1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Hà Nội Đánh giá tủ bếp inox ở hà nội có những mẫu mã nào đẹp ?

Thảo luận trong 'Trao đổi, cho tặng' bắt đầu bởi inoxtrungthanhcom, 28/2/22.

  1. MB+ - Tủ bếp Inox ngày càng được nhiều gia đình chọn trong các căn hộ chung cư và những căn nhà liền kề, các hộ gia đình bởi những tính năng tiện ích mà tủ bếp inox mang lại như : Đựng đồ, thiết bị bếp , xoong, nồi, niêu, bát, đĩa....vv. Đặc biệt sử dụng tủ bếp inox vô cùng chắc chắc, chất liệu không gỉ, chống oxi hóa cao. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có rất nhều loại tủ bếp inox khác nhau chính vì vậy tủ bếp inox cũng có giá khác nhau. Để biết thông tin tủ bếp inox giá bao nhiêu tiền ? Quý khách tham khảo bài viết của INOX TRUNG THÀNH dưới đây nhé

    [​IMG]

    Tủ bếp Inox là gì? Ưu điểm của tủ bếp inox là gì ?

    Tủ bếp Inox là loại tủ bếp được làm từ chất liệu inox ( inox 201 và inox 304). Mục đích của tủ bếp inox sản xuất ra nhằm phục vụ nhu cầu chứa đồ đạc dụng cụ thiết bị nhà bếp. Hoặc nhiều loại tủ bếp có thể trang trí bằng các lọ hoa, các trai rượu...vv.

    Ưu điểm của tủ bếp inox giá rẻ nhất là chất liệu inox không gỉ , chống oxi hóa cao rất thích hợp với khí hậu nhiệt đới ẩm của Việt Nam. Bên cạnh đó là tính về thẩm mỹ cao với chất liệu sáng bóng, dễ dàng vệ sinh lau chùi. Đặc biệt hơn khi sử dụng tủ bếp inox sẽ khắc phục được hạn chế của tủ gỗ là mối mọt bởi khả năng chống nước tuyệt đối.

    Ngoài ra sử dụng tủ bếp Inox giúp bạn dễ dàng di chuyển bởi dưới chân tủ khi thiết kế thường có gắn các bánh xe, khi muốn cố định lại chỉ cần khóa chốt lại là đảm bảo được độ vững chắc cho tủ. Tủ bếp inox rất nhẹ, nhẹ hơn các loại tủ gỗ, hay tủ sắt chính vì vậy quá trình tháo và lắp đặt cũng rất nhanh tiết kiệm chi phí và công sức.

    Tủ bếp chất liệu inox 201 và inox 304 khác nhau như thế nào?

    Nhiều người không biết sự khác nhau của inox 201 và inox 304 để giải thích vấn đề này bạn có thể hiểu một cách đơn giản nhất là : dòng Inox 201 là dòng bình dân còn dòng Inox 304 là dòng cao cấp bền hơn và có giá đắt hơn.

    Còn hiểu một cách chi tiết nhất đó là sự khác nhau về chất liệu % của các nguyên tố hóa học cụ thể như sau :

    Đối với Inox 201 thành phần hóa học chứa 4,5% Niken và 7,1% Mangan được sử dụng khá nhiều làm các thiết bị nội thất, những nơi khô thoáng và ít ẩm ướt.

    Đối với Inox 304 thành phần hóa học chứa 8,1% Niken và 1% Mangan được ở mọi công trình do đặc tính cứng chắc, dễ cán mỏng và chống ăn mòn vượt trội.

    => Tóm lại : Inox 201 có thể trọng và độ cứng cao hơn Inox 304 do chứa hàm lượng mangan thấp hơn. Hàm lượng niken cũng thấp hơn nên cũng dễ bị ăn mòn và rỗ mặt hơn Inox 304. Chính vì điều này inox 201 giá rẻ hơn nhiều, có thể thấp hơn từ 1-2 triệu/m so với Inox 304.


    Việc lựa chọn chất liệu bạn nên chú ý đến nhu cầu, nếu tạm bợ thì có thể dùng inox 201, còn lâu dài và cố định bền mãi thì nên đầu tư tủ bếp chất liệu inox 304.
    [​IMG]

    So sánh tủ bếp inox và gỗ công nghiệp:

    Tủ bếp gỗ công nghiệp

    Thiết kế đẹp, hiện đại, nhiều màu sắc khác nhau

    Độ bền: tùy thuộc vào môi trường sử dụng, trung bình từ 5 năm đến 12 năm.

    không chịu nước, hay mối mọt

    Giá thành thấp hơn

    Khả năng chịu lực tốt, sạch sẽ, dễ lau chùi, chống bám tốt

    Lắp đặt dễ dàng nhanh chống

    Tủ bếp inox 304

    Thiết kế đẹp, hiện đại, nhiều màu sắc khác nhau

    Thời gian sử dụng từ 10-80 năm sử dụng

    Khả năng chịu nước, và không bị mối mọt

    Giá tủ bếp cao hơn

    Khả năng chịu lực tốt, sạch sẽ, dễ dàng vệ sinh, chống bám tốt.

    Lắp đặt lau hơn, đòi hỏi kỹ thuật cao hơn

    Tóm lại: Gần như sản phẩm tủ bếp bằng inox 304 sở hữu nhưng ưu điểm của tủ bếp hiện đại khác, tuy giá thành cao hơn tầm 10-30% nhưng độ bền cao hơn. Chính vì điều này mà nhiều khách hàng đang phân vân để chọn lựa cho mình bộ tủ bếp phù hợp nhất.
    [​IMG]

    6 lý do nên làm tủ bếp inox tại INOX TRUNG THÀNH

    Có gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn và thi công tủ bếp.

    Đã có hơn 1000+ khách hàng sử dụng sản phẩm và dịch vụ của tôi và cảm thấy hài lòng.

    Có đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp và có nhà xưởng sản xuất với đội ngũ thợ kỹ thuật tay nghề cao. Vì thế các sản phẩm từ xưởng đến tận tay người tiêu dùng không qua trung gian nên giảm được rất nhiều chi phí.

    Chất lượng, thẩm mỹ và đúng hẹn là những tiêu chí tủ bếp hàng đầu

    Miễn phí tư vấn, thiết kế 3D tủ bếp. Báo giá trọn gói, cam kết khi thi công và lắp đặt không phát sinh thêm chi phí.

    Chế độ bảo hành sau lắp đặt uy tín, chuyên nghiệp.

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này