1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Toàn quốc Gối chống trào ngược tại Trà Ôn

Thảo luận trong 'Quần áo' bắt đầu bởi mynhu1234, 3/12/21.

  1. MB+ - Mỗi em bé luôn là những món quà, những thiên thần nhỏ quý giá nhất của bố mẹ. Với những người làm cha mẹ, chỉ mong muốn con ăn ngon, ngủ giỏi, phát triển khỏe mạnh và ngoan ngoãn. Tuy nhiên trong vòng 3 tháng sơ sinh đầu đời, trẻ thường xảy ra tình trạng nôn trớ, ọc sữa khiến bố mẹ lo lắng, thậm chí là stress vì phải tìm ra cách khắc phục. Vậy thì bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề trên nhé!

    Ngày nay, cho bé sử dụng gối chống trào ngược được xem là phương pháp phổ biến, an toàn và hiệu quả nhất đối với trẻ sơ sinh. Trải qua nhiều nghiên cứu, những chiếc gối chống trào ngược dần trở nên hoàn thiện và nâng cấp thêm nhiều chức năng khác nhau. Giúp hỗ trợ toàn diện cho bé, cũng như là món quà tinh thần cho bố mẹ vơi bớt bỡ ngỡ khi lần đầu “lên chức”

    Công dụng của gối chống trào ngược:

    · Chống trào ngược, hạn chế ọc sữa, trớ sữa: các dòng gối chống trào ngược thường có độ nghiêng từ 15 – 45 độ, nhờ đó thức ăn sẽ xuôi xuống dạ dày và ở lại đó mà không bị đẩy ngược trở lại
    · Hỗ trợ mẹ trong quá trình cho bé bú dễ dàng hơn: chắc chắn nhiều mẹ bỉm vẫn chưa có kinh nghiệm trong việc cho con bú. Vậy nên sở hữu một chiếc gối chống trào ngược chữ C sẽ giúp mẹ dễ dàng cho bé bú đúng tư thế, đúng khớp ngậm và đặc biệt là cho bé bú trong thời gian lâu mà không lo mỏi
    · Khi bé lớn hơn, gối có khả năng hỗ trợ cho bé tập ngồi, tập lẫy: với một số dòng gối có kiểu thiết kế chuyên dụng, sẽ giúp bé tập ngồi, tập lẫy dễ dàng mà không lo ngã đột ngột
    [​IMG]
    Nếu mẹ đang tìm kiếm mua gối chống trào ngược tại Trà Ôn chính hãng cho bé, vậy hãy thử tham khảo ngay gối chống trào Jan Kids bằng cách liên hệ qua Hotline 0395.35.45.65 để được tư vấn nhanh chóng nhé!

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này