1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Toàn quốc Mẫu váy đầm đồng phục thời trang, phong cách trẻ trung và năng động

Thảo luận trong 'Quần áo' bắt đầu bởi vubao2012, 25/3/22.

  1. MB+ - Kiểu dáng:
    - Váy liền là trang phục không bao giờ được phép thiếu trong tủ đồ của các quý cô mùa hè. Nhất là với phái đẹp làm việc chốn văn phòng, những mẫu đầm liền thân thanh lịch, dịu dàng và thu hút lại càng được lựa chọn nhiều vì nó thực sự là kiểu váy không thể hợp hơn cho dân công sở. Chính vì vậy, VIỆT ĐỒNG PHỤC cũng không ngừng cho ra mắt những thiết kế sành điệu, hợp xu hướng và theo nhiều phong cách khác nhau, đáp ứng nhu cầu và cá tính của mọi cô nàng.
    [​IMG]
    - Mẫu váy liền công sở mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây là một trong những thiết kế đẹp và thời trang nhất.
    - Thiết kế triển khai trên form dáng ôm nhẹ nhàng quyến rũ và gợi cảm nhưng không làm mất đi vẻ thanh lịch và chuyên nghiệp của các quý cô hiện đại ngày nay.
    [​IMG]
    - Kiểu cổ chữ V đắp chéo cách điệu, tay ngắn tiện dụng, chân váy ôm nhẹ và xẻ tà phía sau, quyến rũ, sang trọng mà không gò bó hay vướng víu khi di chuyển.
    [​IMG]
    - Điểm nhấn ở phần eo gắn với đai lưng phối màu mềm mại càng làm tôn lên sự điệu đà, nữ tính và vóc dáng cân đối, đồng thời giúp tạo hiệu ứng thị giác mạnh mẽ. Tất cả những chi tiết này đã tạo nên một tổng thể hài hòa và trang nhã vô cùng.
    [​IMG]
    - Bên cạnh đó, mẫu váy liền này còn sở hữu những đường kim mũi chỉ thật sắc nét, điều này mang tính thẩm mỹ cao đồng thời giúp sản phẩm bền đẹp hơn.
    [​IMG]

    - Chất liệu vải mềm mịn, dễ giặt sạch, chống nhăn, không hấp thu bẩn, không phai màu, thân thiện với làn da, lại vừa thân thiện với môi trường, xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu của những người tiêu dùng thông minh.
    Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may đồng phục váy liền tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang nhất.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Zalo: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com




    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này