1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Hà Nội Kênh xe Hyundai địa chỉ bán xe Hyundai uy tín

Thảo luận trong 'Ô tô' bắt đầu bởi sieuxe, 3/9/21.

  1. MB+ - Trước tiên, chúng tôi xin được bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc nhất đến tất cả các khách hàng, những người luôn bày tỏ sự yêu mến và quan tâm đối với Kênh xe Hyundai và các sản phẩm của chúng tôi.

    Kênh xe Hyundai trở thành nhà phân phối chính thức các nhãn hiệu ô tô du lịch, thương mại, và thể thao, đa dụng Hyundai tại Hà Nội.
    [​IMG]
    Là đại lý chính thức của Hyundai Việt Nam chuyên cung cấp các dòng xe mới, phụ tùng xe và dịch vụ bào trì, bảo dưỡng cho xe cực chất lượng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng với thái độ phục vụ tận tình, chu đáo, vui vẻ đảm bảo sẽ làm hài lòng khách hàng.

    Kênh xe Hyundai được trang bị đầy đủ tất cả các thiết bị hiện đại, tiên tiến nhất đảm bảo phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của khách hàng như máy chẩn đoán hư hỏng và hướng dẫn sửa chữa GDS của Hyundai, thiết bị kéo nắng khung, phòng sơn tiêu chuẩn, thiết bị sửa chữa nhanh cùng nhiều máy móc chuyên dụng khác.

    Với mục tiêu trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong ngành công nghiệp ô tô Việt Nam trong tương lai, Kênh xe Hyundai hy vọng sẽ có các đóng góp quan trọng vào quá trình phát triển của đất nước nói chung, ngành công nghiệp ô tô Việt Nam nói riêng.

    Với tầm nhìn lâu dài và sứ mệnh phát triển bền vững, Kênh xe Hyundai xây dựng và phát triển doanh nghiệp theo hướng kinh doanh ô tô nhập khẩu và lắp ráp trong nước thương hiệu Hyundai Hàn Quốc.

    Kênh xe Hyundai sẽ tiếp tục cung cấp các sản phẩm chất lượng cao và liên tục đẩy mạnh các tiêu chuẩn dịch vụ nhằm mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng của mình.

    Ngoài việc mang đến cho khách hàng tất cả các dòng xe mang thương hiệu Hyundai nổi tiếng thì Kênh xe Hyundai còn cung cấp đầy đủ tất cả các loại phụ tùng xe ô tô chính hãng. Bên cạnh đó, chúng tôi còn mang đến các dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa phục vụ cho việc chăm sóc người bạn đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường.

    Kênh xe Hyundai liên tục đưa ra các chương trình ưu đãi giảm giá, quà tặng hỗ trợ cho khách hàng. Vì vậy bạn hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để nhận được thông tin chi tiết, không nên để lỡ mất cơ hội thì sẽ thật là uổng phí bạn nhé.

    Kênh xe Hyundai trân trọng cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm và ủng hộ trong thời gian qua. Kênh xe Hyundai sẽ luôn luôn cố gắng để làm hài lòng Quý khách hàng.

    Thông tin liên hệ
    KÊNH XE HYUNDAI.

    + Address: Kim Đồng, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam
    + Phone: +84912523362
    + Email: kenhxehyundai@gmail.com
    + Website: https://kenhxehyundai.vn
    Xin tiếp thu và ghi nhận những đóng góp, chia sẻ của khách hàng dành cho chúng tôi.
    Trân trọng!
    : hyundai

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này