1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

TP HCM KHÓA HỌC 3DSMAX CƠ BẢN NÂNG CAO TẠI GÒ VẤP, TÂN PHÚ, THỦ ĐỨC, ...

Thảo luận trong 'Tuyển sinh, Du học' bắt đầu bởi dhsg, 29/10/21.

  1. MB+ - ĐÀO TẠO DỰNG HÌNH 3DSMAX - PHỐI CẢNH 3D NỘI NGOẠI THẤT CÔNG TRÌNH

    3DsMax là một ứng dụng mạnh, tích hợp các mô hình 3 chiều, hoạt cảnh, và tạo cảnh 3D (rendering). Môi trường dễ học của nó cho phép các người học nhanh chóng tạo dựng một cách nhanh chóng các sản phẩm vì thế 3DsMax là một trong những phần mềm phổ biển cho các kiến trúc sư và các nhà thiết kế nội thất. Phần mềm này được sử dụng để trình bày ý tưởng thiết kế kiến trúc dưới dạng 3D của các dự án xây dựng. Với nội dung bài giảng sẽ hướng dẫn cho các bạn dùng 3DsMax kết hợp Autocad để thiết kế hoàn thiện không gian nội thất.

    I. ĐỐI TƯỢNG HỌC DỰNG HÌNH 3DsMAX

    - Những bạn đã đi làm muốn nghiên cứu chuyên sâu 3DsMax và sinh viên đang theo học ngành thiết kế kiến trúc ở các trường ĐH – CĐ - TC muốn nâng cao khả năng sử dụng các phần mềm chuyên dụng phổ biến nhất trong kiến trúc hiện nay.
    Giúp bạn thể hiện các bản vẽ đúng với các quy định về hồ sơ vẽ kỹ thuật cùng với quy trình hoàn thành sản phẩm một cách nhanh, đẹp và chính xác nhất.
    ♦ Học viên thể hiện được các ý tưởng thiết kế, triển khai chi tiết thiết kế kỹ thuật, chi tiết cấu tạo…để hoàn thành hồ sơ thiết kế theo dạng sản phẩm mẫu từ đó hình thành nên phương pháp làm việc mang lại hiệu quả tối ưu nhất khi hành nghề.

    ♦ Nắm vững các khái niệm về môi trường đồ họa 3 chiều, các công cụ tạo mô hình 3 chiều. Các kỹ năng thiết kế bản vẽ Xây dựng, Kiến trúc, Nội ngoại thất theo mô hình 3 chiều. Cung cấp cho học viên kiến thức và kĩ năng sáng tạo mô hình và các sản phẩm đồ họa 3D

    II. KHÓA HỌC 3DSMAX
    ĐÀO TAO TỪ CƠ BẢN ĐẾN NÂNG CAO
    "Giáo viên sẽ giải đáp toàn bộ những thắc mắc trong kháo học dựng hình 3DsMax liên quan đến vấn đề học tập ở trên trường cũng như những công việc ở trên công ty hay những công việc đang làm và sẽ làm ,bám sát thực tế ,mục đích công việc nhằm tạo ra một phương pháp dạy kèm hiệu quả nhất đối với từng học viên

    ĐÀO TẠO DẠY KÈM KHÓA HỌC DỰNG HÌNH 3DSMAX + VRAY FOR 3D UY TIN TAI GÒ VẤP, TÂN PHÚ, THỦ ĐỨC, TP.HCM


    TRUNG TÂM ĐÀO TẠO ĐỒ HỌA SÀI GÒN
    THÔNG TIN ƯU ĐÃI KHÓA HỌC

    HOTLINE: 0932 793 937 - 0944 338 151 - 078 249 0000 - 0985 90 5454

    Chi nhánh dạy kèm Gò Vấp: 1053/32 Lê Đức Thọ, P.16, Q.Gò Vấp, Tp.HCM

    Chi nhánh dạy kèm Thủ Đức: 30B Đường số 3, P. Trường Thọ, Quận. Thủ Đức, Tp.HCM

    Chi nhánh dạy kèm Tân Phú: 377 Tân Hương, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, Tp.HCM (Chung cư Khang Gia, Tầng L)

    Website: dohoasaigon.com

    Chia sẻ trang này

    dhsg, 7/1/22
    Last edited by dhsg; at 7/1/22
    #1
  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này