểm tra đường đặc tính, điểm làm việc của bơm. Các thông số để chọn máy bơm hóa chất cũng không ngoại lệ, không có khác biệt gì so với các thông số để chọn các máy bơm khác. Ví dụ:

    · Lưu lượng

    · Cột áp

    · Áp suất

    · Công suất

    · Nhiệt độ vận hành

    · Vật liệu cấu tạo

    Ngoài ra, người sử dụng khi chọn bơm hóa chất cũng cần lưu ý, do đặc tính đa dạng của chất lỏng nên một số ngành chế biến và sản xuất hóa chất bắt buộc các máy bơm hóa chất phải có thiết kế theo tiêu chuẩn riêng, hoặc đáp ứng các quy định cụ thể của ứng dụng để có thể đưa vào vận hành. Các tiêu chuẩn máy bơm thường thấy trong ngành công nghiệp hóa chất là:

    - Tiêu chuẩn ASME: Bộ tiêu chuẩn Hoa Kỳ dành cho lĩnh vực công nghệ áp suất, nhà máy điện, thang máy, thiết bị xây dựng, đường ống, các thành phần hạt nhân…

    - Chuẩn ANSI: Chứng nhận sản phẩm đảm bảo tiêu chuẩn nhất quán từ Viện Tiêu chuẩn Quốc gia Hoa Kỳ.

    - Tiêu chuẩn API: Tiêu chuẩn do Viện dầu khí Hoa Kỳ chỉ định, bao gồm các điều khoản, hướng dẫn chung sử dụng cho công nghiệp dầu mỏ và công nghiệp khí tự nhiên.

    - Tiêu chuẩn NACE: Tiêu chuẩn Hiệp hội Kỹ sư Ăn mòn Quốc gia Hoa Kỳ cho các ứng dụng công nghiệp có liên quan đến hóa chất ăn mòn.

    Công ty TNHH Vimex - đơn vị chuyên cung cấp các dòng máy bơm chính hãng với chất lượng đảm bảo cùng chế độ bảo hành đầy đủ cho từng dòng máy bơm. Chúng tôi không chỉ phân phối máy bơm hóa chất mà còn nhiều sản phẩm bơm màng khác như TDS – Đài Loan, Husky Graco, Sandpiper… cùng nhiều dòng bơm chìm như Evergush, APP, Ebara…, bơm định lượng OBL, BlueWhite, Seko… Khi mua sản phẩm tại Công ty chúng tôi khách hàng còn được tư vấn chọn lựa sản phẩm phù hợp, hướng dẫn lắp đặt, sử dụng các dòng máy đúng cách. Hãy liên hệ cho chúng tôi theo Hotline 0911911605 để được hỗ trợ mua hàng nhé, Xin cảm ơn.

    Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về:máy khuấy từ

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này