1. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Cach giu tinh than trach nhiem khi lam viec tai nha

Thảo luận trong 'Tìm viêc' bắt đầu bởi HoangAnh68, 9/8/21.

  1. MB+ - Với tình hình dịch bệnh phức tạp nhiều doanh nghiệp yêu cầu nhân viên làm việc tại nhà. Tuy nhiên việc làm tại nhà khiến nhiều nhân viên cảm thấy chán nản hay thiếu đi tinh thần. Xem ngay một số cách để giữ tinh thần trách nhiệm khi làm việc tại nhà nhé!
    Tạo danh sách việc cần làm hàng ngày

    Việc tạo danh sách việc cần làm hàng ngày sẽ giúp tăng cường năng suất của bạn một cách lâu dài. Viết ra mọi thứ bạn cần làm từ dọn dẹp hộp thư đến thực hiện các bước cuối cùng cho dự án gần đây có thể giúp bạn cảm thấy được tổ chức tốt hơn. Bạn cũng sẽ thấy hài lòng khi hoàn thành những gì đề ra.
    Hơn nữa, danh sách này cũng rất hữu ích trong việc tìm hiểu về mức độ công việc bạn có thể hoàn thành trong một ngày. Càng lập và đánh giá nhiều danh sách, bạn càng hiểu rõ hơn về khả năng của mình. Biết giới hạn của bản thân là điều quan trọng với tư cách là một nhân viên làm việc từ xa, và cùng với việc giữ cho bạn có trách nhiệm với công việc, nó cũng sẽ giúp bạn không bị mệt mỏi và kiệt sức.
    >>Xem thêm: Xây dựng chiến lược bán hàng hiệu quả cho doanh nghiệp
    Thiết lập thời gian cho mỗi nhiệm vụ
    Đôi khi bạn chỉ định ngồi xuống một chút để kiểm tra email nhưng lại kéo dài đến 2 giờ sau đó. Hẹn giờ cho từng công việc có thể là cách hữu ích để giúp bạn đi đúng hướng và tập trung vào những ưu tiên bạn cần hoàn thành mỗi ngày.
    Hẹn giờ cũng cần thiết để nhắc bạn đứng dậy vận động và nghỉ giải lao. Không ai nên làm việc 8 tiếng liên tục mà không có một phút nghỉ ngơi và nạp thêm năng lượng.
    Giao tiếp là chìa khóa
    Một cách tuyệt vời để duy trì trách nhiệm của bản thân là luôn có trách nhiệm với người giám sát biểu hiện qua việc giao tiếp thường xuyên.
    Khi được giao một nhiệm vụ, hãy yêu cầu càng nhiều thông tin cụ thể càng tốt. Đừng ngại đặt câu hỏi để tránh mọi hiểu lầm có thể dẫn đến căng thẳng. Giao tiếp từ xa đã là một thách thức, vì vậy đừng ngại sử dụng các cuộc gọi video hoặc gửi tin nhắn nhanh để bắt đầu cuộc trò chuyện.
    Đánh giá công việc
    Dành thời gian để đánh giá công việc đã hoàn thành giúp bạn nhìn thấy chất lượng cũng như tốc độ bạn có thể hoàn thành nhiệm vụ. Nếu có bất kỳ điều gì thúc đẩy bạn có tinh thần trách nhiệm khi làm việc tại nhà thì đó là mong muốn tạo ra công việc có chất lượng của chính bạn.
    Khi dành thời gian để xem lại những gì đã hoàn thành mỗi tuần, bạn sẽ cảm thấy được tiếp thêm sức mạnh vì các thành tích đạt được. Bạn cũng sẽ thấy các khía cạnh của bản thân cần cải thiện. Hãy tận dụng hai cảm giác này để giữ cho công việc của bạn đi đúng hướng và tinh thần làm việc luôn vững vàng.
    Đánh lừa tâm trí
    Không thể phủ nhận rằng làm việc tại nhà có thể thoải mái hơn so với việc bạn phải làm việc tại văn phòng. Từ trang phục tự do đến việc có thể ăn những món nặng mùi tại bàn làm việc mà không làm đồng nghiệp khó chịu, làm việc từ xa chắc chắn sẽ dễ chịu hơn.
    Điều đó nói rằng, một cách tuyệt vời để giữ cho bản thân có trách nhiệm là giả vờ rằng bạn vẫn đang làm việc tại văn phòng. Nói các khác, những việc bạn có thể làm khi làm việc từ xa là bắt đầu một ngày muộn hơn hay nghỉ ngơi nhiều hơn… nên được loại bỏ. Bạn không thể làm những điều đó nếu đang làm việc trong văn phòng, vì vậy bạn cũng không nên làm chúng khi làm việc từ xa.
    Nguồn: careerlink

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này