1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Toàn quốc Các thị trấn dưới nước hút khách du lịch

Thảo luận trong 'Vé, Dịch vụ Du Lịch' bắt đầu bởi hanghanna, 28/9/21.

  1. MB+ - Nằm sâu 4 m sau mặt nước hồ là "thành phố tội lỗi nhất thế giới" ở Jamaica, còn ở độ sâu 40 m là Sư Thành của China.

    Ngoài huyền thoại về thành phố Atlantis mất hút mặt dưới hồ, trên nhân loại còn có nhiều thành phố có thật khác đang nằm dưới mặt nước, lôi cuốn quý khách ghé thăm.

    Thành cổ Sicheng, Trung Quốc
    Nằm dưới mặt nước của biển Qiandao ( Thiên Đảo) thuộc tỉnh Chiết Giang, với độ sâu 40 m đó là Sicheng ( Sư Thành), nơi đây được nổi tiếng với tên gọi là Atlantis Phương Đông. Thành cổ này có khá nhiều đền đài, nó được bày diễn trang trí công tích với những bức tượng phật chạm khắc vô cùng tinh xảo & nó còn được bảo tồn gần như là nguyên vẹn. Sư thành được cho là đã bị ngập nặng vào năm 1959 khi đang xây dựng Thủy điện & biển nhân tạo. Cho đến Đến nay thị trấn này đã trở thành điểm đến lựa chọn danh tiếng cuốn hút nhiều du khách đến tổ chức triển khai lặn liên tiếp, vào các tháng 4-11 thường niên vì nước ấm hơn.

    Kalyazin, Nga
    vào khoảng thời gian 1939 tháp chuông Kalyazin đã trở nên ngập do xây dựng đập Uglich. Nhưng khác với Sư Thành, hành khách không cần lặn để có thể tìm hiểu và khám phá tàn tích của Kalyazin vì phần tháp của nó vẫn nhô cao ở phía trên mặt nước.

    [​IMG]

    Tháp chuông là phần sót lại của tu viện St. Nicholas, nó được kiến thiết xây dựng vào tầm 1796 - 1800. Năm 1939, chính phủ đã quyết định nhấn chìm thành phố để gia công biển chứa nước ở trên sông Volga. Tu viện cũng thế cho nên mà bỏ hoang. Mặc dù vậy khi mà các du khách bị tuyệt vời với khung cảnh kỳ lạ của thánh địa còn hiện hữu phía trên mặt nước, nước nhà này đã ra quyết định gia cố tháp chuông và gây nên một hòn đảo bé dại xung quanh các con thuyền để ghé vào.

    Sant Romà de sau, Tây Ban Nha
    Tại hạt Osona của vùng Catalonia có một ngôi làng mạc với cái tên là San Roma de dưới, bị nước nhấn chìm trọn vẹn. Ngôi làng này lúc đầu có các ngôi nhà, một cây cầu cùng một thánh địa Theo phong cách phong cách thiết kế Romanesque. Cho tới Đến nay, du khách ghé thăm rất có thể thuận tiện trông thấy các tháp chuông của thánh địa Nổi lên phía trên mặt nước khi mà đại dương chứ không hoạt động hết công suất của chính bản thân mình. Còn vào những đợt hạn hán, hành khách rất có khả năng thực sự dạo chơi mọi tàn tích ở đó vì chúng trọn vẹn xuất hiện lúc không bị nước bao bọc kín.

    Mediano, Tây Ban Nha
    Ở Huesca, Tây Ban Nha, ngôi làng mạc Mediano bị nhấn chìm hoàn toàn do một biển chứa nước được thiết kế xây dựng trong xung quanh vị trí vào thời điểm năm 1969. Ngày nay, các tòa nhà trong xã đều mất tích sau mặt nước ngoại trừ tháp chuông của thánh địa được xây từ thế kỷ 17. Bạn có thể nhìn thấy nó từ xa, đứng sừng sững trên mặt nước của đại dương chứa Mediano.

    Pavlopetri, Hy Lạp
    [​IMG]

    >>>Xin visa xuất khẩu lao động Hàn Quốc

    Pavlopetri Được biết đến là đô thị nằm dưới dưới nước nhiều năm nhất trong lịch sử hào hùng, khi nó bị lũ lụt nhấn chìm từ thời điểm cách đó gần 5.000 năm ở độ sâu 4 m. Đô thị này nằm bên cạnh bờ biển của khu vực lịch sử vẻ vang Lakonia thuộc bán đảo Peloponnese.

    đây là một chuyên gia đến từ đại học Nottingham, Anh cho biết thêm họ đã tìm thấy mặt đáy biển một thành phố gần như hoàn chỉnh, với đường phố, tòa nhà, khu vườn, lăng mộ…Ngày nay, đó là địa danh thường xuyên được khách du lịch nói đến & mong muốn ghé thăm.

    Port Royal, Jamaica
    [​IMG]

    là một địa điểm nhiều năm nhất của non sông khi dựng nên vào thế kỷ thứ 16, Port Royal được xem là 1 phần di sản của Jamaica. Đô thị này cũng từng là trung tâm thương mại vận tải đường bộ biển ở trong vùng Caribbean của thế kỷ thứ 17 và đây cũng là điểm đến được thương mến nhất của những tên cướp hồ, tội phạm thời đó. Do tại vậy mà nó còn Theo thông tin được biết đến với biệt danh là đô thị tội vạ nhất trên thế giới. Mãi cho tới năm 1692, thị trấn bị sóng thần nhấn chìm & Đến nay, một phần của chính bản thân nó vẫn nằm dưới mặt nước đại dương.

    Dù thị trấn dưới nước không có trong thực trạng bảo quản tốt, vùng nước bao quanh thị trấn được Visit Jamaica, website tiếp thị về du lịch giang sơn reviews là "mỏ quà khảo cổ học".

    Những ngôi buôn bản đã mất ở Ontario, Canada
    "Những ngôi thôn đã mất" gồm 10 thị trấn từng là xung quanh vị trí tự trị trước đó của Cornwall và Osnabruck ở Ontario. Vào thời điểm năm 1958, khi chính phủ gây dựng một con đường thủy, nơi này đều bị nhấn chìm. Cho tới nay, du khách vẫn rất có thể thấy 1 số ít tòa nhà nổi trên bề mặt nước. Tại khu vực này cũng có một bảo tàng dành riêng cho những ngôi làng bị nước nhấn chìm.

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này